วันศุกร์ที่ 30 กรกฎาคม พ.ศ. 2564

🏄🔴ตอนนี้คุณสงสัยว่าแหล่งข่าวทางเลือกเหล่านั้นที่คุณฟังอย่างตั้งใจและเชื่ออย่างเต็มเปี่ยมหรือไม่

 See >>>

https://m.facebook.com/story.php?story_fbid=2361131297351266&id=100003632552497

🔴ตอนนี้คุณสงสัยว่าแหล่งข่าวทางเลือกเหล่านั้นที่คุณฟังอย่างตั้งใจและเชื่ออย่างเต็มเปี่ยมหรือไม่ ว่าที่จริงแล้วพวกเขาพูดความจริง  พวกเขายังเป็นแหล่งบิดเบือนข้อมูลหรือไม่?


 คุณกำลังถึงจุดที่คุณไม่เชื่อในใครหรืออะไร  ทุกอย่างกำลังกลายเป็น "บางที" สำหรับคุณ  และนี่เป็นสิ่งที่ดี  เพราะในโลกที่กลับหัวกลับหางนี้ ที่ซึ่งคำสัญญาถูกทำลาย ที่ซึ่งความดีถือว่าชั่วและสิ่งศักดิ์สิทธิ์เรียกว่าความชั่ว จึงไม่ฉลาดที่จะเชื่อในสิ่งที่คุณบอก


 เราอาศัยอยู่ในโลกที่ความเข้าใจของเราเกี่ยวกับประสาทสัมผัสทั้งห้ามีความสำคัญ  เฉพาะที่เราเห็น รู้สึก สัมผัส ลิ้มรส หรือกลิ่นเท่านั้นที่มีความสำคัญ


 เสียงที่ยังคงแผ่วเบาจากภายในถูกปฏิเสธ


 เสียงของจิตวิญญาณของเรา สัญชาตญาณของเรา ความรู้ภายในของเราถูกปฏิเสธ และเราได้รับการสอนให้เชื่อว่ารัฐบาลของเรา แพทย์ของเรา ศาสนาของเรา ระบบการศึกษาของเรารู้ดีกว่าเรา


 

 Alessia Garoni


🐸WWG1WGA

🐸Victory of​ Light

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น