วันอาทิตย์ที่ 5 ธันวาคม พ.ศ. 2564

Q17.somnuk.kreuwan​❣️💗❤️👤🌎🌎🌎

 See >>>

https://www.facebook.com/100006145097258/posts/3058754147672725/

เครือข่ายกล้องวงจรปิด เพื่อคนทั้งโลก !!!  ครอบครัวที่รักของ Vibrant Gesara: ในการตีพิมพ์ครั้งล่าสุดฉันได้แบ่งปัน 'Network of Heavenly Chambers' กับคุณซึ่งตั้งอยู่ในสถานที่ต่าง ๆ บนโลก !!!  เหล่านี้คือ Heavenly Chambers ซึ่งควบคุมโดยเทคโนโลยี Playadian โดยกัปตันเรือน้ำชา Arcturian และชาว Arcturian อันเป็นที่รัก  ฉันยังกล่าวอีกว่าโคลัมเบียเป็นส่วนหนึ่งของเครือข่ายที่มีเด็กนิสัยเสีย KA MA RA CELESTIAL PLEYADIAN ซึ่งสร้างขึ้นภายใต้การดูแลอย่างใกล้ชิดของชาวอาร์คทูเรียน  สัปดาห์สุดท้ายของเดือนพฤศจิกายน 2021 สมาชิกของกลุ่มที่นำโดย Orlando Chinchilla Portilla ได้เข้าสู่ Celestial Chamber ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของเครือข่ายนี้ที่มีอยู่แล้วทั่วโลก แต่เป็นที่รู้จักครั้งแรกในละตินอเมริกา

