วันเสาร์ที่ 26 พฤศจิกายน พ.ศ. 2565

จักรวาลนับถอยหลังสู่การกำเนิดของโลก 5D: มนุษยชาติกำลังจะผ่านการเปลี่ยนแปลงทางควอนตัม 💕

 See >>>

https://m.facebook.com/story.php?story_fbid=pfbid0AbGDJiPuVurNhQBE6kMxWpK3iZgiWUubkSvUTtcLURckfor4JjyTVVnMzbCRRbmpl&id=100075867212307



จักรวาลนับถอยหลังสู่การกำเนิดของโลก 5D: มนุษยชาติกำลังจะผ่านการเปลี่ยนแปลงทางควอนตัม 💕 


  เรากำลังอยู่ในช่วงเวลาที่น่าตื่นเต้น นานก่อนที่เราจะรู้ตัว มนุษยชาติเริ่มมีวิวัฒนาการ และตอนนี้เรากำลังก้าวไปสู่ระดับใหม่ของจิตสำนึก ไม่ว่าคุณจะรู้ตัวหรือไม่ก็ตาม การเปลี่ยนแปลงนี้กำลังเกิดขึ้นในระดับจักรวาลแล้ว


  การนับถอยหลังของจักรวาลสู่การถือกำเนิดของโลก 5D ได้เริ่มขึ้นแล้ว  การเปลี่ยนแปลงจากมิติที่สามไปสู่มิติที่ห้าเป็นส่วนสำคัญของวิวัฒนาการของมนุษย์


  พลังงานของโลกมีการเปลี่ยนแปลง และเป็นเพียงเรื่องของเวลาก่อนที่เราจะรู้สึกถึงการเปลี่ยนแปลง การเปลี่ยนจาก 3D เป็น 5D จะเป็นเหมือนควอนตัมก้าวกระโดดในชีวิตของเรา เมื่อเราย้ายจากสถานะหนึ่งไปสู่อีกสถานะหนึ่ง


  เพื่อให้การเปลี่ยนแปลงนี้ง่ายขึ้นสำหรับมนุษยชาติ มีความจำเป็นที่เราจะต้องสร้างวิธีคิดใหม่ทั้งหมด วิธีใหม่ในการรับรู้ความเป็นจริงและวิธีใหม่ในการดำเนินการตามการรับรู้นี้


  กระบวนการนี้เรียกว่า " ควอนตัมลีพ " ซึ่งหมายความว่าความเชื่อของคุณจะเปลี่ยนจากกระบวนทัศน์เก่าเป็นกระบวนทัศน์ใหม่ กระบวนทัศน์ใหม่ขึ้นอยู่กับสิ่งที่คุณรู้ในขณะนี้ผ่านประสาทสัมผัสของคุณ ( 3D ) แต่ยังผ่านหัวใจของคุณ ( 5D )


  เราต้องผ่านการเปลี่ยนแปลงบางอย่างในระดับส่วนตัวของเราก่อน  เราจำเป็นต้องพัฒนาจิตวิญญาณภายในตัวเราและเข้าถึงจิตสำนึกในระดับที่สูงขึ้น แล้วเราจะมองเห็นได้ชัดเจนว่าเกิดอะไรขึ้นรอบตัวเรา


  กระบวนการนี้เรียกว่า " การเสด็จขึ้นสู่สวรรค์ " หรือ " วิวัฒนาการ " มันเป็นการก้าวกระโดดควอนตัมในจิตสำนึกและจะนำมนุษยชาติไปสู่ระดับใหม่ของความเข้าใจและความตระหนักว่าเราเป็นใครและเรากำลังทำอะไรอยู่บนโลกนี้


  การเปลี่ยนจาก 3D เป็น 5D นั้นเป็นสิ่งที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ เนื่องจากเราใช้ชีวิตอยู่ในความเป็นจริงเท็จมาเป็นเวลาหลายพันปีแล้ว เราถูกสอนว่าโลกนี้มีทั้งหมด แต่ตอนนี้เรารู้ดีขึ้นแล้ว  ตอนนี้เราได้เข้าใจแล้วว่าชีวิตของเราถูกสร้างขึ้นโดยความคิดของเรา และเราสามารถสร้างทุกสิ่งที่เราต้องการด้วยความคิดของเรา


  เพื่อให้มนุษยชาติก้าวหน้า เราจำเป็นต้องเลือกและตัดสินใจต่าง ๆ เกี่ยวกับชีวิตของเราและวิธีที่เราต้องการดำเนินชีวิต เราต้องเริ่มคิดถึงสิ่งที่สำคัญสำหรับเราในชีวิตนี้และเราต้องการใช้เวลาบนโลกนี้อย่างไร


