วันเสาร์ที่ 13 เมษายน พ.ศ. 2567

คาร์พาเธีย 🇮🇹 แชทสดของ WOLVERINE – 12 เมษายน 2024

 See >>>

https://m.facebook.com/story.php?story_fbid=pfbid025tr7tZEe1HqLek2Cnucfvb1MyDbrmatETqaPZCbqViWp1DV3juyt7hZhWsFBAN3cl&id=100069646343395&mibextid=Nif5oz



คาร์พาเธีย 🇮🇹

 แชทสดของ WOLVERINE – 12 เมษายน 2024

 ในช่วงประวัติศาสตร์ เรารู้จักคนเช่นอัครสาวกเปาโล ชายผู้ดำเนินคดีและสังหารคริสเตียน  พระเจ้าทรงเห็นและอ่านใจของเปาโล  เรารู้เรื่องราวที่เปาโลได้รับเลือกจากพระเจ้าให้เป็นอัครสาวกคนหนึ่งของเขาและกลายเป็นหนึ่งในอัครสาวกที่มีชื่อเสียงที่สุด - เพราะพระเจ้าทรงอ่านใจของเขา

 ใครจะรู้ว่าคนที่ฆ่าคริสเตียนจะถูกเรียกให้เผยแพร่พระวจนะของพระเจ้า  โมเสสเกิดในฐานะชาวฮีบรู แต่เติบโตในฐานะบุตรชายและเจ้าชายของฟาโรห์  เขาเป็นนักรบและฆ่าคนเช่นกัน  แต่พระเจ้าทรงเลือกเขาให้ช่วยประชากรของเขาด้วย

 และตอนนี้ เรามีประธานาธิบดีทรัมป์แล้ว  เขาไม่ใช่นางฟ้า  เขาเป็น/เป็นนักธุรกิจที่ประสบความสำเร็จ  เขาเป็นเพลย์บอยและทำสิ่งที่เขาไม่ควรทำ  เขาอาจจะหยิ่ง อาจจะเป็นม้าโชว์ และในตอนแรกฉันก็ไม่ชอบเขา  แล้วใครจะคิดว่าพระเจ้าจะเลือกคนอย่างประธานาธิบดีทรัมป์มาเป็นผู้นำประชาชนของเขาสู่อิสรภาพ เราก็ไม่รู้เหมือนกัน แต่พระเจ้าทรงอ่านใจของเขา

 เมื่อวานพวก PPN อยู่ที่ Mara-Lago จริงๆ  ชาร์ลี วอร์ดอยู่ที่นั่นและคนอื่นๆ อีกหลายคน  พวกเขาได้พบกับประธานาธิบดีทรัมป์

 ฉันไม่สามารถบอกคุณได้ว่ามีคนบอกฉันเกี่ยวกับการมาเยือนของพวกเขาอย่างไร แต่จริงๆ แล้วเรากำลังจะข้ามเส้นชัยไปแล้ว  ฉันน้ำตาไหลเมื่อได้ยินสิ่งที่ฉันบอก

 ฉันจะไม่อยู่ที่ PPN – เทศกาลรักชาติ  ฉันจะดูว่าฉันสามารถส่งแฮงเอาท์วิดีโอและปรากฏแบบนั้นได้หรือไม่  ฉันไม่สามารถอยู่ที่นั่นได้  มันแพงเกินไปสำหรับฉัน  ฉันคิดว่าฉันจะไปได้สัปดาห์นี้ โดยคิดว่าจะได้รับพรในสัปดาห์นี้ แต่ก็ไม่ได้ผลเช่นนั้น

 ฉันอยากจะอยู่ที่นั่นกับพวก PPN!

 -

 สำหรับข่าวใหญ่: เรากำลังได้ยินว่าสิ่งต่างๆ กำลังดำเนินไป สิ่งต่างๆ ได้เริ่มต้นขึ้นแล้ว  ฉันได้พูดคุยกับผู้ติดต่อระดับสูงแล้ว และพวกเขาได้รับไฟเขียวให้ไปรับพรได้ในวันจันทร์

 สิ่งต่างๆ กำลังเกิดขึ้นในเมืองรีโน  ด้วยพระคุณของพระเจ้าในสัปดาห์นี้ ฉันหวังว่าจะได้ปล่อยโอเปร่า  รายการต่างๆ กำลังจะจัดขึ้นในวันที่ 15 เมษายน

 ในที่สุดเราก็ใกล้เข้ามาแล้วเพื่อพบกับโลกใหม่ที่พระเจ้าสัญญาไว้กับเรา  ฉันอยากให้ทุกคนจำไว้เสมอว่าคุณอยู่ที่ไหน วันไหน เวลาไหนที่เราได้รับไฟเขียว ซึ่งจะเป็นโอเปร่า

 วิดีโอที่สร้างโดยสมาชิกของ The Chosen Ones จะถูกเล่นก่อน  จากนั้นแตรแห่งอิสรภาพซึ่งเป็นตัวแทนของแตรที่ชาวยิวเป่า เมื่อพวกเขาได้รับการปลดปล่อยจากการเป็นทาส - เมื่อโจชัวเป่าเขาสัตว์ และเมื่อสิ้นสุดสิ่งเหล่านี้ - จะเป็นโอเปร่า

