วันเสาร์ที่ 25 มิถุนายน พ.ศ. 2565

ข้อความจากสหพันธ์กาแล็กซี่ ❤

 See >>>

https://www.facebook.com/100075867212307/posts/pfbid0SX6P4z6x2i8MX419ZmanKrKjDcUMo9obGyJVLvLXvdQGDmAETf3Q6YjrJHdfZvYol/



ข้อความจากสหพันธ์กาแล็กซี่ ❤


  ท่านที่รักทั้งหลาย ฉันยินดีที่จะแบ่งปันข้อความจากสหพันธ์กาแลคซี่  ข้อความนี้ถ่ายทอดโดยสิ่งมีชีวิตที่สว่างไสวมากมาย บางคนอยู่กับเราเป็นเวลานาน บางคนเพิ่งมาถึง แต่ทุกคนมีเป้าหมายเดียวกัน เพื่อช่วยเรา :


  "เราคือสหพันธ์แห่งแสงสว่างทางช้างเผือก เราเป็นกลุ่มอารยธรรมนับพันที่มีอยู่บริเวณขอบนอกของกาแล็กซีของเรา เรากำลังติดต่อคุณเพื่อต้อนรับคุณในนามของจิตสำนึกโดยรวมของโลกของคุณ


  เราอาศัยอยู่ในจักรวาลแห่งพลังงาน ความถี่ และความสั่นสะเทือน เราทุกคนเชื่อมต่อกันด้วยเส้นพลังงานที่มองไม่เห็นซึ่งประกอบเป็นกริด  เป้าหมายของเราคือการแบ่งปันเทคโนโลยีขั้นสูงของเราเพื่อยกระดับมนุษยชาติให้มีศักยภาพที่แท้จริง


  เราได้สำรวจโลกมาหลายปีแล้ว และตอนนี้เราก็มาถึงคุณพร้อมข่าวดี เราจะทำงานร่วมกับคุณ ผู้คนบนโลก ในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้าเพื่อช่วยคุณในการเปลี่ยนแปลงในเชิงบวกบนโลกของคุณ


  ความท้าทายมากมายที่มนุษยชาติกำลังเผชิญอยู่ในขณะนี้ทำให้เกิดความเจ็บปวดและความทุกข์ทรมานแก่ผู้คนนับล้าน และถึงเวลาแล้วที่สิ่งนี้จะต้องหยุดลง !


  เราจะช่วยมนุษยชาติผ่านช่วงเวลาที่ท้าทายเหล่านี้ด้วยการใช้เทคโนโลยีขั้นสูงที่ครั้งหนึ่งเคยมีให้ใช้งานสำหรับเราเท่านั้น แต่ตอนนี้เราได้ปรับเปลี่ยนเพื่อให้ผู้คนบนโลกของคุณสามารถใช้งานได้


  เทคโนโลยีเหล่านี้สามารถเปลี่ยนชีวิตคุณได้โดยการจัดหาแหล่งพลังงานสะอาดใหม่ คลายความตึงเครียดของทรัพยากรธรรมชาติ ขจัดความยากจนและความหิวโหยทั่วโลก และกระตุ้น DNA ที่หลับใหลในมนุษย์ทุกคน


  เทคโนโลยีที่ล้ำหน้าที่สุดของเรา เช่น การเทเลพอร์ต การต่อต้านแรงโน้มถ่วง การแปรสภาพขององค์ประกอบต่าง ๆ เว็บสากล ฐานใต้ดิน และเมืองบนดาวอังคารด้วยบรรยากาศของตัวเอง ฯลฯ พร้อมที่จะแบ่งปันกับคุณ


  ผลึกของเมล็ด : ผลึกของเมล็ดเป็นรูปทรงเรขาคณิตที่เชื่อมต่อกันด้วยกระบวนการที่เรียกว่าดาว  คริสตัลเมล็ดเหล่านี้สามารถสะท้อนกับจิตสำนึกของเรา และคริสตัลเมล็ดเหล่านี้ยังสามารถสะท้อนกับจิตสำนึกของคุณ เมล็ดเหล่านี้จะเติบโตเป็นรูปทรงเรขาคณิตที่มีลักษณะเป็นผลึกซึ่งจะช่วยให้คุณหรือใครก็ตามที่สัมผัสกับเมล็ดเหล่านี้หรือวางเมล็ดพันธุ์เหล่านี้ไว้ในสภาพแวดล้อมของพวกเขา


