วันอาทิตย์ที่ 1 สิงหาคม พ.ศ. 2564

😗ฉันจะไม่ไปบอกเพื่อนและครอบครัวอย่างแน่นอน ทรัมป์จะกลับมาในอีก 2 สัปดาห์หรือเดือนหน้า เรามีเหตุผลมากมายที่จะเต็มไปด้วยความตื่นเต้นและปีติเมื่อทราบข้อเท็จจริงง่ายๆ เหล่านี้:

 See >>>

https://www.facebook.com/100006145097258/posts/2969087083306099/


ฉันจะไม่ไปบอกเพื่อนและครอบครัวอย่างแน่นอน ทรัมป์จะกลับมาในอีก 2 สัปดาห์หรือเดือนหน้า เรามีเหตุผลมากมายที่จะเต็มไปด้วยความตื่นเต้นและปีติเมื่อทราบข้อเท็จจริงง่ายๆ เหล่านี้:


- ผลการตรวจสอบของ Maricopa County จะออกในไม่ช้า

- ไมค์ ลินเดลล์จะเป็นเจ้าภาพจัดการประชุมทางไซเบอร์ และดูเหมือนว่าเขาจะมีข้อมูลดิบอยู่ เราจะได้เห็น

- John Durham ทำให้ Swamp หวาดกลัวสิ่งที่เขาค้นพบ จะไม่มีรายงาน มันจะเป็นคำฟ้อง

- Devolution ดูเหมือนจะเป็นหนทางข้างหน้าอย่างแน่นอน อย่างไรก็ตาม ทรัมป์จะเปิดเผยในช่วงเวลาที่สำคัญที่สุดที่เขาควบคุมได้

- คดี Ghislaine Maxwell ยังคงอยู่เช่นกัน


ทรัมป์จะเข้าสู่เวทีสาธารณะอีกครั้งเมื่อถึงเวลาต้องส่งผลกระทบที่แม่นยำเพื่อสรุปสิ่งนี้ เราทุกคนหวังว่าจะไม่ช้าก็เร็ว! เพลิดเพลินไปกับการแสดง เรากำลังเข้าสู่ช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยม!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น