 สิ่งนี้จะถูกส่งออกไปยังผู้คนนับล้าน

 กรุณาเตรียมตัวให้พร้อม  ขอบคุณสำหรับทุกการสนับสนุน  มันไม่ง่ายเลยสำหรับฉัน  บางที… พระเจ้าเรียกฉันให้ทำสิ่งนี้เพื่อพวกคุณทุกคน  ฉันไม่ได้ขอสิ่งนี้ มันเพิ่งเกิดขึ้น  ฉันขอบคุณพระเจ้าที่นำฉันไปหาพวกคุณทุกคน – เพื่อนำคุณไปสู่อิสรภาพ

 ในเดือนกันยายนหรือตุลาคม ฉันหวังว่าจะได้พบคุณในงานเฉลิมฉลองอันยิ่งใหญ่ของเราในซิดนีย์!  ที่นั่นเราจะจัดการขอบคุณพระเจ้าสำหรับของขวัญอันเหลือเชื่อนี้  มันจะเป็นงานแต่งเต็มตัว ผูกเน็คไทสีดำ สุดอลังการ!  ฉันรู้ว่าบ้านจะไม่ตาแห้ง  แค่นี้ก่อนนะครับเพื่อนๆ  ฉันหวังว่าบางทีหนุ่มๆ ที่ PPN จะส่งภาพกิจกรรมของพวกเขามาให้เรามากมาย  หากคุณอยู่ในสหรัฐอเมริกา โปรดลองไปที่นั่นเพื่อสนับสนุนพวกเขา  ชาร์ลี วอร์ดอาจจะอยู่ที่นั่น บางที ประธานาธิบดีทรัมป์อาจปรากฏตัวด้วยความประหลาดใจ!  รักพวกคุณนะวูล์ฟเวอรีน (ถอดความโดยคาร์พาเธีย)

 -

 บันทึกจากคาร์ปาเธีย –

 ก่อนอื่น ขอขอบคุณทุกคนที่ส่งคำสวดอ้อนวอนกับครอบครัวขณะที่เราอดทนต่อพายุทอร์นาโดที่รุนแรงและรุนแรงมากที่หมุนรอบเราเมื่อเย็นวานนี้  เราผ่านโดยไม่มีการบาดเจ็บต่อบุคคลหรือสถานที่

 ในการสนทนาสองสามครั้งสุดท้าย ฉันได้พูดถึงความกล้าหาญและศรัทธา และวันนี้ มีคุณสมบัติที่มาพร้อมกับทั้งสองสิ่งนี้ นั่นคือ: ความอดทน

 ในบรรดาชนชาติทั้งหมด เราผู้ถูกเลือกได้รับการทดสอบด้วยความอดทนของเรา  แต่ความอดทนจะสมัครรับสิ่งที่เราได้เผชิญในการรอคอยพรของเราอย่างไร


 ความอดทนคือความสามารถในการอดทนต่อสถานการณ์ที่ยากลำบากที่สุด  ขณะนี้หลายท่านกำลังประสบ “สถานการณ์เลวร้าย” ซึ่ง “พรเล็กๆ น้อยๆ” นี้จะช่วยแก้ไขปัญหามากมายได้  และความอดทนของเราจะถูกทดสอบทุกวันในช่วงเวลาแห่งความฝันของเรา  อย่างไรก็ตาม ด้วยความผิดหวังทุกครั้ง พวกคุณแต่ละคนได้แสดงความอดทนอย่างมาก  หลายๆ คนมีช่วงเวลาที่รู้สึกถูกกดขี่ ภายในของคุณเต็มไปด้วยความสงสัยและความไม่แน่นอน  แต่ความอดทน ความกล้าหาญ และศรัทธาภายในของคุณช่วยให้คุณเข้มแข็งได้ เรียนรู้ที่จะยอมรับความจริงที่ว่าสิ่งดีๆ ในชีวิตต้องใช้เวลาในการเปิดเผย แม้จะมีความทุกข์ยากและความยากลำบากส่วนตัวก็ตาม

 ความอดทนเป็นหนึ่งในคุณธรรมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของมนุษย์  หลักฐานแห่งความอดทน ความหวัง และความกล้าหาญอยู่ในใจของคุณ เนื่องจากพวกคุณเกือบแต่ละคนต้องเผชิญกับความยากลำบากอันยิ่งใหญ่และความสูญเสียอันแสนสาหัส ทว่าตลอดช่วงเวลาแห่งความโศกเศร้านี้ พวกคุณแต่ละคนยังคงยืนหยัด แน่วแน่ กล้าหาญ และซื่อสัตย์ โดยโอบรับอยู่ภายในจิตใจของคุณ  จิตวิญญาณรู้สึกถึงความสงบ ความยืดหยุ่นที่สง่างาม แสดงให้เห็นแก่นแท้ของความอดทน

 ความอดทนของผู้ที่ถูกเลือกเป็นคุณธรรมอันงดงาม เป็นคุณธรรมขั้นสูงสุดที่จำเป็นในการพาเราผ่านความท้าทายอันยิ่งใหญ่ที่รอเราอยู่ในโลกใหม่ที่กล้าหาญและสดใส รอคอยอย่างอดทนเพื่อให้เรามาถึง  เราเกือบจะถึงบ้านแล้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น