วันศุกร์ที่ 1 ตุลาคม พ.ศ. 2564

🐸🐸🐸💥💥💥💥 เราอยู่ในช่วงเวลาที่พิเศษ

 See >>>

https://www.facebook.com/100069889753667/posts/150389013967423/


🐸🐸🐸💥💥💥💥

เราอยู่ในช่วงเวลาที่พิเศษ


 ช่วงเวลาแห่งการเปิดเผย

 เวลาแห่งการกลับใจ

 ช่วงเวลาแห่งการฟื้นฟู


 ช่วงเวลาแห่งการฟื้นฟู


 เราไม่ได้ต่อสู้กับเนื้อและเลือด  เราต่อสู้กับอำนาจและอาณาเขต ต่อสู้กับความชั่วร้ายและความชั่วร้าย


 นี่คือการต่อสู้ของความดีกับความชั่ว


 พระเจ้า v. ปีศาจ


 พระเจ้าชนะการต่อสู้ที่คัลวารีด้วยการสิ้นพระชนม์ การฝัง และการฟื้นคืนพระชนม์ของพระเยซูคริสต์ พระเจ้าและพระผู้ช่วยให้รอดของเรา


 จงเข้มแข็งในศรัทธาของคุณ

 พูดความจริงและอย่ากลัว

 สู้ต่อไป.


 เชื่อพระเจ้า.


 หลิน 🙏❤️🇺🇸


🐸Victory​ of​ Light

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น