วันอังคารที่ 24 สิงหาคม พ.ศ. 2564

💙พระเจ้าที่รัก เมื่อความชั่วร้ายทำให้โลกของเรามืดมน โปรดให้ความสว่างแก่เรา

 See >>>

https://www.facebook.com/100069889753667/posts/135106578829000/


💙พระเจ้าที่รัก เมื่อความชั่วร้ายทำให้โลกของเรามืดมน โปรดให้ความสว่างแก่เรา  เมื่อความสิ้นหวังทำให้จิตใจของเราชา โปรดให้ความหวังแก่เรา  เมื่อเราสะดุดล้ม จงพยุงเราขึ้น  เมื่อความสงสัยโจมตีเรา จงให้ศรัทธาแก่เรา  เมื่อไม่มีอะไรปลอดภัย วางใจเรา  เมื่ออุดมคติจางหายไป ให้วิสัยทัศน์แก่เรา  เมื่อเราหลงทาง จงเป็นแนวทางของเรา!  ขอให้เราพบความสงบในที่ประทับของพระองค์ และจุดประสงค์ในการทำตามพระประสงค์ของพระองค์  สาธุ

 โฟลตัส เมลาเนีย ทรัมป์ 🇺🇸

 🇺🇸🇺🇸🇺🇸❤️❤️❤️❤️💙💙💙💙🥰🥰🥰🥰🥰


 มัสซิมิเลียโน กราสโซ III


 👇WWG1WGA

🐸Victory of​ Light

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น