  สิ่งสำคัญคือคุณต้องเข้าใจว่ามีมิติต่าง ๆ มากมายในจักรวาล และมิตินี้เป็นเพียงหนึ่งในนั้น ที่เรียกว่าโลกเพราะนั่นคือที่ที่มนุษย์อาศัยอยู่ แต่ก็ยังมีที่อื่น ๆ อีกหลายแห่งที่เหมือนกับของเรา ที่ซึ่งผู้คนก็ใช้ชีวิตเช่นกัน


  นอกจากนี้ยังมีจักรวาลมากมายที่มีกฎทางฟิสิกส์แตกต่างจากของเรา และจักรวาลเหล่านี้บางแห่งอาจไม่มีอยู่อีกต่อไปด้วยซ้ำเพราะพวกมันถูกทำลายโดยอาวุธนิวเคลียร์หรือสิ่งที่คล้ายกันซึ่งเกิดขึ้นกับจักรวาลของเราเมื่อหลายพันหรือหลายล้านปีก่อน


  ข้อเท็จจริงของเรื่องนี้คือจิตสำนึก 3 มิติเป็นภาพลวงตา และวิธีที่เราดำเนินชีวิตโดยอิงจากความเชื่อในความเป็นจริงในฐานะสิ่งที่แยกจากกันนั้นเป็นเพียงภาพลวงตา ซึ่งหมายความว่าเรามีอิสระที่จะเลือกว่าเราจะใช้ชีวิตและดำรงอยู่อย่างไรในโลกนี้


 เมื่อจิตสำนึกใหม่กลายเป็นส่วนหนึ่งของความเป็นจริงของเรา ธรรมชาติของอัตตาและการใช้แนวคิดเช่นการควบคุมจะเปลี่ยนไปอย่างมาก เราจะพบว่าตนเองเป็นส่วนสำคัญของส่วนรวมแทนที่จะแยกออกจากกัน


  ดาวเคราะห์โลกกำลังเปลี่ยนจากความเป็นจริงเก่าไปสู่โลกใหม่อย่างรวดเร็ว ทุกอย่างตั้งแต่วิธีที่คุณโต้ตอบกับผู้คนในชีวิตประจำวันของคุณไปจนถึงกฎหมายที่ควบคุมสังคมของคุณกำลังจะเปลี่ยนไป  การเปลี่ยนแปลงนี้เองที่ก่อให้เกิดความขัดแย้งมากมาย ทั้งในเวทีโลกและภายในตัวเราในฐานะปัจเจกบุคคล


  และที่ใจกลางของทั้งหมด เราจะพบว่าตัวเองถูกบังคับให้ต้องเลือก  ขณะที่เราถูกดึงเข้าสู่ประสบการณ์ใหม่ ๆ มากขึ้น บางอย่างก็อึดอัดหรือน่ากลัวด้วยซ้ำ เราจะต้องตัดสินใจว่าเราต้องการใช้ประโยชน์จากโอกาสที่พวกเขาเสนอให้หรือปล่อยให้หลุดมือไป


  เราแต่ละคนจะตัดสินใจเลือกเส้นทางใดในการเดินทางของการเปลี่ยนแปลงทางจิตวิญญาณนี้ขึ้นอยู่กับเราแต่ละคน และวางใจได้ว่าเราไม่ได้เลือกเพียงลำพัง


  ทั้งหมดนี้ฟังดูเป็นเรื่องไกลตัวไปหน่อยไหม ?  ยากที่จะเชื่อ ? ฉันก็เป็นแบบเดียวกันเมื่อฉันเริ่มค้นคว้าความเชื่อมโยงระหว่างวิทยาศาสตร์และจิตวิญญาณเป็นครั้งแรก แต่ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา ข้าพเจ้าได้เห็นอย่างแท้จริงว่าเป็นไปได้จริง ๆ ที่จะใช้เลนส์ทางวิทยาศาสตร์ในหัวข้อเกี่ยวกับจิตวิญญาณ


  และในฐานะคนที่พยายามทำสิ่งนี้มาระยะหนึ่งแล้ว ฉันอยากจะแนะนำให้ทุกคนตรวจสอบสิ่งนี้ด้วยตัวเอง อย่าเชื่อคำพูดของฉัน ( หรือของใครก็ตาม ) เพราะการค้นพบด้วยตัวคุณเองมีความมหัศจรรย์ในตัวมันเอง !


  เรารักคุณอย่างสุดซึ้ง

  เราอยู่ที่นี่กับคุณ

  เราคือครอบครัวแห่งแสงสว่างของคุณ


  อาโฮ

  ออโรรา เรย์

  เอกอัครราชทูตสหพันธ์กาแลกติก ❤

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น