วันจันทร์ที่ 2 สิงหาคม พ.ศ. 2564

💥💥💥💥💥 Q 💥 Q 💥💥💥💥💥 🔥🔥🔥 รวมข่าว GCR/RV และข่าวทหาร Q ~ 8-2-21 🔥🔥🔥

 See >>>

https://www.facebook.com/100069592731372/posts/127718309557926/


💥💥💥💥💥 Q 💥 Q 💥💥💥💥💥

🔥🔥🔥 รวมข่าว GCR/RV และข่าวทหาร Q ~ 8-2-21 🔥🔥🔥


"Dibbling out" - RV News Update จาก Holly 8-2-21


วันจันทร์ที่ 2 สิงหาคม 2021  10:06 น. 


ข่าว Holly Monday RV :


ไม่เป็นไร ไปต่อเถอะ เราได้รับเลือกให้เป็นส่วนหนึ่งของมัน! อยู่ในเส้นทางและเราจะประสบความสำเร็จ การโอนความมั่งคั่งที่ยิ่งใหญ่ที่สุดไม่ใช่เรื่องง่ายสำหรับเรา ไม่ได้เสิร์ฟบนถาดเงินเราทุกคนได้รับสิทธิ์ในการนั่งที่โต๊ะ จงขอบคุณที่มีที่นั่ง


เรายืนอยู่ตรงไหน? 


มีบางคนใน F&P ที่ได้รับการแจ้งเตือน มันไหล แต่จำเป็นต้องได้รับการแจ้งเตือนเพิ่มเติม


D1-3 ได้รับทุนแต่ไม่ไหล


พันธบัตรยังอยู่ในระหว่างการดำเนินการและจะมีอายุอีกหลายเดือน


ซิมบับเวเป็นส่วนหนึ่งของกระบวนการนี้ มันเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับ RV


RV เป็นปฏิบัติการทางทหาร ไม่ได้ถูกควบคุมโดยจีน


Nesara / Gesara จะประกาศในบางจุด นั่นคือเมื่อการบรรเทาหนี้เกิดขึ้น


EBS จะปิดตัวลงและจะเปิดตัววิดีโอที่เปิดเผย


ระวังคนที่คุณติดตามเนื่องจากข้อมูลที่ผิดจำนวนมากแพร่กระจาย


จะมี 800 # หรืออีเมล


คุณจะได้รับบัญชี QFS จากนั้นตั้งค่าบัญชี Treasury Direct และกระเป๋าเงินดิจิทัล นี้มาพร้อมกับการ์ด หากถูกถามในการนัดหมาย ให้นำเสนอโครงการของคุณ


การนัดหมายครั้งที่สองของคุณคือนัดพบกับผู้จัดการสินทรัพย์ของธนาคาร แต่ฉันแนะนำให้ทำด้วยตัวเอง อย่าใช้ธนาคาร การนัดหมายครั้งที่สองก็มีประโยชน์เช่นกันหากคุณต้องการต่อรองอัตราดอกเบี้ยที่สูงขึ้น


ตั้งค่าความไว้วางใจและผู้จัดการความมั่งคั่งของคุณเอง


รวบรวมทีมผู้จัดการโครงการ ทนายความ ฯลฯ


หุบปากแล้วอย่าพูดถึงมัน


เป็นการเปลี่ยนแปลง ไม่ใช่ธุรกรรม


อย่ายอมแพ้. 


💥💥💥💥💥 Q 💥 Q 💥💥💥💥💥


“ความจริงคืออะไร?” โดย Stefan - 8.2.21


วันจันทร์ที่ 2 สิงหาคม 2021  10:13 น. 


เรียนชุมชน Dinarland ผู้รักชาติที่รัก ดีที่คุณมีเวลาให้ฉันอีกครั้ง! 


อีกหนึ่งเดือน ความหวังอีกครั้ง พาดหัวที่ดีใช่มั้ย? ความจริงคืออะไร? ฉันมีประกายแห่งแรงบันดาลใจ ในปัจจุบันของละคร การแสดง สงคราม การเปลี่ยนแปลง ไม่ว่าคุณจะเรียกมันว่าอะไร เราเต็มไปด้วยความจริงอย่างแท้จริงแทบทุกคนที่เราเห็นในที่สาธารณะ ไม่ว่าจะเป็นในกลุ่มชายรักชายหรือสื่อทางเลือก ต้องการเผยแพร่ความจริง มันขึ้นอยู่กับผู้อ่านเสมอที่จะตัดสินว่าสิ่งเหล่านี้เป็นความจริงหรือไม่ ผู้เขียนรู้เสมอว่าจริงหรือไม่แน่นอนว่ายังมีผู้ที่เชื่อว่าข้อความของพวกเขาเป็นความจริงเท่านั้น โลกของเราทุกวันนี้ก็อย่างนี้แหละ สำหรับทุกข้อความจะมีผู้อ่านอย่างน้อยสิบคนที่มองทุกอย่างต่างกัน และคิดว่าตนรู้ความจริงต่างกัน


