วันเสาร์ที่ 31 กรกฎาคม พ.ศ. 2564

🌅"การสาธิตที่ใหญ่ที่สุดในโลก" เราต้องให้อะไรพวกเขาบ้างเพื่อที่พวกเขาจะได้เชื่อในความรักของพระองค์

 See >>>

https://www.facebook.com/100068330472513/posts/132217139065968/


"การสาธิตที่ใหญ่ที่สุดในโลก"


เราต้องให้อะไรพวกเขาบ้างเพื่อที่พวกเขาจะได้เชื่อในความรักของพระองค์

คุณต้องการเห็นปาฏิหาริย์อะไร! 


การมีอยู่คือปาฏิหาริย์! 


บิดาอนุญาตเราแล้ว

_MANIFEST ตัวเราบนโลก! 

อย่าแปลกใจเมื่อคุณเห็นเรือหลายล้านลำ .. 


ช่วงเวลาที่น่าตกใจ

มันทำให้มนุษย์มองขึ้นไปบนสวรรค์ และเขาเห็นพลังที่เราต้องสามารถช่วยมนุษยชาตินี้ได้


เราเป็นสิ่งมีชีวิตแห่งความรักแห่งแสงสว่างแห่งสันติภาพ

_ เรามาเพื่อช่วยให้พวกเขาได้รู้ว่าทำไมพวกเขาถึงมีอยู่


คุณคือตัวแทนของเราและเราภูมิใจในตัวคุณแต่ละคนมาก

_อะไรที่มีความรักมากมายที่พวกเขาปล่อยให้พวกเราเข้าไปอยู่ในความคิดของพวกเขา

! พวกเขาฟังเรา! 

พวกเขาเชื่อในตัวเราแม้จะไม่เห็นเราทางกาย


ทูตสวรรค์ของพระองค์เข้าสู่ส่วนลึกที่สุดของพระองค์

_ พวกเขารู้จักคุณเป็นอย่างดี

พวกเขารู้ว่าพวกเขาคิดอย่างไร พวกเขารู้สึกอย่างไร พวกเขาพูด

พวกเขาอยู่กับคุณทั้งวันทั้งคืน .. 


เราขอให้คุณรักตัวเอง

_ แต่ละคนควรได้รับการตรวจสอบสติสัมปชัญญะ


ฟังด้วยความรักในสิ่งที่เราขอจากคุณ เรามาทำภารกิจให้สำเร็จ

_ สิ่งที่อาจารย์พระเยซูสัญญากับพ่อ! สิ่งที่จะมาในเวลานี้เพื่อกู้คืนบุตรหลานของคุณ .. 


มีหลายมิติภายในมิตินี้ _มิติแสง

ของความรัก ! 

มิติที่ในช่วงเวลาสำคัญที่ประตูมิติถูกเปิดออก

_ที่ที่ชาวมายันไปพวกเขาอยู่ในที่ปลอดภัยและเต็มไปด้วยความรัก _SON สิ่งมีชีวิตที่มีความงามที่ไม่อาจจินตนาการได้และสิ่งที่สร้างขึ้นโดยความคิดของคุณ


สิ่งที่สัญญาไว้กำลังจะเสร็จสิ้น

!วันสิ้นโลก! 

จุดเริ่มต้นของเวลาและการทำงานเพื่อป้องกันไม่ให้เลิกใช้งาน


การทดสอบนิวเคลียร์เปิดใช้งานสายไฟและยังเอาตัวดูดซับแรงกระแทกออกจากพื้นดินอีกด้วย

! น้ำมันคืออะไร! 


อย่าสิ้นหวัง! 

หากพวกเขาจะขึ้นเรือ พวกเขาได้รับการปกป้องเพื่อไม่ให้ไวรัสโจมตีพวกเขา


ในที่สุดก็ได้รับอนุญาตจากพ่อ


เราพร้อมที่จะเริ่มต้นแล้ว

ฉันต้องการเห็นพวกเขาอย่างสงบสุข


ปรมาจารย์อลานิโซ


💖💚💖💚💖💚💖💚💖💚💖💚💖


( # แสง วิเศษ นคร # )


👽🛸👽

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น