วันอังคารที่ 26 ตุลาคม พ.ศ. 2564

✨🌄อย่าตัดสินคนอื่น เราทุกคนทำผิดพลาด เราทุกคนผิดพลาด เราทุกคนไม่สมบูรณ์แบบ

 See >>>

https://m.facebook.com/story.php?story_fbid=3030793683802105&id=100006145097258


✨🌄อย่าตัดสินคนอื่น  เราทุกคนทำผิดพลาด เราทุกคนผิดพลาด เราทุกคนไม่สมบูรณ์แบบ  ทุกคนอย่างแน่นอน  บางครั้งมีเหตุผล บางครั้งมีคำอธิบาย แต่การจะเข้าใจมัน คุณต้องรู้และต้องการฟัง ไม่ใช่แค่ฟัง แต่ฟัง พูด และประเมินผล  อย่าคาดหวังเหตุการณ์ อย่ามีอคติ  ให้ประโยชน์ของข้อสงสัยเสมอ ทำตามที่คุณอยากให้พวกเขาปฏิบัติต่อคุณ  อย่าลืมว่า "มีผู้กระทำความผิด 100 คนถูกปล่อยตัว ดีกว่าผู้บริสุทธิ์เพียงคนเดียวในคุก"  เพราะทันทีที่คุณทำถูกกับคนอื่น คุณก็ถูกกับตัวเอง  อรุณสวัสดิ์นักรบแห่งแสง!

🇹🇭​Q17.somnuk.kreuwan

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น