วันพฤหัสบดีที่ 30 มิถุนายน พ.ศ. 2565

💥"เรากำลังเห็นการล่มสลายของระบบต่างๆ ที่กดขี่เรา

 See >>>

https://www.facebook.com/100006145097258/posts/pfbid024hEwZHYnkCE9muXqTK6i7MKe7F1Rpc22mJjhQJjs4cSiEkzcurso82rGpEKH6UEZl/



"เรากำลังเห็นการล่มสลายของระบบต่างๆ ที่กดขี่เรา

 เหล่านี้คือระบบที่เสนอบางสิ่งที่ "ชุ่มฉ่ำ" ให้กับอัตตาและจากความตกลงของเรา เราตกลงกัน

 ตอนนี้เราได้ก้าวออกจากสิ่งนั้นแล้ว เราได้ก้าวเข้าสู่บทบาทของเราเพื่อความสามัคคีที่เป็นอยู่อย่างแท้จริง

 พลังแห่งแสงขอให้ผู้ที่รู้สึกถึงการเรียกร้องในใจให้เชื่อมต่อกับจิตวิญญาณแสงสว่างภายในของพวกเขาให้มากที่สุด

 พวกเขายังขอให้ผู้ที่รู้สึกว่าได้รับคำแนะนำให้นึกภาพดาวเคราะห์โลกภายใน Crystalline White Light

 ตอนนี้เวลากำลังจะหมดลงแล้ว "

🇹🇭​Q17.SOMNUK.KRUAWAN​🌎🌎🌎

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น