วันอาทิตย์ที่ 1 สิงหาคม พ.ศ. 2564

🙂ยินดีต้อนรับสู่ระดับต่อไปของความจริง! การปฏิวัติของเราได้เริ่มต้นขึ้น

 See >>>

https://m.facebook.com/story.php?story_fbid=2969171126631028&id=100006145097258


ยินดีต้อนรับสู่ระดับต่อไปของความจริง!

การปฏิวัติของเราได้เริ่มต้นขึ้น


สำหรับ FWC โดย Peter B. Meyer - 1 สิงหาคม 2021


การรอคอยคือความก้าวหน้าครั้งใหญ่ในการปลุกระดมมวลชน มิฉะนั้น เราคงจะหลุดพ้นจากการเป็นทาสและการกดขี่เงินของเราแล้ว ตอนนี้หรือไม่ นี่เป็นโอกาสเดียวสำหรับความสำเร็จและการกำจัดกลุ่มอาชญากรของ Deep State ในท้ายที่สุด หากทุกคนตื่นนอนเพียงคนเดียว เราจะมีเสียงข้างมากเพียงพอสำหรับความสำเร็จที่สมบูรณ์ของเรา อย่างน้อย 70% ของประชากรที่ตื่นตัวรับประกันได้ว่าอาชญากรเหล่านี้สามารถกำจัดอาชญากรเหล่านี้ออกจากดาวเคราะห์โลกได้โดยไม่มีปัญหาวุ่นวาย

การตื่นขึ้นครั้งใหญ่ของ "เราประชาชน" ได้เริ่มต้นขึ้นแล้ว!

คุณกำลังชมการปฏิบัติการข่าวกรองทางทหารที่พิเศษที่สุดตลอดกาล!

ความจริงถูกแบ่งปันให้กว้างไกล!

Deep State ปีศาจ, นักการเมือง, การโฆษณาชวนเชื่อของสื่อ MSM, Big Tech, Big Banks และ Big Pharma ล้วนถูกเปิดเผย!

เร็วๆ นี้ กองทัพจะจัดการเลือกตั้งใหม่ในสหรัฐอเมริกา! อย่างที่ Q เคยกล่าวไว้ หัวเข็มขัดขึ้นและมีศรัทธา!

มันจะเป็นพระคัมภีร์ไบเบิล! คุณกำลังชมภาพยนตร์สคริปต์!

และไม่มีอะไรหยุดสิ่งที่กำลังจะเกิดขึ้นได้

ไม่มีอะไร!

การตื่นขึ้นจำนวนมากคือความกลัวที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของกลุ่ม Deep State Cabal!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น