วันจันทร์ที่ 28 พฤศจิกายน พ.ศ. 2565

อัครทูตไมเคิล: "สวัสดีที่รัก เรากำลังส่งคำอวยพรแห่งความรักและแสงสว่างให้กับคุณ ในช่วงเวลานี้ และเราขอเชิญคุณเปิดใจรับข้อความของเราถึงคุณ...

 See >>>

https://m.facebook.com/story.php?story_fbid=pfbid0xrLaMZeFCa6WY2GEAdhgeSAZ4TJzzpFHEtTqHNr2UhG6sUDjYoyfVWVi4ZtUCz9Gl&id=100069889753667



อัครทูตไมเคิล:

 "สวัสดีที่รัก

 เรากำลังส่งคำอวยพรแห่งความรักและแสงสว่างให้กับคุณ ในช่วงเวลานี้ และเราขอเชิญคุณเปิดใจรับข้อความของเราถึงคุณ...

 Planet Earth อยู่ในอ้อมกอดแห่งความรักจาก Angelic Host ในขณะที่มนุษยชาติกำลังเผชิญกับการเปลี่ยนแปลงที่รุนแรง  เมื่อเกียร์แห่งวิวัฒนาการหมุนไปอย่างต่อเนื่อง หลายคนรู้สึกถึงความซบเซา

 ความคืบหน้าที่ดูเหมือนจะช้าลงนี้ไม่ใช่สิ่งที่เกิดขึ้นจริงเบื้องหลัง  เป็นความสงบก่อนการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ไปสู่มิติที่สูงขึ้น

 ขณะนี้ พลังงานกำลังถูกจัดเตรียมเพื่อช่วยคุณในการเตรียมตัวเพื่อสัมผัสกับการเปลี่ยนแปลงของยุค/สมัย  ในทุกสิ่งที่เกิดขึ้นในขณะนี้ จำเป็นต้องเชื่อมต่อกับแหล่งที่มา/พระเจ้า/การแสดงตนของฉัน

 รู้ว่าสิ่งเดียวที่เป็นจริงคือความรักอันศักดิ์สิทธิ์ของพระเจ้าที่มีต่อคุณและการเดินทางสู่สวรรค์ของคุณ  คุณอยู่ในอ้อมกอดแห่งความรักของพระเจ้า/แหล่งที่มา เพื่อผลักดันครั้งสุดท้ายเพื่อดึงคุณออกจากมิติที่สามไปสู่ความเป็นจริงในมิติที่สูงขึ้น

 มันถูกออกแบบมาอย่างนั้นเสมอ

 ตอนนี้ การเรียกร้องนี้ส่งถึงคุณให้ยืนหยัดในความรู้ภายในของคุณเกี่ยวกับความรักอันศักดิ์สิทธิ์ที่ไม่มีเงื่อนไขของพระเจ้าที่มีต่อคุณ  นี่เป็นสิ่งเดียวที่เป็นจริง

 ทุกสิ่งรอบตัวคุณเปลี่ยนแปลงตลอดเวลาตามความเร็วของพลังการสั่นสะเทือนของคุณ และปล่อยให้ God Source ไหลผ่านตัวคุณ  ยิ่งคุณเชื่อมต่อกับพระเจ้ามากเท่าไหร่ การเปลี่ยนแปลงนี้ก็จะง่ายขึ้นสำหรับคุณเท่านั้น

 คุณอยู่ในอ้อมกอดแห่งความรักของพระเจ้า/แหล่งที่มา

 คุณได้รับความรักและการสนับสนุน  เสมอ.

 รู้ว่าทุกอย่างเรียบร้อยดีที่รัก  ยินดีต้อนรับกลับบ้าน.  เราเดินเคียงข้างคุณทุกย่างก้าว

 ที่รัก คุณเป็นที่รักเกินขอบเขต  เสมอ.

 ฉันคือเทวทูตไมเคิล และฉันนำความจริงนี้มาให้คุณ

 ~

 ~อัสรา~อดัมส์~

 

#arcoiris144

🐸Victory of light

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น