วันศุกร์ที่ 1 ตุลาคม พ.ศ. 2564

🐸ฉันกำลังยืนอยู่บนขอบของชีวิต - มองเข้าไปในความมืด แสงสว่างที่อยู่เบื้องหลังฉัน - แสงสว่างแห่งประสบการณ์ของฉัน ไม่มีค่าอะไรอีกแล้วสำหรับฉัน

 See >>>

https://www.facebook.com/100069889753667/posts/150611160611875/


🐸ฉันกำลังยืนอยู่บนขอบของชีวิต - มองเข้าไปในความมืด  แสงสว่างที่อยู่เบื้องหลังฉัน - แสงสว่างแห่งประสบการณ์ของฉัน ไม่มีค่าอะไรอีกแล้วสำหรับฉัน

 บางทีก็ไม่มีค่าสำหรับใคร  ถ้าเป็นเช่นนั้น ชีวิตมีไว้เพื่ออะไร?


 ในที่สุดดวงอาทิตย์ก็ลับขอบฟ้าแล้ว รอการเปลี่ยนแปลงจากจักรวาลแห่งความมืดสู่จักรวาลแห่งแสง  ฉันมีใบอนุญาตสำหรับทั้งสองโลก

 ระวัง:


 โลกที่เรารู้จัก

 ได้เสียชีวิต

 ธรรมชาติได้พามา

 ย้อนกลับ ของเธอคืออะไร

 แต่ในโลกที่พังทลายนี้

 คนหนึ่งพบว่า

 กุญแจสู่ความอยู่รอด

 หลังจากค้นพบขั้นสูง

 คอมพิวเตอร์ควอนตัม

 รู้จักกันในชื่อ Q

 พระองค์ทรงเปิดเผยเส้นทาง

 สู่ยุคใหม่

 และโลกใหม่ถูกกำหนด

 ลุกขึ้นจากเถ้าถ่าน

 คุณพร้อมหรือยัง

 Take Back คืออะไร

 ของเราเอง?


 WWG1VVGA


 [N][C][S][VV][ฉัน][C]

 ไม่มีอะไรเข้าร่วม: 💥 John_McAfee_Channel 💥


The​ Great​ Awakening​🇳🇱

🐸Victory​ of​ Light

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น