วันพุธที่ 27 ตุลาคม พ.ศ. 2564

✨🌌🌎 คลื่นแห่งจิตสำนึกใหม่กำลังเพิ่มขึ้น และกองทัพนักรบ นักผจญภัย และวิญญาณที่ตื่นขึ้นกำลังนำทาง เราเป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มที่ถูกโค่นล้มนั้น เราต้องเข้มแข็งและต่อต้านความโหดร้ายนี้หากเราต้องการรักษาเสรีภาพในอนาคต

See >>>

https://www.facebook.com/100006145097258/posts/3031957990352341/


 ✨🌌🌎 คลื่นแห่งจิตสำนึกใหม่กำลังเพิ่มขึ้น และกองทัพนักรบ นักผจญภัย และวิญญาณที่ตื่นขึ้นกำลังนำทาง  เราเป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มที่ถูกโค่นล้มนั้น  เราต้องเข้มแข็งและต่อต้านความโหดร้ายนี้หากเราต้องการรักษาเสรีภาพในอนาคต  กำลังเข้าสู่ยุคที่ยิ่งใหญ่ของความสามัคคีและความร่วมมือ  นี่คืองานที่ยิ่งใหญ่ชิ้นต่อไปของครอบครัวมนุษย์: เพื่อรักษาโลกและปกป้องเสรีภาพและชีวิตจากโรคจิต

🇹🇭Q17.somnuk.kreuwan​❤️‼️💫☀️

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น