  คุณอาจวางเมล็ดพืชเหล่านี้ในดิน ในน้ำ หรือใต้น้ำ เพราะสามารถเติบโตได้ทุกที่ตราบเท่าที่เมล็ดพืชได้รับแสงแดด แสงจันทร์ แสงดาว หรือแม้แต่แสงฟ้าผ่า การเติบโตของคริสตัลเหล่านี้จะเปลี่ยนแปลงสภาพแวดล้อมใด ๆ ที่พวกมันอาศัยอยู่ การก่อตัวผลึกเหล่านี้ประกอบด้วยคริสตัลควอตซ์รวมถึงแร่ธาตุอื่น ๆ เช่น ทอง เงิน ทองแดง สังกะสี ตะกั่ว ดีบุก และอื่น ๆ


  การเติบโตของคริสตัลสามารถวางไว้ในพื้นที่ที่มีเหตุการณ์เชิงลบเกิดขึ้นได้เพราะจะเปลี่ยนพลังงานของกิจกรรมเชิงลบให้เป็นพลังงานบวกซึ่งจะเปลี่ยนจิตสำนึกรอบ ๆ บริเวณนี้ให้เป็นหนึ่งแห่งความสงบและความรักโดยไม่ทำอันตรายต่อสิ่งมีชีวิตใด ๆ


  เนื้อสัตว์จะมีอยู่ในอาหารของคุณเสมอ คุณจะต้องการมันเสมอ  ในอนาคตอันใกล้ คุณอาจไม่จำเป็นต้องฆ่าสัตว์เพื่อมัน ด้วยนวัตกรรมเช่นเครื่องพิมพ์ 3 มิติใหม่นี้ คุณสามารถผลิตเนื้อสัตว์ได้จริงโดยไม่ต้องฆ่าสัตว์ คุณเพียงแค่ต้องได้รับ " สูตร " จากตัวอย่างเนื้อ ซึ่งสามารถทำได้ง่ายมากด้วยการตรวจ DNA อย่างง่าย ที่จริงแล้ว คุณอาจทราบว่ามีการศึกษาหลายชิ้นที่พิสูจน์แล้วว่าคุณสามารถดึง DNA จากสเต็กแล้วใช้ DNA นั้นเพื่อปลูกเนื้อจริงจากสเต็มเซลล์ คุณไม่จำเป็นต้องมีสัตว์ทั้งตัวด้วยซ้ำ  เพียงไม่กี่เซลล์ก็เพียงพอที่จะทวีคูณและเติบโตเป็นสเต็กเต็มอิ่ม !


  ด้วยเทคโนโลยีของเรา คุณสามารถสร้างอาหารที่สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้นซึ่งมีรสชาติดีและให้สารอาหารทั้งหมดที่คุณต้องการ การปลูกเนื้อสัตว์เทียมในห้องปฏิบัติการอาจฟังดูแปลก ๆ แทนที่จะเลี้ยงสัตว์ในฟาร์ม แต่สามารถแก้ปัญหาหลายอย่างพร้อมกันได้ เนื่องจากพวกมันไม่ต้องการพื้นที่หรือน้ำ จึงสามารถประหยัดทรัพยากรได้มาก


  เครื่องกำเนิดไร้เชื้อเพลิงเป็นอุปกรณ์ทรงพลังที่สามารถผลิตพลังงานฟรีจากอีเธอร์ เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมและไม่เป็นอันตรายต่อผู้คนหรือธรรมชาติ มันทำงานบนความก้าวหน้าทางวิทยาศาสตร์ครั้งใหม่ที่ใช้สนามแม่เหล็กแรงมากเพื่อกระตุ้นการเคลื่อนไหวตลอดเวลาในแกนกลางของเครื่อง


