วันศุกร์ที่ 2 กรกฎาคม พ.ศ. 2564

😏 ข้อความจาก ศนันดา 🤍 คุณอยู่ในช่วงเวลาแห่งการเปลี่ยนแปลง

 See >>>

https://www.facebook.com/100068330472513/posts/121729460114736/


ข้อความจาก ศนันดา 🤍


คุณอยู่ในช่วงเวลาแห่งการเปลี่ยนแปลง 

และหลายใจของคุณกำลังอยู่ในช่วงเปลี่ยนผ่าน เรียนรู้ที่จะรักในสิ่งที่คุณเป็นอย่างแท้จริง อดทน ซื่อสัตย์ มองเห็นอะไรในตัวคุณ? รักเขา รักเขามากจนไม่มีวันหวนกลับรักเขาอย่างสุดซึ้งจนรักนั้นลึกซึ้งจนคุณจัดการให้ทุกสิ่งที่อยู่ในใจคุณเป็นจริงได้

รักกันเท่าที่ฉันรักเธอ เธอรู้สึกถึงความรักของฉันไหม? รู้สึกถึงความรักและพรของคริสตชนทุกคน รู้สึกถึงความรักและเปลวไฟแห่งความเป็นอยู่ที่ดี

คนที่รักของฉัน รู้สึกถึงความรักของฉันและเหมือนฝนที่ตกผลึกและบริสุทธิ์ รู้สึกว่ามันเป็นพรแก่คุณจากภายในและจากภายนอกของคุณ ในทุกส่วน ทั่วโลก


ที่รักของฉัน ฉันคือพระเยซู ซานันดา และความรักของฉันเปลี่ยนไปเพราะมันบริสุทธิ์ ความรักของฉันเปลี่ยนเพราะมันไม่แสวงหาสิ่งใดนอกจากความรัก การสังเกตและความรัก ความเข้าใจและความรัก ความเข้าใจและความรักความรักของฉันมีพลังมากเพราะสัตย์ซื่อต่อเจตจำนงของจักรวาล สัตย์ซื่อต่อพระประสงค์ของพระเจ้า สัตย์ซื่อต่อเจตจำนงของการมีอยู่ของสิ่งต่างๆและนั่นทำให้ความรักนี้มีพลังมากและสามารถเปลี่ยนแปลงทุกสิ่งได้ แม้แต่สิ่งที่ยากที่สุดและยากที่สุด ก็ไม่สามารถต้านทานการเปลี่ยนแปลงของความรักที่ฉันมอบให้คุณได้

และเมื่อใจเธอรับรักที่ฉันให้เธอ จำไว้ ว่าข้างในนั้น รักแบบเดียวกันนั้นมีอยู่จริง เมล็ดพันธุ์แห่งความรักจะตื่นขึ้นในตัวคุณ เมื่อคุณสามารถเห็นและรักตัวเองในแบบเดียวกับที่ฉันรักคุณจากนั้นโดยไม่ชักช้า คุณเริ่มให้ความรักกับสิ่งที่อยู่รอบตัวคุณ เช่นเดียวกับเครื่องยิงแห่งความรักที่ล้ำลึก พลังงานที่เปลี่ยนแปลงและทรงพลังนี้ถูกยิงออกไป ซึ่งในขณะเดียวกันก็ไม่ต่อสู้ แต่ให้สังเกตและรัก เข้าใจและรัก เข้าใจและรัก


รักกันให้มากที่สุดเท่าที่ฉันรักคุณ และปล่อยให้ความรักของฉันฝังลึกลงไปในตัวคุณเพื่อเตือนคุณเสมอว่าความรักแบบเดียวกันนั้นเป็นของคุณแล้ว มันเป็นส่วนหนึ่งของหัวใจคุณแล้ว และสามารถเปลี่ยนชีวิตคุณได้ตั้งแต่วินาทีนี้


~ จีซัส สนันดา ~ ❤️


แสงและมโนธรรม

* รูปภาพโดย Pedro Vayu Gallinger


💖💚💖💚💖💚💖💚💖💚💖💚💖


( # แสง วิเศษ นคร # )


👽🛸👽

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น