วันเสาร์ที่ 3 กรกฎาคม พ.ศ. 2564

🤽จุดบอดบนดวงอาทิตย์ใหม่เกิดขึ้นในช่วงต้นของวันที่ 3 กรกฎาคม ที่นี่ และระเบิดทันที" (สเปซเวเธอร์[ดอท]คอม)

 See >>>

https://www.facebook.com/100069592731372/posts/116567917339632/


"จุดบอดบนดวงอาทิตย์ใหม่เกิดขึ้นในช่วงต้นของวันที่ 3 กรกฎาคม ที่นี่ และระเบิดทันที" (สเปซเวเธอร์[ดอท]คอม)


แน่นอนฉันรู้สึกนี้ เมื่อคืนฉันนอนไม่หลับ


เปลวสุริยะมีรหัสแสงจำนวนมากซึ่งกระตุ้นสมองและไพเนียลมากเกินไป นำไปสู่อาการต่างๆ เช่น นอนไม่หลับและวิตกกังวล


ในวันที่นำไปสู่พอร์ทัล 7/7 เราสามารถคาดหวังได้ว่าพลังงานจะทวีความรุนแรงขึ้นอีกครั้ง


7/7 เป็นเรื่องเกี่ยวกับการเข้าถึง Inner Mastery ของเรา และเราจะถูกขอให้มีความยืดหยุ่นและแข็งแกร่งในขณะที่เราจัดการกับระดับของ Earth Shifts และการเปลี่ยนแปลงในปัจจุบัน


นี้เป็นเรื่องเกี่ยวกับการรับรู้และตื่นตัว แต่ยังอยู่ในความตระหนักนั้น สิ่งต่างๆ กำลังเกิดขึ้นจริงรอบตัวเราอย่างรวดเร็ว และเราต้องพร้อมที่จะยืนหยัดในความจริงของเราและเลือกผู้เชี่ยวชาญด้านพลังงาน


เราได้รับสิ่งนี้! เหมือนเคย! 


ขอให้มีวันหยุดสุดสัปดาห์ที่ดีทุกคน! 


✨〰✨〰✨〰✨


( * แสง สาม วิเศษ * )

.

.

💥

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น