ในยุคนี้ของสงครามข้อมูล เป็นเรื่องยากมากที่จะรับรู้ความจริง คุณเห็นเป็นอย่างนั้นใช่ไหม ความจริงมักควบคู่ไปกับความไว้วางใจเสมอเมื่อฉันมีศรัทธาในตัวคนที่พูดหรือเขียนอะไรบางอย่างกับฉัน ฉันเชื่อเขาและนำข้อความนั้นมาเป็นความจริง ถ้าคุณโกหกฉันตลอดเวลา คุณจะสูญเสียความไว้วางใจของฉัน โดยเฉพาะหัวข้อที่ตรวจเองได้ง่ายๆมีผู้ให้ข้อมูลใน IDC และเว็บไซต์อื่นๆ ที่สูญเสียความไว้วางใจของฉันไป แต่ฉันจะไม่พูดถึงเรื่องนี้ มันเป็นและจะยังคงเป็นการตัดสินใจส่วนตัวของฉันที่จะไว้วางใจ


เราถูกสอนให้พูดความจริงตั้งแต่ยังเป็นเด็ก และนั่นคือสิ่งที่เราทำ เราพูดความจริง พ่อแม่ของเราก็บอกความจริงกับเราในตอนแรกด้วย“อย่าเอานิ้วแตะบนเตานะ มันอาจจะร้อนก็ได้” “อย่าเอามือไปเผา เดี๋ยวไฟเผา” ถ้าเราไม่ไว้วางใจพวกเขา เราจะมีประสบการณ์ที่เจ็บปวดของเราเอง และสิ่งที่เกิดขึ้นก็กลายเป็นความจริงของเราฉันสามารถเผาตัวเองบนเตา ฉันสามารถเผาตัวเองด้วยไฟได้ น้ำทำให้คุณเปียก ท้องฟ้าเป็นสีฟ้า ถ้าฉันไม่ใส่ใจกับทางของฉัน ฉันก็อาจจะสะดุดล้มได้ ถ้าฉันไม่ดูการจราจร ฉันอาจประสบอุบัติเหตุได้พูดง่ายๆ ก็คือ เด็กๆ เชื่อใจพ่อแม่และพูดความจริง สุภาษิตเยอรมัน: ความจริงพูดจากปากของเด็ก


แต่แล้วในการพัฒนาต่อๆ ไป เราจะเข้าสู่ห้วงแห่งการโกหกอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ ถ้าเราเจอคนขี้เหร่และบอกว่าพวกเขาน่าเกลียด พ่อแม่ของเราจะตอบสนองต่างกัน พวกเขาจะบอกเราว่าอย่าพูดอย่างนั้น หืม? ทันใดนั้นเราไม่ได้รับอนุญาตให้พูดความจริงอีกต่อไป? เกิดอะไรขึ้นที่นี่? พ่อแม่ของเราเรียกสิ่งนี้ว่าโกหกขาว เป็นส่วนหนึ่งของสังคมก่อนหน้าของเรา แปลกใช่มั้ย? การที่ฉันโกหกและบอกคนขี้เหร่ว่าหล่อแค่ไหน ไม่ได้ทำให้พวกเขาสวยความสุภาพเกี่ยวอะไรกับการโกหกคนๆ นั้น? 


ในวัยเยาว์ ฉันไปหอพักกับพ่อแม่และน้องชายในวันหยุด บนเกาะบอร์คุม เจ้าของบ้านไม่สวย และไม่ประพฤติเช่นนั้น เธอมีเสียงสูงและกำลังเดินลงไปบนไม้เท้าตอนเราไปจ่ายเงิน เราถามเสียงดังว่า "คุณเป็นแม่มดหรือเปล่า" (นั่นไม่ใช่พวกที่คิดไกลขนาดนั้น) พ่อแม่ของฉันอาย เจ้าของบ้านก็ตกใจ สำหรับฉันมันคือความจริงเพราะเรารู้จักแม่มดจากเทพนิยายคำอธิบายจากที่นั่นเห็นด้วยกับเจ้าของบ้านอย่างชัดเจนสำหรับฉัน เหตุใดฉันจึงไม่ได้รับอนุญาตให้บอกความจริงหรือถามเกี่ยวกับเรื่องนี้อีกต่อไป และมันก็ดำเนินต่อไป ยิ่งเราอายุมากขึ้น การโกหกมากขึ้น การโกหกสีขาว การโกหกชั่วคราว การโกหกที่สุภาพที่เราตระหนักซานตาคลอส กระต่ายอีสเตอร์ นางฟ้าฟัน และอื่นๆ ความจริงก็คือความจริงมีบทบาทน้อยลงในชีวิตประจำวันของเรา นี่คือวิธีที่สังคมของเราถูกสร้างขึ้นในวันนี้ น่าเสียดาย. 


