วันอังคารที่ 28 มิถุนายน พ.ศ. 2565

วันเสาร์ที่ 25 มิถุนายน 2022 สวัสดีเพื่อน

 See >>>

https://www.facebook.com/100078860263699/posts/pfbid0WLgYX92544VMfRa64cSkBFu84Tuv2W8anzwazRWvqQRpqBWyocRnnYPHkXPEd6Zzl/



วันเสาร์ที่ 25 มิถุนายน 2022


     สวัสดีเพื่อน


— เรามีข่าวดีจาก IMF และ CBI

การอนุมัติการแลกของสกุลเงินดีนาร์อิรัก

มีชั้นขั้นต่ำ

USD$3.22 สำหรับดีนาร์ คาดว่าจะเพิ่มขึ้นเป็น USD 17 ดอลลาร์สำหรับดีนาร์


— ภาพจะถูกโพสต์บน FOREX หนึ่งครั้ง เราไม่รู้วันที่ แต่น่าจะเร็ว ๆ นี้


— เป็นสกุลเงินแรกที่ได้รับอนุญาตให้ไถ่ถอน เราหวังว่าการแลกเปลี่ยนดีนาร์อิรักจะเริ่มต้นในไม่ช้า


— เราเข้าใจว่าจะไม่มีเว็บไซต์ที่ปลอดภัยหรือ 800 สำหรับการแลกเปลี่ยนนี้

เห็นได้ชัดว่าสามารถแลกได้ที่ศูนย์แลกของรางวัลและธนาคารในท้องถิ่น

ไม่ว่าในกรณีใด เราต้องให้ความสนใจกับ FOREX สำหรับการเริ่มต้น ราคาพื้นฐานของ DINAR คือ 3.22 ดอลลาร์สำหรับหนึ่งดีนาร์ และไม่น้อยกว่าราคานี้ และสามารถลอยได้ถึง 17 ดอลลาร์สำหรับหนึ่งดีนาร์


— ในขณะนี้เราไม่ทราบเวลาแลกเปลี่ยนของสกุลเงินดินาร์และการชำระเงินว่าจะเป็นสกุลเงินดอลลาร์หรือ USN หรือฝากในบัญชีด้วยสกุลเงินของแต่ละประเทศ


— การแลกเปลี่ยนนี้มีไว้สำหรับทุกคนโดยไม่มีข้อจำกัดและปลอดภาษีทั่วโลก

จะไม่มี NDA สำหรับการแลกเปลี่ยนเหรียญนี้


— เป็นสิ่งที่เรารู้และประกาศโดย Nick V Fleming


— คอยติดตามความคืบหน้าใด ๆ เกี่ยวกับข่าวดีนี้


ไชโย


( Hernan Robert Hbravo )


👑⭐💥 Q 👑⭐💥⭐👑 Q 💥⭐👑

🇺🇸🌏🇹🇭 แสง วิเศษ เบอร์ หก 🇹🇭🌏🇺🇸

🦅👽🛸🛸🐸🐸🐸🐸🐸🛸🛸👽🦅

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น