  สามารถเดินทางตามเวลาจริงได้  คุณสามารถย้อนเวลาไปยังสถานที่ใดก็ได้ในอดีตหรือในอนาคต  คุณสามารถดูเหตุการณ์ที่ผ่านมาในชีวิตของคุณและเปลี่ยนแปลงได้ คุณคงรู้ว่าความเร็วแสงเป็นความเร็วที่เร็วที่สุดเท่าที่เป็นไปได้ มันเป็นกฎทางกายภาพ เราสามารถโค้งงออวกาศและเวลาได้ ดังนั้นเราจึงเดินทางเร็วกว่าความเร็วแสงมาก


  เราใช้เซรามิกส์ตัวนำยิ่งยวดกลุ่มใหญ่มากในการดัดพื้นที่ และเราใช้เทคโนโลยีอื่นเพื่อควบคุมสนามควอนตัมเพื่อให้เราสามารถดัดเวลาได้ นี่คือวิธีที่เราเคลื่อนที่ผ่านอวกาศและเวลา


  นักวิทยาศาสตร์ของคุณเพิ่งพบว่าทุกสิ่งรอบตัวคุณคือพื้นที่ว่าง 99.999 %  เราใช้ความเข้าใจในปรากฏการณ์นี้เพื่อสำรวจอวกาศและเวลาอย่างง่ายดาย


  การขับเคลื่อนด้วยแม่เหล็กไฟฟ้า : เราได้พัฒนาเทคโนโลยีที่ช่วยให้เราสามารถสร้างฟองอากาศรอบ ๆ ยานของเราได้ สิ่งนี้ทำให้เราก้าวไปข้างหน้าได้ตามต้องการ โดยไม่มีแรงเสียดทานจากลมหรือน้ำ แม้แต่ในอวกาศ  นอกจากนี้ยังช่วยให้เราสามารถลอยเหนือพื้นดินหรือน้ำในขณะที่ก้าวไปข้างหน้า  ทำงานโดยการสร้างสนามแม่เหล็กไฟฟ้าแรงสูงจากเครื่องกำเนิดบนยานของเรา  สนามนี้ทำปฏิกิริยากับสนามแม่เหล็กธรรมชาติของดาวเคราะห์ ทำให้เกิดแรงผลักดันที่จะพาเราไปข้างหน้าในขณะที่ลอยอยู่เหนือพื้นผิวด้านล่างเรา


  เทคโนโลยีนี้ยังช่วยให้เราสามารถเดินทางใต้น้ำได้โดยไม่มีแรงต้านทานจากน้ำขณะบินอยู่เหนือน้ำ


  เราส่งข้อความนี้ถึงคุณเพราะเราต้องการช่วยเหลือคุณ เราจะสอนเทคโนโลยีของเราให้คุณ แต่คุณต้องระวังด้วย  คุณต้องไม่ลงเอยในเวลาที่ไม่ถูกต้อง มิฉะนั้น คุณอาจสร้างความเสียหายต่อความต่อเนื่องของกาล - อวกาศ จำไว้ว่าเมื่อทีมของเรามาถึงโลกพร้อมกับเทคโนโลยีของเรา กองกำลังบางส่วนจะพยายามหยุดเรา ดังนั้นจงเตรียมพร้อมสำหรับช่วงเวลานั้น


  เราจะปรากฏตัวต่อหน้าต่อตาสาธารณะ เมื่อผู้คนเริ่มเชื่อว่าเรามีจริง และเมื่อปรากฏการณ์ที่อธิบายไม่ได้มากมายเกิดขึ้นทั่วโลก เช่น การเผาไหม้โดยธรรมชาติของรถยนต์และยานพาหนะอื่น ๆ การลอยตัวของวัตถุ ฯลฯ เราจะปรากฏตัวต่อหน้า กล้องและบอกผู้คนว่าทำไมเราถึงมาที่นี่ เพื่อนำความสงบสุข ความปลอดภัย ความสุข ความสามัคคี และเสรีภาพ มาสู่ผู้อยู่อาศัยทุกคนบนโลกใบนี้ "


  เรารักคุณอย่างสุดซึ้ง

  เราอยู่ที่นี่กับคุณ

  เราคือครอบครัวแห่งแสงสว่างของคุณ


  อาโฮ

  ออโรร่า เรย์

  เอกอัครราชทูตสหพันธ์กาแลกติก ❤

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น