วันอาทิตย์ที่ 26 มิถุนายน พ.ศ. 2565

Telos /Agartha ดินแดนใต้ภิภพ..!!

 See >>>

https://m.facebook.com/story.php?story_fbid=pfbid02m8xoeDJVzmguEEdyFkUDPNNhSSTRS2ngouuEwJVYCHEa1MA4276KTHhGA4ztMpC9l&id=100001757048699



Telos /Agartha ดินแดนใต้ภิภพ..!!


Telos ตั้งอยู่ใต้ดินในโลก..!!

แต่คุณยังไม่รู้จักการมีอยู่ของมัน…..


มันรู้จักเพียงเจ็ดทวีป: แอฟริกา เอเชีย ยุโรป อเมริกาเหนือ อเมริกาใต้ โอเชียเนียและแอนตาร์กติกา


คุณคิดว่าทวีปนี้มีอยู่ในโลกหรือไม่..?


แต่ฉันบอกว่า แม้แต่ทางกายภาพสําหรับคนสามมิติที่นี่ Telos เป็นเมืองที่ใหญ่ที่สุดยกเว้นเมืองหลวงที่เรียกว่า shamballa 


ไม่มีเมืองใดของเราที่เหมือนเมืองที่มีเสียงดังของคุณซึ่งปีศาจอยู่ทุกมุม นี่คืออาณาจักรแห่งสันติภาพนิรันดร์ที่คุณโหยหาบนพื้นผิว


ใช่ คิดถึงความหลัง! เดิมทีเรา Agarthans มาจากพื้นผิวเหมือนกับคุณ มีหนังสือเกี่ยวกับเรา แต่ไม่ใช่หนังสือขายดี หรือยอดนิยม


คุณจินตนาการว่าประเทศที่มีโลกกลวงเป็นสีเทาและอันตราย แต่นี่ไม่ใช่กรณีนี้ 


เราอยู่ในปีแสงข้างหน้าของเราในเทคโนโลยี ผู้อาศัยพื้นผิว! เราหวังว่าจะแบ่งปันความรู้ของเรากับคุณในอนาคต อนาคตนี้อยู่ใกล้กว่าที่คุณคิด 


เครือข่ายของ Agartha ครอบคลุมเมืองใต้ดิน 120 เมือง ชาวเมืองเหล่านี้มาจากอารยธรรมขั้นสูงของแอตแลนติสและเลมูเรีย


“คุณอาจจะสงสัยว่ามันเป็นไปได้อย่างไรที่จะมีอากาศที่สวยงามและใบไม้สีเขียวที่นี่ ” 


เปลือกโลกมีความหนาประมาณ 1300 กม. เพราะโลกไม่แข็งแกร่ง ศูนย์กลางแรงโน้มถ่วงจึงไม่ได้อยู่ศูนย์กลางของโลก แต่อยู่ที่เปลือกโลก แอป 650 กม. ใต้โลก 


แหล่งกําเนิดแม่เหล็กของโลกเป็นเรื่องลึกลับมานานแล้ว ดวงอาทิตย์ภายในที่ศูนย์กลางของโลกเป็นแหล่งลึกลับของแม่เหล็กของโลกซึ่งส่องสว่างให้เราที่นี่


ในตอนท้ายของศตวรรษที่มีนักประดิษฐ์ Nikola Tesla ในเวลานั้น มีทางเข้ามากมายในการตกแต่งภายในโพรงของโลก Tesla ค้นพบว่าไฟฟ้าสามารถใช้ในปริมาณที่ไม่จํากัดในการใช้พลังงานของเครื่องทุกชนิด


โดยไม่จําเป็นต้องใช้คาร์บอน น้ํามัน ก๊าซ หรือมลพิษทางสิ่งแวดล้อมอื่น ๆ เขาแนะนําเทคโนโลยีนี้ให้สาธารณชน


และมนุษย์เริ่มการเข้าถึงจากภายในโลกในทางที่ผิด จากผลงานของซาตาน


พอร์ทัลจํานวนมากจึงต้องปิดและยังคงเป็นเช่นนั้น Tesla เองก็จากไปและอยู่ที่นี่จริง ๆ แต่ร่างกายน้อยกว่าวันนี้ 


กาตาร์นับล้านอาศัยอยู่ที่นี่บน Hollow Earth นอกจากนี้ยังมีกาตาร์ที่อาศัยอยู่บนดาวพฤหัสบดี ที่พูดเพราะ 


กาตาร์เป็นคนแปลกหน้า พวกเขาสูงอย่างไม่น่าเชื่อ แม้กระทั่งในถุงน่องขนๆของพวกเขา! ผู้คนบนพื้นผิวมากกว่า 36,000 คนอาศัยอยู่ที่นี่


ในวันนี้ ในช่วง 200 ปีที่ผ่านมา มีคนมาจากพื้นผิวประมาณ 50 คน แต่ในช่วง 20 ปีที่ผ่านมา 8 คนได้ตั้งถิ่นฐานที่นี่อย่างถาวร บางส่วนของผู้มาใหม่เข้าร่วมกับเราตอนนี้


เรามีผู้เข้าชมมากขึ้นมาถึง เรามีห้องสมุดขนาดใหญ่ที่เรียกว่า Porthologos มันมีเอกสารของทั้งจักรวาล มันตั้งอยู่ด้านล่างทะเล Aegean (ระหว่างกรีซและตุรกี) 


แต่ปัจจุบันวันนี้มันไม่มีการสัมผัสโดยตรงกับพื้นผิว เราเรียกมันว่าห้องสมุด แต่มันไม่ได้อยู่ในนั้น...


รวมหนังสือจํานวนมาก! เราได้รวมประวัติศาสตร์ของเราไว้อย่างมาก เหมือนโรงหนัง แต่มากกว่านั้น มีมากกว่านั้นในพอร์ธโลโก ไม่ต้องใช้หนังสือเดินทางหรือเอกสารภายใน


 Agartha เรามีสนามบินในโลกที่นําไปสู่การเปิดในขั้วโลกเหนือและขั้วโลกใต้ที่ซ่อนไว้จากดวงตาของคุณ เราเดินทางด้วยวิธีที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมโดยใช้ทางหลวงที่มีอยู่และกฎหมายพลังงานสากล เทคโนโลยีของเราอยู่ข้างหน้าคุณมาก 


เราจึงไม่สามารถทําให้เข้าใจผิดหรือเกิดอุบัติเหตุได้ บางทีคุณอาจคิดค้นล้อ แต่คุณไม่ได้อะไรต่อไป 


พลังงานทั้งหมดของเราเป็นอิสระ คุณสามารถใช้พลังงานเดียวกันนั้นได้ และเราจะสอนวิธีการทํางานของคุณ คุณใช้เทคโนโลยีในทางที่ผิด การรวมอาวุธ พวกเขาทําลายล้างไม่เพียงแต่กับเป้าหมายเท่านั้น แต่ยังรวมถึงสัตว์ป่าและองค์ประกอบด้วย "


ตัดตอนจากหนังสือ Agarta โลกภายในของโลก


#ยังมีเรื่องราวที่สลับซับซ้อนอีกมากมายที่มวลมนุษยชาติโลกไม่ทราบ..!!


Cr:Maya Shanti 

#Ttango17Q

26 June 2Q22

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น