วันอาทิตย์ที่ 19 ธันวาคม พ.ศ. 2564

🐸คำแปล👇👇👇

 See >>>

https://www.facebook.com/100003632552497/posts/2476628762468185/

🐸คำแปล👇👇👇


ข้อความจากรองประธานาธิบดี 


เพื่อนร่วมชาติอเมริกันของฉัน พายุกำลังมาถึงเรา …ด้วย EBS และ Our Great Military Activated  กองทลังทหารที่พลังอนุภาพ 

ในช่วงการเปลี่ยนแปลงระหว่าง COVID-19 ประสานงานกับพันธมิตรกาแล็คติกของเราและกองบัญชาการแอชตาร์ โดยมีมากกว่า 17 สายพันธุ์รวมกันต่อต้าน กลุ่ม สัตว์เลื้อยคลาน และมนุษย์ต่างดาว เกร ที่กำลังควบคุมมนุษย์ชาติ ให้ทำงานเป็นทาส ( The Reptilian & Grey Slavement of Humanity )หลังจากทุกอย่างเสร็จสิ้นและบอกเรื่องนี้จะเป็นที่รู้จักกันตลอดไปในฐานะแผนที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลกที่จะช่วยลูก ๆ และมนุษยชาติของเราให้รอดจากการเป็นทาสของเมทริกซ์ 

ทางกายภาพจากดราโคเนียนและเพโดไฟล์นรก ( การควบคุมจิตใต้สำนึก และการกระทำชำเราผู้เยาว์) ที่มุ่งมั่นที่จะทำลายเผ่าพันธุ์มนุษย์อย่างสิ้นเชิง ขอบคุณประธานาธิบดีทรัมป์และผู้ชายและผู้หญิงที่ดีของเรา

 —

John F kennedy Jr.

🐸Victory​ of​ Light

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น