วันเสาร์ที่ 18 ธันวาคม พ.ศ. 2564

🐸เราทุกคนเชื่อมต่อกัน ไม่สำคัญว่าเราหลงทางมากี่ครั้ง LIGHT ของเราหาทางกลับมาหากัน ไม่มีสิ่งใดสามารถแยกเราออกจากความสว่างที่พระเจ้าประทานแก่เรา ให้เทียนเล่มนั้นลุกโชนอยู่ในใจ จุดจบของสิ่งที่เหลืออยู่ของ cabal ใกล้เข้ามาแล้ว🕯 CBKNEWS

 See >>>

https://www.facebook.com/100069889753667/posts/202693225403668/

🐸เราทุกคนเชื่อมต่อกัน  ไม่สำคัญว่าเราหลงทางมากี่ครั้ง  LIGHT ของเราหาทางกลับมาหากัน  ไม่มีสิ่งใดสามารถแยกเราออกจากความสว่างที่พระเจ้าประทานแก่เรา  ให้เทียนเล่มนั้นลุกโชนอยู่ในใจ  จุดจบของสิ่งที่เหลืออยู่ของ cabal ใกล้เข้ามาแล้ว🕯 CBKNEWS


 มัสซิมิเลียโน กราสโซ III


 👇WWG1WGA 🦅🇺🇸🇮🇹

🐸Victory​ of​ Light

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น