💥💥💥💥💥 Q 💥 Q 💥💥💥💥💥


ดังนั้นจึงไม่น่าแปลกใจที่ไม่มีใครหรือเพียงไม่กี่คนเชื่อฉันเมื่อฉันพูดความจริง ถ้าฉันถูกจับในความผิดที่ไม่ได้ก่อและบอกความจริงเมื่อถูกตำรวจสอบปากคำจะไม่มีใครเชื่อฉัน ใครแปลกใจ? และตอนนี้ก็มาถึงประเด็นต่อไปที่เป็นของความจริง นั่นคือ การพิสูจน์ ตำรวจต้องพิสูจน์ว่าฉันทำหรือฉันต้องพิสูจน์ว่าฉันไม่ได้ แปลกอีกแล้วใช่ไหมน่าเสียดายที่สังคมของเราทั่วโลกโกหกจนทุกคนร้องหาหลักฐานทันทีเมื่อมีการประกาศ "ความจริง" ถ้าพิสูจน์ไม่ได้ก็ไม่มีใครเชื่อเรา และความอยากรู้ต่อไปคือ บางคนไม่เชื่อเราด้วยซ้ำเมื่อเราให้หลักฐานพวกเขาถูกโกหกหลายครั้งจนมองไม่เห็นหลักฐาน ลองนึกภาพสิ! 


เราทุกคน อย่างน้อยทุกคนที่อยู่ในสภาพตื่น ต้องเผชิญกับสิ่งนี้ในที่ส่วนตัว และเราไม่สามารถอธิบายตนเองได้ เข้าใจยาก ถ้าหลักฐานของเราไม่เป็นที่รู้จักแต่โดยเฉพาะอย่างยิ่งในระยะโคโรน่าในปัจจุบัน จะเห็นได้ว่ารายงานดังกล่าวจัดทำขึ้นเพียงด้านเดียวเท่านั้น โดย "แพทย์" และ "อาจารย์" โดย "สถาบัน" และ "หน่วยงาน" ความคิดเห็นอื่นใดจะถูกเซ็นเซอร์ เพิกเฉย ใส่ร้าย ปราบปราม และปกปิดเราตกตะลึงที่คนธรรมดาต้องการความคิดโดยไม่ต้องมองเหรียญทั้งสองด้าน แม้ว่าข้อเท็จจริงที่ว่าพวกเขาจะถูกโกหกบ่อยครั้งอย่างเห็นได้ชัดและแสดงให้เห็นได้ชัด พวกเขายังคงเชื่อมั่นใน "ผู้มีอำนาจ" และ "สื่อที่มีคุณภาพ" มันพิลึกใช่มั้ย? 


ถ้าเราเอาแค่ช่วง 17 เดือนที่ผ่านมา (LOL, 17 !!!) ประชาชนโดนโกงมากี่ครั้งแล้ว? นับครั้งไม่ถ้วน! แต่คนลืมหรืออยากลืมพวกเขาลืมข้อความเกี่ยวกับหน้ากากที่ไม่ป้องกัน พวกเขาลืมข้อความเกี่ยวกับการฉีดวัคซีนภาคบังคับที่ไม่ควรมีอยู่ แต่ตอนนี้ มี พวกเขาเพิ่งลืมไป และหากคุณแสดงหลักฐานให้พวกเขา แทนที่จะตระหนักว่าพวกเขาถูกโกหก พวกเขาจะให้การโต้แย้งนี่เป็นปรากฏการณ์ที่อธิบายไม่ได้ อย่างน้อยก็สำหรับผู้ที่ไม่ลืม เป็นแค่ความกลัวจริงหรือ? หรือเกี่ยวกับความจริงที่ว่าพวกเขาไม่สามารถทนต่อโลกทัศน์ของพวกเขาที่ถูกทำลาย? หรือพวกเขาอายที่จะยอมรับว่าพวกเขาผิด? ฉันไม่รู้ เจตจำนงของมนุษย์คืออาณาจักรของเขา


