วันพฤหัสบดีที่ 29 กรกฎาคม พ.ศ. 2564

😀รักษาวิญญาณคืออะไร?

 ️️See >>>

https://www.facebook.com/100068330472513/posts/131646239123058/


 รักษาวิญญาณคืออะไร? 


การรักษาจิตวิญญาณไม่ใช่สิ่ง

ที่ทำตรงเวลา

แต่เป็นกระบวนการของ

การแก้จุดบกพร่อง

เปลี่ยนชีวิตให้เป็นไลฟ์สไตล์✨


อันดับแรก เราต้อง

ยกโทษให้คนที่ทำร้ายเธอ ✨


คือการเลิกพูดจาไม่ดีใส่คนอื่น✨


ไม่เคยหยุดขอบคุณ

สำหรับแต่ละเหตุการณ์ในชีวิตของเรา✨


เป็นกระบวนการทำงาน

ในตัวตนของเราอย่างไม่หยุดยั้ง


คือการยอมรับความไม่สมบูรณ์และความผิดพลาดของเรา


สิ่งที่สำคัญมากๆ คือ หยุดตัดสิน✨


คือการเชื่อมต่อทุกวัน

ด้วยพลังอันศักดิ์สิทธิ์ของเรา✨


มันเกี่ยวข้องกับการปล่อยสิ่งที่เจ็บปวดออกไป

และกำจัดมัน

ที่เราไม่ต้องการ✨


กระบวนการนี้เชิญชวนเรา

ที่จะโอบกอดวันของเรา

ราวกับว่าพวกเขาเป็นคนสุดท้าย ✨


มันรวมถึงการดูถูกคนอื่น

เป็นหน่วยในการช่วย

ใครๆ ก็ต้องการ ✨


เรียนรู้ที่จะให้และรับโดยไม่ต้องรอ✨


คือการละทิ้งความคาดหวังของเรา


การรักษาจิตวิญญาณคือการปลดปล่อย

และการยอมรับวิวัฒนาการ

และมโนธรรม


การรักษาจิตวิญญาณเป็นกระบวนการ

แก้จุดบกพร่องผ่าน

ทำบุญเล็กๆ น้อยๆ

ของการยอมรับและรักตัวเอง✨


💖💚💖💚💖💚💖💚💖💚💖💚💖


( # แสง วิเศษ นคร # )


👽🛸👽

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น