วันพฤหัสบดีที่ 10 พฤศจิกายน พ.ศ. 2565

11 พฤศจิกายน ( 11/11/22 ) พลังงาน ∞ มิติที่ 9D สภาอาร์คทูเรียน ( The 9D Arcturian Council ) ❤👽 "ทักทาย. พวกเราคือสภาอาร์คทูเรียน เรายินดีที่จะเชื่อมต่อกับทุกท่าน

 See >>>

https://www.facebook.com/100075867212307/posts/pfbid0xjSvo9k2ZbwaBwkzXGWPm7whkdaJmAFRfJuatVk8Biy6g9FPCAXbVEZTi6DHENJhl/



11 พฤศจิกายน ( 11/11/22 )  พลังงาน ∞ มิติที่ 9D สภาอาร์คทูเรียน ( The 9D Arcturian Council ) ❤👽


  "ทักทาย. พวกเราคือสภาอาร์คทูเรียน เรายินดีที่จะเชื่อมต่อกับทุกท่าน


  เรามีความสุขมากสำหรับมนุษยชาติ เนื่องจากคุณมีเวลาที่ยอดเยี่ยมที่จะอยู่บนโลกนี้  ตอนนี้คุณอยู่ในช่วงเวลาที่คุณสามารถสัมผัสได้ถึงการเปิดพอร์ทัลในวันที่ 11 พฤศจิกายน และเราอยากจะบอกคุณอีกเล็กน้อยเกี่ยวกับพลังงานที่ไหลเข้ามาผ่านพอร์ทัลนั้นที่เข้ามาเพื่อสนับสนุนคุณในวิวัฒนาการทางจิตวิญญาณของคุณ  


  พลังงานเหล่านี้มีไว้สำหรับเชื่อมต่อคุณกับทั้งเครื่องบินมิติที่สูงกว่าและสิ่งมีชีวิตและกลุ่มที่มีการสั่นสะเทือนสูง และพวกมันมีไว้สำหรับเชื่อมต่อคุณกับตัวคุณเองมากขึ้น 


  เชื่อมต่อคุณภายในตัวคุณกับตัวตนของคุณและสิ่งที่คุณเป็นในฐานะแหล่งพลังงาน


  เหล่านี้เป็นพลังงานที่ทรงพลังอย่างเหลือเชื่อที่คุณอยู่ท่ามกลางแล้วและจะถึงจุดสูงสุดในวันที่ 11 พฤศจิกายน  


  และเนื่องจากทุก ๆ การเปิดพอร์ทัลทุกแห่งในขณะนี้มีความสำคัญ เราจึงอยากจะให้คำแนะนำบางอย่างแก่คุณเกี่ยวกับสิ่งที่คุณทำได้เพื่อรับพลังจากเหตุการณ์ 11/11 นี้ได้ดีขึ้น  


  ประการแรก เราขอแนะนำให้คุณดูแลร่างกาย และสัมผัสถึงความรู้สึกตัวจนสุดฝ่าเท้า นอกจากนี้ ดื่มน้ำให้เพียงพอ 


  ดื่มน้ำที่บริสุทธิ์ที่สุดจะช่วยให้คุณได้รับความชุ่มชื้น ให้ทานผลไม้ ผัก ทาผิวและมือของคุณด้วยน้ำมันน้ำมะพร้าว


  พักผ่อน ทำสมาธิ และนอนหลับให้เพียงพอ  ให้คุณพูดออกมาอย่างชัดเจนว่าใครหรืออะไรที่คุณต้องการเชื่อมต่อกับจิตสำนึกของคุณ คุณกำลังเชื่อมโยงจิตสำนึกของคุณกับสิ่งมีชีวิตนอกโลกก่อนที่คุณจะเชื่อมต่อกับพวกเขาทางร่างกาย  


  แต่คุณสามารถเชื่อมต่อกับพวกเราที่อยู่ในขอบเขตที่ไม่ใช่ทางกายภาพ และรู้ว่าเรากำลังเสนอบางสิ่งให้คุณเสมอ ในวันที่ 11 พฤศจิกายน อย่าลืมเผื่อเวลาไว้เงียบ ๆ และจดจ่อกับการเป็นผู้รับรายใหญ่ คุณต้องการทำให้ตัวเองพร้อมสำหรับพลังงานเหล่านี้


  คุณต้องการรู้สึกว่าตัวเองเปิดกว้างเหมือนดอกไม้รับแสงแดดและฝน และคุณต้องการรู้ว่าคุณมีความผูกพันกับสิ่งมีชีวิตเหล่านี้อยู่แล้ว  การเชื่อมต่ออยู่ที่นั่นแล้ว และพลังงานจะช่วยคุณในการรับรู้ถึงการเชื่อมต่อที่คุณมีอยู่แล้ว 


  สิ่งเหล่านี้ต้องเสริมความแข็งแกร่งให้กับการเชื่อมต่อเหล่านั้น เพื่อให้คุณรู้สึกได้ถึงพลังเหล่านั้น และพลังงานเหล่านี้จะช่วยให้คุณรู้ว่าสิ่งที่คุณได้รับจากสิ่งมีชีวิตและกลุ่มคนในมิติที่สูงกว่านั้นคืออะไร เมื่อคุณเชื่อมต่ออย่างมีสติมากขึ้นและมีแบนด์วิธที่กว้างกว่า


  พวกคุณทุกคนยังคงมีความก้าวหน้าอย่างมาก และนั่นคือสาเหตุที่การเชื่อมต่อเหล่านี้มีให้คุณมากกว่าที่เคยบนโลก เรามีความสุขมากที่สามารถทำให้คุณตระหนักมากขึ้นถึงสิ่งที่เกิดขึ้นทั่วทั้งจักรวาลของเรา และเรายินดีที่จะช่วยเหลือคุณในการทำให้ความปรารถนาทั้งหมดของคุณเป็นจริง 


  รวมถึงความปรารถนาเหล่านั้นสำหรับการเชื่อมต่อที่ลึกซึ้งและมีความหมายมากขึ้นกับผู้ที่อยู่ในระดับสูง ดินแดนเหมือนตัวเรา เราหวังว่าจะได้ติดต่อกับพวกคุณมากขึ้นในอนาคตอันใกล้นี้


   เราคือสภาแห่ง อาร์คทูเรียน และเรามีความสุขกับการติดต่อกับคุณ ”


  แชนเนลโดยแดเนียล สแครนตัน ❤

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น