วันอาทิตย์ที่ 26 มิถุนายน พ.ศ. 2565

ชี้แจงอีกครั้ง ให้เพื่อนบนโลกมนุษย์เข้าใจ..?! แอชตาร์ เชราน..

 See >>>

https://m.facebook.com/story.php?story_fbid=pfbid02VFEGmhLeZSNQADii3QxtdwAZnjV4FqT4iwxaBMsHMGuqdbcJuSmcDRsRKbFrvbowl&id=100001757048699



ชี้แจงอีกครั้ง ให้เพื่อนบนโลกมนุษย์เข้าใจ..?!


แอชตาร์ เชราน..

เรียนพี่น้องทั้งหลาย

ฉันคือ Ashtar และฉันอยู่ที่นี่ในวันนี้เพื่อส่งมอบการส่งผ่านนี้โดยตรงจากสหพันธรัฐกาแลกติกแห่งแสง 


ฉันต้องการเคลียร์ข้อมูลที่ไม่ถูกต้องบางอย่างที่กําลังมาถึงดาวอังคารของคุณ


เมื่อ Annunaki, Orions และ Reptilians เข้าครอบครองดาวเคราะห์นี้เพื่อรวบรวมพรรคเพิ่มเติมเพื่อโจมตีโลกของคุณและเริ่มปฏิบัติการกําจัดมนุษย์


ตอนนี้แทนที่จะรอให้มีการยิงเพื่อฆ่าผู้คนบนโลก พวกเขาต้องการ Luciferians เพื่อมาช่วยพวกเขา


กองเรือของฉันพร้อมกับพันธมิตรกําลังกําจัดฐานดาวอังคารใต้ดินของพวกเขาทุกวัน


การปรากฏตัวของพวกเขาเป็นอันตรายไม่เพียงแต่ต่อมนุษยชาติเท่านั้น แต่ต่อกาแล็กซี่ช้างเผือกทั้งหมด กลุ่มสัตว์เลื้อยคลานซาตาน เชิงลบได้รวบรวมเทคโนโลยีร้ายแรงหลายประเภทเพื่อทําลายและสร้างความวุ่นวายบนโลกและดาวเคราะห์โดยรอบ


คุณคิดว่าพวกเรา Galactics จะแค่นั่งดูเงียบ ๆ และปล่อยให้พวกเขาทําตามวาระมืดของพวกเขาหรือไม่? 


ไม่อย่างแน่นอน เราจะไม่ปล่อยให้เรื่องนี้เกิดขึ้น ไม่อีกต่อไป 


เราพอแล้วกับเทคนิคสกปรกและการจัดการของพวกเขา 


ทีมและพันธมิตรของฉันกําลังทํางานอย่างหนักเพื่อลบพวกเขาออกจากดาวอังคาร เราเคยทําแบบนี้มากกว่าหนึ่งครั้งในอดีต ดังนั้นเราจึงมีประสบการณ์มากพอที่จะรับมือกับสถานการณ์นี้


ประตูมิติทั้งหมดถูกปิดผนึก ดังนั้นลูซิเฟอร์เรียนจึงไม่สามารถปรากฏตัวเข้าร่วมได้ ฉันได้กล่าวถึงในโพสต์ก่อนหน้านี้ของฉันแล้วว่าเราทําอะไรบ้าง พวกเขาโผล่มาและพาตัวเองไปอยู่บนดาวอังคารทุกครั้งที่มีโอกาส


ฉันตระหนักถึงแผนการของพวกเขาและสหพันธ์กาแลกติกจะกําจัดวิญญาณเชิงลบออกจากดาวอังคารอย่างสิ้นเชิง 


โลกควรมีกองเรือของตัวเองเพื่อให้คุณสามารถปกป้องตัวคุณเองจากจิตวิญญาณมืดเหล่านี้และสิ่งนี้จะเกิดขึ้นในอนาคตที่จะมาถึง


ดาวอังคารไม่มีชีวิตบนพื้นผิว ในอดีต หลายอารยธรรมอาศัยอยู่ด้วยกันจนกระทั่งพวกเขาต่อสู้กันเองและทําลายทุกอย่างบนพื้นผิวของดาวเคราะห์ ณ ตอนนี้ คุณเป็นได้แค่ภายในดาวอังคาร ใต้ดิน


เมื่อเร็ว ๆ นี้ เรือลาดตระเวนของเราข้ามเรือแห่งความมืดในสวีเดนเหนือเมืองที่เรียกว่า Uppsala เป้าหมายของพวกเขาคือการฆ่าคนงานแสงสว่างหลายคน


โดยใช้เทคโนโลยี DEW อาวุธเดียวกับที่ใช้ในแคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกาในการจุดไฟ DEW เป็นอาวุธพลังงานที่มีเป้าหมายที่สามารถใช้ฆ่าทุกคน จุดไฟไหม้ ทําลายยานพาหนะและอาคาร


นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่พวกเขาพยายามทําร้ายหรือฆ่าใครก็ตามโดยใช้เทคโนโลยีนี้ เราพยายามป้องกันสถานการณ์แบบนี้เสมอถ้าเราทําได้


บางคนสงสัยว่าใครพูดจริง ใครไม่จริง..?


เพื่อให้ได้คําตอบที่ถูกต้อง โปรดเปิดใจหรือจิตวิญญาณของคุณและรับฟัง อย่าโจมตีหรือวิพากษ์วิจารณ์ 


นั่นไม่ได้ช่วยกระบวนการเสด็จสู่สวรรค์ จิตวิญญาณที่แข็งแรงและทุจริต โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อคุณโจมตีท่อระบายน้ํา


นอกจากนี้ ฉันต้องการแจ้งให้คุณทราบว่าฉันไม่ได้สื่อสารกับหลายช่องทาง


เนื่องจากฉันยุ่งเกินไปที่จะพยายามที่จะทําภารกิจสําคัญนี้ให้เสร็จสิ้นเพื่อช่วยกระบวนการเสด็จขึ้นสวรรค์ของคุณและปกป้องโลกของคุณจากกองกําลังมืด


รู้สึกซาบซึ้งที่ได้มาในวันนี้และส่งรายการนี้ผ่านช่อง Universal Channel 


ขอบคุณทุกท่านนะคร้าบบบ


เป็นความจริง!

แอชตาร์


Cr:Violetta Stoqnova 

#Ttango17Q

26 June 2Q22

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น