ประวัติศาสตร์ทั้งหมดของเราตามที่สอนเราไม่ได้มีขึ้นเพื่อเป็นความจริง พระคัมภีร์ไม่ควรเป็นความจริง เนื่องจากอาจมีหนังสือที่หายไป 711 เล่มที่วาติกันระงับไว้รูปร่างของโลกของเราไม่ควรเป็นความจริง เรื่องราวเกี่ยวกับปิรามิด สโตนเฮนจ์ และอาคารอื่นๆ ไม่ควรเป็นความจริงกล่าวกันว่าต้นไม้ยักษ์ได้เติบโตขึ้นบนโลก ผู้คน มีทฤษฎีและวิทยานิพนธ์ที่แตกต่างกันมากมายในหัวข้อต่างๆ มากมายจนทำให้หลงทางหรือหลงทางได้ง่าย เหนือสิ่งอื่นใด มันจะนำไปสู่การแตกแยกอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ อย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้! และเกือบทุกคนตกหลุมรักมัน! หลีกเลี่ยงไม่ได้! 


ฉันไม่รู้จะแนะนำคุณอย่างไรจริงๆ ว่าจะจัดการกับมันอย่างไร มันจะเป็นวิธีแก้ปัญหาหรือไม่ที่จะรักษาความเป็นกลางต่อข่าวทั้งหมดในขณะนี้? ไม่รีบเร่งที่จะทำวิทยานิพนธ์และปกป้องมัน แต่ให้เป็นกลางจริงๆเหรอ? เพราะมีสิ่งหนึ่งที่แน่นอน อย่างน้อยสำหรับฉัน: ความจริงจะเกิดขึ้นอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้! ทั้งหมด! คนที่เคยโกหกมาก่อนย่อมรู้ดี ความจริงไม่อาจระงับได้ ย่อมมีแสงสว่างส่องมาทั่วแผ่นดิน! ดังนั้นจึงไม่ควรที่จะหลีกเลี่ยงการอภิปรายและข้อโต้แย้งทั้งหมด? ลองดูสิ: สิ่งที่ทำนายไว้สำหรับเดือนกรกฎาคมคืออะไร? และสิ่งใดที่เป็นจริง? ขณะนี้มีการคาดการณ์อีกครั้งสำหรับเดือนสิงหาคม แม้จะมีข้อมูลอีกครั้งก็ตาม อะไรจะเกิดขึ้น? ใครรู้ความจริงบ้าง? 


💥💥💥💥💥 Q 💥 Q 💥💥💥💥💥


เดี๋ยวรู้กันหลายคนรอบตัวผม (รวมทั้งตัวผมด้วย) มั่นใจ และความจริงมันจะต้องจบลงในไม่ช้า เราเริ่มเบื่อกับการโกหกเรื่องโรคระบาดนี้และทุกสิ่งที่อยู่รอบๆ แล้ว ใช่ไหมในบางจุด DUMBs ทั้งหมดจะถูกเป่าขึ้นหรือถูกน้ำท่วม ในบางจุด อาคาร cabal ทั้งหมดที่อยู่เหนือพื้นดินจะถูกเผา กลุ่ม cabal ทั้งหมดถูกจับกุม ในบางจุด ทุกสงครามจะยุติลง อีกไม่นานเราจะได้เรียนรู้ความจริงเกี่ยวกับ RV ที่รอคอยมานานของเรามันจะมาเมื่อไหร่และมันจะเป็นอย่างไร ทั้งหมดที่เราได้เรียนรู้จนถึงตอนนี้คือการเก็งกำไรเพราะไม่มีใครสามารถรู้ความจริงได้ ไม่กี่คนที่รู้ไม่ต้องการเปิดเผย คุณผิดหวังไหม ให้เราใส่ใจกับความคิดของเราเพราะมันสร้างความเป็นจริงของเราความจริงข้อนี้ปรากฏชัดขึ้นเรื่อยๆ ยุคทองรอเราอยู่ และอีกไม่นานเราจะถึงที่หมาย


“ความไว้วางใจของผู้บริสุทธิ์เพิ่มขึ้น

เป็นเครื่องมือที่มีประโยชน์ที่สุดของคนโกหก”

Stephen King


WWG1WGA! มณี เละเทะ โย่ว! 

สเตฟาน

ผู้รักชาติ


💥💥💥💥💥 Q 💥 Q 💥💥💥💥💥


( * แสง สาม วิเศษ * )

.

.

💥

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น