วันเสาร์ที่ 31 กรกฎาคม พ.ศ. 2564

🙄"การสาธิตที่ใหญ่ที่สุดในโลก"

See >>>

https://www.facebook.com/100003632552497/posts/2361672363963826/


 "การสาธิตที่ใหญ่ที่สุดในโลก"


 เราต้องให้อะไรพวกเขาบ้างเพื่อที่พวกเขาจะได้เชื่อในความรักของพระองค์

 คุณต้องการเห็นปาฏิหาริย์อะไร!


 ที่มีอยู่คือปาฏิหาริย์!


 บิดาอนุญาตเราแล้ว

 _MANIFEST ตัวเราบนโลก!

  อย่าแปลกใจเมื่อเห็นเรือหลายล้านลำ ...


 ช่วงเวลาที่น่าตกใจ

 มันทำให้มนุษย์มองขึ้นไปบนสวรรค์ และเขาเห็นพลังที่เราต้องสามารถช่วยมนุษยชาตินี้ได้


 เราเป็นสิ่งมีชีวิตแห่งความรักแห่งแสงสว่างแห่งสันติภาพ


 _ เรามาเพื่อช่วยให้พวกเขาได้รู้ว่าทำไมพวกเขาถึงมีอยู่


 คุณคือตัวแทนของเราและเราภูมิใจในตัวคุณแต่ละคนมาก


 _อะไรที่มีความรักมากมายที่พวกเขาปล่อยให้พวกเราเข้าไปอยู่ในความคิดของพวกเขา

 !  พวกเขาฟังเรา!


 พวกเขาเชื่อในตัวเราแม้จะไม่เห็นเราทางกาย


 ทูตสวรรค์ของพระองค์เข้าสู่ส่วนลึกที่สุดของพระองค์


 _ พวกเขารู้จักคุณเป็นอย่างดี

  พวกเขารู้ว่าพวกเขาคิดอย่างไร พวกเขารู้สึกอย่างไร พวกเขาพูด


 พวกเขาอยู่กับคุณทั้งวันทั้งคืน ..


 เราขอให้คุณรักตัวเอง


 _ พวกคุณแต่ละคนต้องมีการตรวจสอบของมโนธรรม


 ฟังด้วยความรักในสิ่งที่เราขอจากคุณ  เรามาทำภารกิจให้สำเร็จ


 _ สิ่งที่อาจารย์พระเยซูสัญญากับพ่อ!  สิ่งที่จะมาในเวลานี้เพื่อกู้คืนบุตรหลานของคุณ ..


 มีหลายมิติภายในมิตินี้


 _มิติแสง

 ของความรัก !


 มิติที่ในช่วงเวลาสำคัญที่ประตูมิติถูกเปิดออก


 _ที่ที่ชาวมายันไปพวกเขาอยู่ในที่ปลอดภัยและเต็มไปด้วยความรัก


 _พวกมันมีความงามที่ไม่อาจจินตนาการได้และสิ่งที่สร้างขึ้นโดยความคิดของคุณ


 สิ่งที่สัญญาไว้กำลังจะเสร็จสิ้น


 !วันสิ้นโลก!


 การเริ่มต้นของเวลาและการทำงานกำลังถูกป้องกันเพื่อป้องกันไม่ให้มันพังทลาย


 การทดสอบนิวเคลียร์เปิดใช้งานสายไฟและยังเอาตัวดูดซับแรงกระแทกออกจากพื้นดินอีกด้วย


 !  น้ำมันคืออะไร!


 อย่าสิ้นหวัง!


 หากพวกเขาจะขึ้นเรือ  พวกเขาได้รับการปกป้องเพื่อไม่ให้ไวรัสโจมตีพวกเขา


 ในที่สุดก็ได้รับอนุญาตจากพ่อ


 เราพร้อมที่จะเริ่มต้นแล้ว

 ฉันต้องการเห็นพวกเขาอย่างสงบสุข


 ปรมาจารย์อลานิโซ


 อติปุล แกนีมีด

 เม็กซิโก

 💞

https://www.facebook.com/100000483058440/posts/6641212635904772/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น