วันศุกร์ที่ 30 กรกฎาคม พ.ศ. 2564

🧘 "WE ARE THE NEWS NOW"

See >>>

https://m.facebook.com/story.php?story_fbid=4275528862515640&id=100001757048699


 "WE ARE THE NEWS NOW"


Good vs Evil..!!


•เราพูดถูกเกี่ยวกับเกาะ Epstein ที่ลึกลับ

•เราพูดถูกเกี่ยวกับการหลอกลวงเรื่องโควิด

•เราคิดถูกเกี่ยวกับความไม่มีประสิทธิภาพของหน้ากาก

•เราคิดถูกเกี่ยวกับการทดสอบ PCR Test ที่ล้มเหลว

•เราคิดถูกเกี่ยวกับเรื่องอื้อฉาวในบ้านพักคนชรา

•เราคิดถูกเกี่ยวกับยอดผู้เสียชีวิตที่สูงเกินจริง

•เราคิดถูกเกี่ยวกับที่มาของโควิด

•เราคิดถูกเกี่ยวกับ Fauci และพรรคคอมมิวนิตส์   

•เราคิดถูกเกี่ยวกับการพยายามทำหนังสือเดินทางวัคซีน

•เราคิดถูกเกี่ยวกับการเลือกตั้งล่าสุดที่ถูกขโมยไป

•เราคิดถูกเกี่ยวกับธงเท็จที่เกิดขึ้น

•เราคิดถูกแล้วเกี่ยวกับวัคซีนที่จะเป็นพิษ

•เราพูดถูกว่าวัคซีนไม่มีประสิทธิภาพ

•เราคิดถูกเกี่ยวกับการพยายามยึดครองจากคอมมิวนิสต์

•เราคิดถูกเกี่ยวกับ "การรีเซ็ตครั้งใหญ่"


ทำไมเราไม่เคยผิด..?!

เพราะ "ความจริงคืออาวุธที่เราเลือก"


มันเป็นสงครามข้อมูลอย่างแท้จริง..!!

ความเป็นจริงในวันนี้จะทำร้ายยุโรปและรัฐลึกหลายแห่ง 


คุณจะเชื่อใครได้บ้าง?

ในเมื่อความหลอกลวงกำลังครอบงำ..!!

ส่วนความจริงก็ถูกพวกเขาลบล้างออกไป 


คูณไม่ต้องเชื่อใครนอกจากฟังเสียงภายในของคุณเอง เหยื่อถูกใช้เหมือนเครื่องมือ อนาคตของเรามันจะเป็นของเรา 


ดังนั้นเราต้องเป็นคนสร้างมันขึ้นมา


นี่ไม่ใช่การปฏิวัติที่รุนแรงของโลก..!!

แต่มันจะเป็นการปฏิวัติอย่างสันติเป็นครั้งแรกของโลก


พวกเขาต้องการทำสงครามเพื่อแก้ตัวจากอาชญากรรมที่กำลังจะเกิดขึ้น 


นี่แทบจะไม่เป็นครั้งแรกที่ความวิกลจริตครอบงำประเทศของเรา..!!


ย้อนกลับไปตอนนั้นเรากำลังพัฒนาไปสู่ความเป็นตัวเราที่ดีขึ้น ทำไมและสิ่งที่คุณไม่ได้รับอนุญาตให้รู้..??


เราทุกคนต่างมีความหวังในสันติภาพ:

ตอนนี้เราต้องทำงานเพื่อมัน บวกกับอิสรภาพของเรา


การยั่วยุยังคงดำเนินต่อไป:

ในขณะที่โลกกำลังมอดไหม้ 


ทุกอย่างดูเหมือนจะมาพร้อมกัน เมฆเป็นพิษ น้ำท่วม และความหายนะที่จะเกิดขึ้นมากมาย 


ในขณะที่การตรวจสอบพิสูจน์ได้แล้วว่า - ทรัมป์ชนะ ฟลอริด้าและรัฐอื่นๆ? 


การนำเสนอทฤษฎีสมคบคิดที่ดูเหมือนว่าทุกอย่างจะประสานกันอย่างดีมากๆ 


พรรคเดม กำลังบ้าคลั่งเหมือนต้องคำสาปที่มุมเวที ตอนนี้เป็นเวลาที่จะมีศรัทธาและยึดมั่น


ค้นหาความสงบภายในของคุณและเตรียมพร้อม


Tore Maras

(เธอทำงานให้กับรัฐบาลในชาโดว์เกต....และในที่สุดคุณจะเข้าใจว่าเธอรู้เรื่องนี้ได้อย่างไร?)  


https://podcasts.apple.com/.../the-tore-says.../id1441649924


GESARA Golden Age >Thailand<

Cr:Mead Nation

#Ttango256417Q

29 July 2Q21

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น