วันจันทร์ที่ 27 มิถุนายน พ.ศ. 2565

ประธานาธิบดีทรัมป์: “อย่าลืมนะ ทุกสิ่งที่สถาบันทุจริตนี้ทำกับฉัน ทั้งหมดเกี่ยวกับการรักษาอำนาจและการควบคุมคนอเมริกัน…

 See >>> crip

https://www.facebook.com/100081454705620/posts/pfbid02L5AV1wcnZFgakBX1TGhANWaPytzo1Btr8mjvjdtKFy1cS5uiGwx4XnZQyve1SWZl/



ประธานาธิบดีทรัมป์: “อย่าลืมนะ ทุกสิ่งที่สถาบันทุจริตนี้ทำกับฉัน ทั้งหมดเกี่ยวกับการรักษาอำนาจและการควบคุมคนอเมริกัน…


 จำไว้ว่าพวกเขากำลังตามฉันเพราะฉันยืนหยัดเพื่อคุณและพวกเขากำลังตามคุณ  เชื่อฉันเถอะ พวกมันกำลังตามคุณมา”


 ขอบคุณพระเจ้าสำหรับประธานาธิบดีทรัมป์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น