วันอังคารที่ 26 ตุลาคม พ.ศ. 2564

👽9. DIMENSIONAL ARCTURIAN COUNCIL "สวัสดี.

See >>>

https://www.facebook.com/100069889753667/posts/167665068906484/


 👽9. DIMENSIONAL ARCTURIAN COUNCIL


"สวัสดี.


พวกเราคือสภาอาร์คทูเรียน เรายินดีที่จะเชื่อมต่อกับทุกท่าน


เราแสวงหาวิธีใหม่ๆ ในการเข้าสู่จิตสำนึกของมนุษยชาติด้วยแง่บวก แสงสว่าง และความรักของเรา และเราได้เห็นแล้วว่าเมื่อคุณอยู่ในธรรมชาติ ผ่านภาวะเศรษฐกิจถดถอย คุณมักจะเปิดใจกับเรามากขึ้น ในขณะที่คุณสัมผัสกับปาฏิหาริย์และความงามที่แม่ของคุณมอบให้คุณอย่างอิสระ - แม่ธรรมชาติและแม่ธรณี และนี่คือเวลาที่เราเลือกที่จะเข้าถึงจิตสำนึกของคุณเพื่อแบ่งปันการดาวน์โหลด อัปเดต และกิจกรรมต่างๆ ที่เรารู้สึกว่าพร้อมสำหรับคุณ รวมทั้งลายเซ็นการสั่นของเราด้วย


เราขอเชิญคุณใช้เวลาเชื่อมต่อกับต้นไม้ ทราย ดิน ดอกไม้ พืช ภูเขา แม่น้ำ และลำธาร ขอเชิญทุกท่านสัมผัสพลังจากนกและสัตว์ป่า


รู้สึกถึงพลังงานที่เล็ดลอดออกมาจากดวงอาทิตย์ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของธรรมชาติของคุณ


หากคุณอาศัยอยู่ในเมืองและรู้สึกลำบากในการเข้าถึงสภาพแวดล้อมทางธรรมชาติ หรือหากอากาศหนาวเกินไปสำหรับคุณที่จะรับการออกอากาศนี้ ให้ออกไปข้างนอกและซาบซึ้งกับทุกสิ่งที่ธรรมชาติมอบให้อย่างแท้จริง อาบแดดบนผิวของคุณสูดอากาศบริสุทธิ์


คุณจะพบว่าประสบการณ์เหล่านี้สงบลงทันที


หาต้นไม้และดอกไม้เพิ่มเติมรอบๆ บ้านของคุณ เชื่อมต่อกับคริสตัลและแม้แต่เศษไม้ กิ่งไม้ กิ่งไม้ อะไรก็ได้ที่คุณเอื้อมถึงเพื่อให้กลมกลืนกับพลังงานนี้


และถ้าคุณจะไปเที่ยวพักผ่อน ให้ไปที่ไหนสักแห่งที่มีธรรมชาติแบบที่คุณรัก ใช้เวลาที่นั่นและคุณจะเปิดใจให้เราและทุกสิ่งที่เรามีให้คุณอย่างเป็นธรรมชาติ


เรากำลังพยายามรวมจิตสำนึกของเรากับพวกคุณให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ เพื่อช่วยกระตุ้นการสั่นสะเทือนของกลุ่มมนุษย์ทั้งหมด ช่วยนำสันติสุขมาสู่โลก และแน่นอนว่าเตือนคุณว่าคุณเป็นใคร สินทรัพย์แหล่งพลังงาน


เราสามารถทำเช่นนี้ได้ในขณะที่นั่งอยู่ในบ้านของคุณ ทำสมาธิ และในช่วงเวลาที่เงียบสงบ แต่เราขอให้คุณเปิดกว้างอย่างเต็มที่และปลูกเมล็ดพืชเหล่านี้ในบันทึกที่คุณมีใน Mother Earth เพื่อให้เป็นตัวนำพลังงานของเรา


และเรากำลังทำคำเชิญนี้เพราะเรารักคุณและต้องการเห็นคุณมีความสุข


เราอยากเห็นคุณใช้ชีวิตอย่างอิสระ อุดมสมบูรณ์ และสงบสุข


เราต้องการสิ่งนี้สำหรับพวกคุณทุกคน และคุณคือผู้ที่ได้รับการส่งสัญญาณนี้ ซึ่งสามารถยึดแสง Arcturian นั้นและทำให้ทุกคนเข้าถึงได้


เราคือ Arcturian Council และรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ติดต่อกับคุณ ”


* ที่มา: ผ่าน Daniel Scranton 🕊🐬


* การแปล: จาก Daniel Pinheiro 🙏


💖💚💖💚💖💚💖💚💖💚💖💚💖


( # แสง วิเศษ นคร # )


👽🛸👽

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น