วันอาทิตย์ที่ 5 ธันวาคม พ.ศ. 2564

🌹รักที่ไม่มีเงื่อนไข อาร์คทูเรียนส์

 See >>>

https://m.facebook.com/story.php?story_fbid=449175660110571&id=100050544214985

รักที่ไม่มีเงื่อนไข

 อาร์คทูเรียนส์


 สวัสดี เราอยู่กับคุณแล้ว  หลายครั้งที่เราพูดกับคุณเกี่ยวกับความรัก เพราะความรักคือธรรมชาติของคุณ และคุณอยู่บนเครื่องบินโลกเพื่อรู้จักตัวเองเช่นนั้น


 มีหลายวิธีในประสบการณ์เครื่องบินโลกเพื่ออำพรางตอนของความรัก เพราะคุณมีประสบการณ์มากมายที่ทำให้คุณรู้สึกว่าคุณอยู่คนเดียว คุณไม่มีใครรัก คุณถูกทอดทิ้ง คุณถูกทารุณและเข้าใจผิด


 เหตุการณ์ที่น่าเศร้าเหล่านี้เป็นเรื่องปกติของทุกดวงวิญญาณที่มาที่นี่เพื่อใช้ชีวิตแบบมนุษย์ เพราะการมีชีวิตอยู่อย่างมนุษย์มักจะเป็นประสบการณ์ที่โดดเดี่ยวและเจ็บปวด  คุณมาที่นี่เพื่อเรียนรู้ว่าความรักไม่ใช่เพื่อที่คุณจะได้เข้าใจถึงความรักที่แท้จริง


 สำหรับวิธีการสัมผัสและวิธีแสดงความรัก สิ่งสำคัญสำหรับคุณคือต้องสัมผัสกับความรักจากองค์ประกอบที่แตกหักทั้งหมด  เพราะนั่นคือสิ่งที่ท่านประสบในชีวิตนี้ของท่าน


 แค่รู้ว่าความรักไม่ใช่อะไร คุณก็จะก้าวไปสู่ความรู้ที่มันจะต้องเป็นได้  และเพื่อนที่รัก คุณกำลังก้าวไปสู่ความรัก  ความรักเป็นรากฐานของสิ่งที่คุณเป็น สิ่งที่คุณเลือก และสิ่งที่คุณต้องเป็นเสมอ


 เรารับทราบว่านี่เป็นเส้นทางที่เจ็บปวดสำหรับคุณ และการเดินทางสู่ความรักสามารถทำให้จิตวิญญาณแตกสลายได้  ไม่ว่าคุณจะมีประวัติความเป็นมาอย่างไร คุณก็เปลือยกายมาเป็นเวลาและสถานที่นี้ ยืนอยู่ที่นี่ในความบริสุทธิ์ของคุณ ปล้นทุกสิ่งที่ไม่รัก


 นี่เป็นการเดินทางที่บาดใจ เป็นความจริง แต่มันได้ให้บริการคุณเป็นอย่างดี เพราะตอนนี้คุณรู้แล้วว่าคุณไม่ต้องการอะไร  ไม่มีทางที่คุณจะพลาดภาพลวงตาของความรักกับของจริง


 รักเดียวที่สะใจคือรักแบบไม่มีเงื่อนไข  นี่คือพลังซึ่งรวมถึงทั้งหมด  มันเป็นเอกภาพเป็นตัวเป็นตนและโอบกอดเราทุกคนด้วยการยอมรับอย่างอบอุ่น  “ใช่ ตอนนี้ฉันจำได้แล้ว นี่คือสิ่งที่ความรักเป็นหัวใจสำคัญของการเป็นอยู่ของฉัน  ฉันรับรู้และฉันต้องการเพราะมันจะต้องเป็นธรรมชาติที่แท้จริงของฉัน”


 คุณทุกคนต่างปรารถนาและก้าวไปข้างหน้าสู่ประสบการณ์แห่งความรักที่ไม่มีเงื่อนไขนี้  มันไม่ได้จำกัดอยู่แค่คนเดียวหรือไม่กี่คน ไม่หรอก คุณกำลังก้าวไปสู่ความรักร่วมกับพี่น้องของคุณทั้งหมดที่อยู่เคียงข้างคุณ


 นี่เป็นการปลุกที่ยิ่งใหญ่สำหรับคุณและมันมาเร็วไม่พอ  คุณอ้อยอิ่งอยู่ในเงามืดมานานพอแล้ว  เพื่อน ๆ ที่รัก จงเข้ามาในความสว่าง เพลิดเพลินกับการตระหนักรู้ทั้งหมดที่ชีวิตทางโลกของคุณนำมาสู่คุณ


 เป็นพลังแห่งจักรวาลที่ขับเคลื่อนเราทุกคนขึ้นและลง แสวงหาแก่นแท้ของตัวเราเองอยู่เสมอ  เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ชมแสงอรุณและดอกไม้บาน และการค้นหาความรักที่ไม่มีเงื่อนไขที่กลืนกินคุณทั้งหมด


 เรารู้สึกทึ่งกับการเดินทางที่สวยงามและเป็นส่วนตัวซึ่งนำคุณมาสู่จุดนี้ในเวลานี้  เราเดินเคียงข้างคุณและเราช่วยนำทางกลับไปสู่ความจริงที่สูงขึ้นที่คุณเคยรู้มาก่อนและลืมไปชั่วขณะระหว่างการเดินทางบนโลกของคุณ


 เราขอคำนับคุณและสำนึกที่สวยงามของคุณว่าคุณคือความรัก แหล่งที่มาของทุกสิ่งที่ขับเคลื่อนจักรวาล


 เรารักคุณทุกลมหายใจ

 พวกเราชาวอาร์คทูเรียน


 ~ ชาวอาร์คทูเรียนโดย Rita Kempf

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น