วันอาทิตย์ที่ 1 สิงหาคม พ.ศ. 2564

🔵เสรีภาพไม่เคยมากไปกว่ารุ่นหลังการสูญพันธุ์ เราไม่ได้ส่งต่อให้ลูกหลานของเราในกระแสเลือด มันต้องต่อสู้ ปกป้อง และส่งต่อให้พวกเขาทำแบบเดียวกัน

 See >>>

https://www.facebook.com/100003632552497/posts/2362298257234570/


🔵เสรีภาพไม่เคยมากไปกว่ารุ่นหลังการสูญพันธุ์  เราไม่ได้ส่งต่อให้ลูกหลานของเราในกระแสเลือด  มันต้องต่อสู้ ปกป้อง และส่งต่อให้พวกเขาทำแบบเดียวกัน ไม่เช่นนั้นวันหนึ่งเราจะใช้เวลาช่วงพระอาทิตย์ตกดินเพื่อบอกลูกๆ ของเราและลูกๆ ของเราว่ากาลครั้งหนึ่งเมื่อผู้ชายเป็นอิสระ

 คุณและฉันมีความกล้าที่จะบอกศัตรูของเรา

 มีราคาที่เราจะไม่จ่าย  มีจุดที่เกินกว่าที่พวกเขาจะต้องไม่ก้าวหน้า

 เราจะเก็บสิ่งนี้ไว้เพื่อลูกหลานของเรา ความหวังสุดท้ายที่ดีที่สุดของมนุษย์บนโลก มิฉะนั้นเราจะประณามพวกเขาให้ก้าวไปสู่ความมืดมิดนับพันปี


 เชื่อมั่นในแผน


 Alessia Garoni


🐸WWG1WGA 

🐸Victory​ of​ Light

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น