วันเสาร์ที่ 31 กรกฎาคม พ.ศ. 2564

🪂💃🏞️🦅🍋🎂🎤“อเมริกาและโลกพร้อมรับความจริงหรือไม่ ... ฉันหวังว่าอย่างนั้น ... เราไม่มีทางเลือกอื่น ได้เวลาเล่นแล้ว !!!!

See >>>

https://www.facebook.com/100003632552497/posts/2361526440645085/


 “อเมริกาและโลกพร้อมรับความจริงหรือไม่ ...


 ฉันหวังว่าอย่างนั้น ... เราไม่มีทางเลือกอื่น ได้เวลาเล่นแล้ว !!!!


  DECLASS กำลังมา ..... เป็นช่วงเวลาที่นักทฤษฎีสมคบคิด / นักสัจนิยมทุกคนได้รับคำเตือน!


  ไม่มีเวลาพูดถึงมันแล้ว ... คนที่เรารักหลายคนจะได้เรียนรู้สิ่งที่เรารู้อยู่แล้ว


 เรามีเวลาหลายปีในการเตรียมตัวสำหรับสิ่งนี้  เรามีขึ้น ๆ ลง ๆ มากมายกับสิ่งที่เราได้ตรวจสอบ


 หลายคืนนอนไม่หลับและหลายวันเราไม่รังเกียจที่จะตื่น


  คนที่ตัดสินเราแล้วด่าเราว่าบ้าจะเป็นคนที่เอาเปรียบเราที่สุด ... มันจะเป็นปฏิกิริยาแรกของเราเวลาถูหน้าเรา


 พึงตระหนักว่าพวกเขากำลังเรียนรู้ความจริงที่เข้าใจยากซึ่งจะทำให้พวกเขาประหลาดใจ


 พวกเขาจะรู้สึกถึงความรู้สึกด้านลบมากมาย


 หลง หมดหวัง ถูกทอดทิ้ง อาย ฆ่าตัวตาย ... เราไม่สามารถซ้อนมันได้ ...


  คุณจะรู้ว่าเรารู้ว่าอะไรจะเกิดขึ้นก่อนที่มันจะเกิดขึ้น


 พวกเขาต้องการคำตอบและช่วยให้เข้าใจความวิกลจริตของความจริง


 พวกเขาอาจจะอายเกินกว่าจะมาหาเรา ... พวกเขาอาจจบลงในที่มืดมิด


  มันสำคัญมากที่เราต้องทำสิ่งที่เราอยู่ที่นี่เพื่อ ... เพื่อนำทางและนำทางมนุษยชาติไปสู่แสงสว่าง


 เราเป็นผู้พิทักษ์ความจริง และเรามีของประทานแห่งความรู้และความสามารถในการทำให้มวลชนสงบลง


  เราต้องนำมวลชนไปสู่อนาคตอันสดใสของความจริงและความรัก


 ความปรารถนาที่จะเฉลิมฉลองชัยชนะของเราเป็นพฤติกรรมที่เราไม่ต้องการให้โลกนี้อีกต่อไป


 เราต้องการความรักและความเห็นอกเห็นใจรอบตัวเรา


  คำว่า Wwg1wga เป็นคติที่เรายึดถือมาตลอด ... สำหรับคนที่ไม่รู้ ... มันหมายถึง ไปไหนมาไหน ไปกันหมด ... ลองคิดดูว่านี่แปลว่าอะไร ...


  หมายความว่าเราก้าวไปข้างหน้าในฐานะเผ่าพันธุ์มนุษย์เป็นหนึ่งเดียว


 ต้องตรวจสอบอัตตาที่ประตู  ถึงเวลาที่เรารักทุกคนบนโลกนี้แล้ว ...


  ลืมเรื่องเชื้อชาติ ศาสนา ชาติพันธุ์ อาชีพ เพศ ... เราทุกคนเป็นหนึ่งเดียวกัน


 เมื่อเราเชื่อมต่อและตระหนักว่าเราไม่สามารถควบคุมได้อีกต่อไป โลกของเราจะเติบโตด้วยความรักและความเจริญรุ่งเรืองอย่างที่เราไม่เคยคาดคิดมาก่อน


  ใช้เวลานี้เตรียมตัวให้ดี เพราะนี่คือช่วงเวลาที่เรารอคอย ...ไม่ต้องพูดอีกต่อไป .....


  ได้เวลาโตแล้วได้เวลารัก ... มาทำสิ่งนี้กันเถอะ!


  WWG1WGA !!!

https://www.facebook.com/100000483058440/posts/6639510346075001/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น