วันเสาร์ที่ 26 พฤศจิกายน พ.ศ. 2565

กฎ 4 ข้อของจิตวิญญาณ ❤

 See. >>>

https://m.facebook.com/story.php?story_fbid=pfbid02dYiPW7vQSiTGSNi84GLyukvmh9SYH9LgxosjfwgBWHCogKed59Kcdq9r284NJiydl&id=100075867212307



กฎ 4 ข้อของจิตวิญญาณ ❤

 

  กฏข้อที่ 1 กล่าวว่า คนที่มาหาคุณคือคนที่ใช่ ไม่มีใครเข้ามาในชีวิตเราโดยบังเอิญ ผู้คนที่อยู่รอบตัวเรา คนที่มีปฏิสัมพันธ์กับเรา มีสิ่งที่ทำให้เราเรียนรู้และก้าวไปข้างหน้าในทุกสถานการณ์

 

  กฎข้อที่ 2 กล่าวว่า สิ่งเดียวที่สามารถเกิดขึ้นได้ ไม่มีอะไร คือไม่มีอะไรเกิดขึ้นในชีวิตของเราอย่างแน่นอน แม้แต่รายละเอียดที่เล็กที่สุดก็ไม่มีเลย ถ้าเพียงแต่เราได้ทำสิ่งนี้ สิ่งที่เกิดขึ้นคือทั้งหมดที่อาจเกิดขึ้น และเพื่อให้เราได้มีประสบการณ์การเรียนรู้ การได้รับบทเรียนและฝึกฝนให้เราก้าวต่อไป ทุกสถานการณ์ที่เกิดขึ้นในชีวิตของเราคือความสมบูรณ์แบบ !

 

  กฎข้อที่ 3 กล่าวว่า ทุกครั้งที่คุณเริ่มต้น มันคือเวลาที่เหมาะสม ทุกอย่างเริ่มต้นในเวลาที่เหมาะสมเสมอ ไม่ว่าจะเริ่มต้นก่อนหรือหลัง เมื่อเราพร้อมที่จะเริ่มต้นบางสิ่งในชีวิต สิ่งต่าง ๆ จะเกิดขึ้น

 

  และอันที่ 4 กล่าวว่า เมื่อบางสิ่งจบลง มันก็จบลง มันเป็นแบบนั้นเอง ! หากบางสิ่งจบลงในชีวิตของเรา นั่นก็เพื่อวิวัฒนาการ การพัฒนาศักยภาพของเรา ออกไปเผชิญกับมันดีกว่า ลุยเลย และเพิ่มพูนประสบการณ์ให้ตัวเอง

 

  ไม่ใช่เรื่องบังเอิญที่เรากำลังอ่านข้อความนี้ในขณะนี้ ถ้าบทความทุกอย่างเข้ามาในชีวิตเราวันนี้ ก็เพราะเราเตรียมใจไว้แล้วว่าไม่มีหิมะ/ฝนตกผิดที่อย่างแน่นอน ❤

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น