ในการประชุม Zoom เราได้เห็น KA MA RA สวรรค์ โดยให้คำอธิบายที่ชัดเจนเกี่ยวกับขั้นตอนการเข้าใช้งาน วิธีการทำงาน ตลอดจนหลักฐานการเข้ารับการรักษาผู้ป่วย - บุคคลที่อยู่ในอุปกรณ์ถูกนำตัวเข้าไปในห้อง สภาวะของจิตใจอัลฟ่า (ผ่อนคลาย) ในขณะที่พลังงานลบและซ่อมแซม - เราสามารถสังเกตได้ว่าพลังงานเหล่านี้เคลื่อนไหวแม้ภายนอกร่างกายอย่างไร  ภาพขยับราวกับว่ามือที่ถืออุปกรณ์เคลื่อนที่กำลังสั่น  สมาชิกคนหนึ่งที่เข้าร่วม Arcturian KA MA RA ได้แบ่งปันคำพยานกับเราว่าเขารู้สึกอย่างไรเมื่ออยู่ข้างใน และความรู้สึกของเขาในตอนนี้ด้วยร่างกายที่มีชีวิตชีวาขึ้นใหม่และมีผลในการฟื้นฟูที่เห็นได้ชัดบนหนังศีรษะของเขา  "ในที่ที่ชัดเจนว่าคุณสามารถเห็นผมใหม่โผล่ขึ้นมาในที่ที่เขาหัวโล้นมาหลายปีแล้ว"  ... เขาแผ่ความกระตือรือร้นและความสุขออกมาจริงๆ และนั่นคือสิ่งที่เขาส่งต่อให้เรา  ในเซสชั่นนั้นประมาณ 1 ชั่วโมงที่ผมเข้าร่วมเป็นผู้สังเกตการณ์เสมือนจริง แต่ในขณะเดียวกันก็สอดคล้องกับ KA MA RA มาก และความสั่นสะเทือนที่เข้ามาในหูของผมจากเสียงนุ่มๆ ของคนที่บอกเราทีละขั้นตอน สิ่งที่ทำไปแล้วสำหรับฉันนั้นยอดเยี่ยมมาก!  ยังสัมผัสได้ถึงพลังระเบิดที่กำลังจะระเบิดใน Love Love Love Love ความปิติสุขลึกล้ำผสานกับสภาวะของ Divine Grace ... ความสุขมากมาย ... !!!!  ฉันได้แบ่งปันสิ่งเดียวกันในโพสต์ของฉัน  ความคิดเห็นของผู้คนพูดถึงความรู้สึกเดียวกันในสภาวะของความสุขและความสุขนั้น ... พลังงานความถี่พลาสมาของ tachyon ของ amor amor amor ได้เปิดใช้งานแล้ว  และสอดคล้องกับจักระของหัวใจ .... ในความรัก ศรัทธา การรับใช้ ภราดรภาพ ... สัมผัสถึงพลังแห่งการรักษาที่ 6 ในตัวคุณ  มิติ .... ése รัก รัก รัก รัก ความปิติ ลึกซึ้ง และ สถานะของพระคุณ ถูกจำลอง จำลอง จำลองแบบ  เตียงขนาดกลาง ... ห้องสวรรค์เหล่านี้เรียกอีกอย่างว่าเตียง MED  "เตียงเมด" เป็นศัพท์เดิมของเตียงรักษา 6 มิติ  น่าเสียดายที่หลายคนใช้คำนี้เป็นตัวพิมพ์ใหญ่และนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายซึ่งไม่ได้เป็นตัวแทนของเจตนาเดิม แต่ปัจจุบันสามารถเรียกได้ว่าเป็น "Heavenly Bed"  CRYSTAL BEDS เมื่อมันจะถูกมอบให้กับเราเมื่อเราในฐานะมนุษย์และในฐานะดาวเคราะห์ ผ่านจากความเป็นจริงสามมิติไปสู่ความเป็นจริง 5 มิติ  ใช่ Crystal Chamber จะถูกนำมาใช้และจะนำเราไปสู่การแปลงร่าง 3 มิติทางกายภาพของเราให้เป็นสิ่งมีชีวิตที่มีแสง 5 มิติ  เราต้องสั่นสะเทือนในความรัก ห้องพยาบาลเหล่านี้ ดำเนินการจากความถี่ของความรัก WE ARE ALREADY ... IN THE NEW ERA ยุค AQUARIAN ยุคทองของความอุดมสมบูรณ์และความเจริญรุ่งเรืองในยุคของข้อมูลและอายุความรู้ของมนุษย์กาแล็กซี่ ยุคของควอนตัม สร้าง!  ซึ่งเทคโนโลยีที่ไม่สามารถเข้าถึงได้มาก่อนเนื่องจากอุปสรรคแห่งศรัทธา  โดยที่เทคโนโลยีนี้นำไปใช้ในทางที่ผิดไม่ได้และคนรวยก็ข้ามเส้นไม่ได้  Starseeds อยู่ที่นี่เพื่อทำภารกิจให้สำเร็จ!  เราอาสา ... การจุดไฟให้โลกคือภารกิจของเราที่นี่และเดี๋ยวนี้ !!!  นี่คือกระบวนการทำให้บริสุทธิ์ของการปรับให้เหมาะสม ไม่ใช่ขั้นตอนที่ไร้สาระ ... แต่เป็นกระบวนการที่เป็นสากลนำเตียงทางการแพทย์ ห้องพยาบาลบนท้องฟ้าและคริสตัลไปยังจุดสิ้นสุดของจักรวาล ... ไม่มีใครถูกทิ้ง .... MED BEDS จะมาถึงใน "สัปดาห์ที่สองหรือสามของเดือนธันวาคม" ในเมืองใหญ่ๆ ทั่วโลก  แต่ก่อนที่พวกเขาจะมาถึง ยุคนั้นจะต้องถูกชำระให้บริสุทธิ์  ส่วนที่เหลือของความมืดที่ดับไปแล้วจะต้องได้รับการชำระให้บริสุทธิ์  พวกเราที่พร้อมสำหรับความช่วยเหลือนี้ ไปกันเลย .... เราพร้อมที่จะทำ "งานลึก"  เพราะก่อนอื่นจะต้องเตรียมผู้ป่วยให้พร้อมก่อนจะเข้ารับการรักษาในเตียงเพื่อการแพทย์ ดังที่ฉันได้กล่าวไว้ในวิดีโอการทำสมาธิเพื่อเตรียมเข้าสู่เตียงทางการแพทย์ คุณจะไม่สามารถเข้าไปได้หากคุณอยู่ในการสั่นสะเทือนที่เหมาะสม  เนื่องจากเตียงเหล่านี้ทำงานร่วมกับวิธีการอื่นๆ ด้วยเทคโนโลยีพลาสมาของจักรวาลและพลาสม่าคือความรัก  "คุณต้องอยู่ในความถี่ของความรัก รักรักรัก" และถ้าคุณไม่สั่นสะเทือนในความรักและแง่บวก คุณจะไม่สามารถได้รับประโยชน์จากเทคโนโลยีที่ยอดเยี่ยมนี้  ใน X-DNA ฉันเป็นผู้กระตุ้น ... เราได้เตรียมผู้คนด้วย Harmonization Therapy, Ancestral Energy Breathing Practices, Meditation, Reiki, Chi Kung, Yoga  อยู่ในความถี่ของความรัก บวกโดยสิ้นเชิง .... สำหรับการรักษาและฟื้นฟูในเตียงแพทย์ MED BEDS  Quantum Hugs ฉันรักคุณ Nohemi Zuñiga Planetary Service ความถี่ รัก รัก รัก รัก อาสาสมัคร ... เตียง Illuminaras ทำงานร่วมกับวิธีการอื่นๆ ด้วยเทคโนโลยีพลาสม่าของจักรวาลและพลาสม่าคือ LOVE  "คุณต้องอยู่ในความถี่ของความรัก รักรักรัก" และถ้าคุณไม่สั่นสะเทือนในความรักและแง่บวก คุณจะไม่สามารถได้รับประโยชน์จากเทคโนโลยีที่ยอดเยี่ยมนี้  ใน X-DNA ฉันเป็นผู้กระตุ้น ... เราได้เตรียมผู้คนด้วย Harmonization Therapy, Ancestral Energy Practices of Breathing, Meditation, Reiki, Chi Kung, Yoga  อยู่ในความถี่ของความรัก บวกโดยสิ้นเชิง .... สำหรับการรักษาและฟื้นฟูในเตียงแพทย์ MED BEDS  Quantum Hugs ฉันรักคุณ Nohemi Zuñiga Planetary Service ความถี่ Love Love Love Love ADNXluzdios

🇹🇭Q17.somnuk.kreuwan​❣️💗❤️👤🌎🌎🌎

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น