วันเสาร์ที่ 4 ธันวาคม พ.ศ. 2564

🏋️⛹️🧘การอัพเกรดพลังงาน (ภายใน)

 See >>>

https://www.facebook.com/100003546550851/posts/4271171439677699/

การอัพเกรดพลังงาน (ภายใน)


ด้วยความถี่ทั้งหมดของแสงสว่างของจักรวาลที่กำลังมุ่งเข้าสู่โลกเร็วขึ้น ไปจนถึงการกระตุ้น DNA,ร่างกาย ,พลังงาน , จิตใจ ,จักระของเรา จำเป็นจะต้องมีร่างแสงที่เปิดใช้งานอย่างสมบูรณ์เพื่อที่จะก้าวขึ้นไปสู่มิติที่ 5 และเจริญเติบโตบนโลกใหม่ได้สำเร็จ  รูปแบบกรรมเก่า การเขียนโปรแกรม และความหนาแน่นที่ต่ำกว่าจะต้องถูกล้างออกเพื่อเข้าถึงเมทริกซ์ของผลึกศักดิ์สิทธิ์แห่งยุคทองที่จะมาถึง


ในขณะที่เรามองเห็นโลกมิติที่ 3 กำลังพังทลายลงอยู่นี้ นั่นเท่ากับว่าเรากำลังถูกเรียกร้องให้ละทิ้งหลายสิ่งที่เกิดขึ้นในโลกภายนอกไปพร้อมๆกัน เพื่อจะเพิ่มการสั่นสะเทิอนและคลื่นความถี่ของเราให้มีความรักและแสงสว่างมากขึ้น


ความหนาแน่นของร่างกาย 3D ของเราจะไม่คงอยู่ในช่วงเวลาของ 5D หรือขอบเขตที่สูงกว่า ในขณะที่วัตถุพลังงานของเราเคลื่อนจากความหนาแน่นนี้ไปสู่ผลึกแสงสว่างที่มีความถี่สูงกว่า


แน่นอนว่าเราทุกคนต่างก็มีข้อบกพร่องหรือมีบาดแผลในอดีต ดังนั้นควรปลดปล่อยมันออกไปและยกโทษให้กับตัวเอง เพราะเราทุกคนกำลังก้าวผ่านช่วงเวลาแห่งการเปลี่ยนผ่านที่สำคัญอย่างไม่น่าเชื่อ 


มีเทคนิค 3 ขั้นตอนในการปลดปล่อยอารมณ์ 

ความโกรธ และความเสียใจที่ไม่จำเป็นออกไป


ขั้นตอนแรก : 

คือการกำจัดอารมณ์ที่ไม่จำเป็นทั้งหมดที่อาจติดอยู่กับร่างกายของเรา ให้สังเกตเห็นมันเมื่อมันเกิดขึ้น


จำเป็นต้องละทิ้งความโกรธ ความเสียใจ ความเจ็บปวด ความกลัว ความสงสัย ความกังวล และความเครียดที่เก็บไว้ เพื่อให้ร่างกายของเรามีพลังที่จะสามารถขยายตัวและมีความรักและแสงสว่างเพิ่มมากขึ้น


ขั้นตอนที่ 2: 

ให้อภัยคนที่ทำร้าย โกหก โกง หลอกลวง หักหลัง ข่มเหง แกล้ง ด่าว่า เอาเปรียบ ปล้น หรือทอดทิ้งคุณ


สิ่งเหล่านี้จะทำให้เราติดอยู่กับความหนาแน่นของมิติที่ 3 ที่ลดต่ำลงหรือเป็นพลังงานที่หดตัว


การให้อภัย ไม่ได้หมายถึงการลืม หรือการหลีกหนีจากความผิดหรือพฤติกรรมแย่ๆของเราหรือของผู้อื่นก็ตาม แต่มันจะช่วยนำเอาความสงบของจิตใจกลับมาสู่ตัวเรา และเปิดให้เราก้าวไปสู่ความสัมพันธ์ใหม่ที่มีแต่ความรัก การสนับสนุน และการสั่นสะเทือนที่สูงขึ้นในมิติที่ 5

 

ขั้นตอนที่ 3: 

การปล่อยวางความเสียใจ (หมายถึงการปลดปล่อยความเศร้าหรือความหดหู่ให้กับตัวเอง)


เพราะความเสียใจ อาจขัดขวางไม่ให้เราก้าวไปข้างหน้า  ให้ตระหนักว่าประสบการณ์ทั้งหมดนี้อยู่ในเส้นทางของเราที่จะต้องผ่านไป เพื่อให้เราเรียนรู้ (อีกครั้ง)  เพื่อพัฒนาให้เกิดความชำนาญยิ่งขึ้น


ยกโทษให้ตัวเองที่ไม่รู้ดีกว่า ตระหนักว่าคุณได้ตื่นขึ้นและเรียนรู้จากประสบการณ์เหล่านี้แล้ว เห็นว่ามันเป็นส่วนหนึ่งของการเรียนรู้และฝึกฝนบทเรียนในชีวิตของเราที่จะตื่นขึ้น และค้นหาว่าคุณเป็นใคร มาจากไหน เพื่อการกลับไปเป็นคุรุในตนเอง


เราอาจพบว่า นี้เป็นการยากที่จะปล่อยวาง หรือยากที่จะปลดปล่อยพลังงานในระดับต่ำๆเหล่านี้


แต่หากเมื่อเราปล่อยมือได้แล้ว มันจะมีที่ว่างสำหรับการเติบโตและการเยียวยาส่วนบุคคล ซึ่งจำเป็นสำหรับเราที่จะต้องสั่นสะเทือนให้สูงขึ้น เพื่อมองโลกที่แตกต่างออกไป


วิธีฝึกฝน :

เมื่อคุณหายใจเข้า ให้จินตนาการว่าคุณหายใจเข้าเอาคลื่นความถี่แสงแห่งความรักของจักรวาลเข้าไป และเมื่อคุณหายใจออก เท่ากับว่าคุณได้ปลดปล่อยพลังแง่ลบใดๆ ที่สะสมมาจากการอยู่ในโลกมิติที่ 3 ออกไปด้วย   (ทำอย่างน้อย 5 ครั้ง)


ตอนนี้ได้เวลาแล้ว ที่จะปล่อยสิ่งที่ไม่ตรงกับการสั่นสะเทือนของแสงสว่างออกไปในแบบเดียวกัน จงตัดสายไฟ และยึดเอาแสงสว่างทั้งหมดของคุณกลับคืนมา


*****************************************

ปรับแต่งข้อความจากคุณ Alessia Garoni

ให้กระชับและอ่านเข้าใจง่ายขึ้นครับ - Mead

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น