วันพุธที่ 23 พฤศจิกายน พ.ศ. 2565

17 พฤศจิกายน 2565 อัลเบิร์ต ไอน์สไตน์ ( Albert Einstein ) ❤ สวัสดีเพื่อน ๆ ฉันคืออัลเบิร์ต ไอน์สไตน์ ฉันเป็นหนึ่งในหลาย ๆ คนที่กำลังสังเกตและเข้าร่วมในการทดลองและประสบการณ์จักรวาลอันยิ่งใหญ่นี้

 See >>>

https://m.facebook.com/story.php?story_fbid=pfbid02r2tH951Z72E8opBhgugPMrLn4q6Zm7UWDj14SMfEqM1Zgs8KDHyT9km2tm9FFySyl&id=100075867212307



17 พฤศจิกายน 2565

 อัลเบิร์ต ไอน์สไตน์ ( Albert Einstein ) ❤


  สวัสดีเพื่อน ๆ ฉันคืออัลเบิร์ต ไอน์สไตน์ ฉันเป็นหนึ่งในหลาย ๆ คนที่กำลังสังเกตและเข้าร่วมในการทดลองและประสบการณ์จักรวาลอันยิ่งใหญ่นี้  


  มันเป็นประสบการณ์ของสัดส่วนมหาศาล  ชุมชนทางกาแลกติกกำลังเฝ้าดูความคืบหน้าของคุณอย่างใกล้ชิด และไม่ใช่ " การแสดงที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก " แต่เป็น " การแสดงของโลกที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในลิขสิทธิ์ "  


  คุณเป็นผู้เข้าร่วมที่นับถือทั้งหมด  พวกคุณหลายคนมีการติดตามอวกาศ ! อย่าเจียมเนื้อเจียมตัว  คุณเป็นที่รักและเป็นกำลังใจให้


  ฉันเป็นคนหนึ่งที่หลงใหลในการทดลองมาโดยตลอด เพราะคิดถึงความคิดที่ลึกซึ้งซึ่งนำไปสู่คำถามมากมาย เข้าสู่อาณาจักรที่ไม่รู้จัก  


  นั่นคือที่ที่ฉันชอบอยู่ที่ฉันชอบคิด แต่ทุกอย่างก็จบลงด้วยความรัก ความรักคือคำตอบทางวิทยาศาสตร์ขั้นสูงสุด ความรักคือโครงสร้างของทุกสิ่ง  


  ฉันเห็นมันเมื่อฉันกำลังคิดอย่างลึกซึ้งเกี่ยวกับโลก แต่ถ้าฉันพูดอย่างตรงไปตรงมาคงไม่มีใครเชื่อฉัน ช่วงเวลาเหล่านั้นต่างกัน เวลาที่น้อยลง และความเข้าใจที่เลือนลาง


  ตอนนี้ไฟกำลังติด เหมือนกับว่ามีการเพิ่มตัวแปรใหม่เข้าไปในสมการโลก ตัวแปรในการเปรียบเทียบนี้คือการเพิ่มขึ้นของแสง แน่นอนว่าไม่มีการละทิ้งรายละเอียดใด ๆ  


  และเพื่อน ๆ รวมถึงคุณด้วย ! คุณเป็นหนึ่งในรายละเอียดที่สำคัญที่สุดและซับซ้อนที่สุดของโครงการนี้ คุณ !  คุณคือแกนหลัก  คุณคือความรักและแสงสว่างที่ฝังแน่น ยึดแสงสว่างที่ใหญ่กว่าและเชื่อมมันเข้ากับอาณาจักรแห่งแสงที่น้อยกว่า


  อย่าลดค่าประสบการณ์ของคุณ หนึ่งนี้และอื่น ๆ อีกมากมายเมื่อสัปดาห์ที่แล้วมีช่วงเวลาที่ยากลำบากในการสำรวจพลังงาน  ไม่เป็นไร.ไม่เป็นไร. คาดว่าจะโดนชนบ้างครั้งแล้วครั้งเล่า  


  นี่เป็นช่วงเวลาที่เป็นหลุมเป็นบ่อ  ช่วงเวลาเหล่านี้เป็นช่วงเวลาแห่งเอนโทรปีที่รุนแรงและแรงปะทะที่หลากหลายที่ไม่เพียงแย่งชิงความสนใจของคุณเท่านั้น แต่ยังแย่งชิงพลังชีวิตของคุณด้วย ไม่ใช่เรื่องเล็กที่จะมีชีวิตอยู่บนโลกในเวลานี้  


  ให้ความรักในตัวคุณยอมรับในสิ่งที่คุณเป็น พวกเราทำ. เรายอมรับคุณในที่ที่คุณอยู่  เหมือนดูหนังฟอร์มยักษ์ที่เชียร์พระเอกอยู่ดี ๆพระเอกก็บาดเจ็บหรือโดนท้าต่อย  เป็นเรื่องธรรมดาในการเดินทางของฮีโร่ คุณเป็นวีรบุรุษของโลกเพื่อโลกไกอา 


  คุณคือฮีโร่สำหรับเรา และเราหวังว่าคุณจะเห็นตัวเองเป็นแบบนั้น


  พลังงานไม่ได้ลดลง แต่กำลังเร่งขึ้น พลังแห่งความรักที่เหนียวแน่นระหว่างอนุภาคกำลังเร่งตัวขึ้น  ( ฉันเห็นอะตอมหมุนและเรืองแสงสว่างมากขึ้น ) ความรักกลายเป็นตัวเป็นตนอย่างสมบูรณ์มากขึ้นในอาณาจักรนี้


  ฉันคือไอน์สไตน์  เมื่อฉันตายฉันเป็นคนแก่ที่มีจิตใจเป็นหนุ่ม ที่นี่จิตใจของฉันไม่ถูกปิดกั้นจากความเจ็บปวดและความเจ็บปวดของร่างกายมนุษย์ หรือสงครามจิตวิทยาของบรรทัดฐานทางสังคม  


  มันค่อนข้างอิสระที่จะอยู่ด้านนี้ ฉันถือคุณในความเคารพสูงสุด  มันจะไม่เป็นสิ่งกีดขวางถนนและการกระแทกเสมอไป แต่รักช่วงเวลาที่คุณอยู่


 ( ฉันเห็นเด็กขูดเข่าและแม่ล้างแผลด้วยความรัก ) รักแผลใจตัวเองใช่ไหม ? บางทีนั่นอาจเป็นบทเรียน  บาดแผลทั้งหมดของอาณาจักรนี้เกิดขึ้นเพื่อผ้าพันแผล เพื่อความรัก สำหรับ " ฉันเห็นคุณ ฉันเห็นความเจ็บปวดของคุณ และฉันขอส่งความรักและแสงสว่างให้กับคุณ "  นั่นคือสิ่งที่เกิดขึ้น


  และดังนั้นมันจึงเป็นสิ่งที่น่ายินดี รูปลักษณ์นี้ คุณสามารถสัมผัสทุกสิ่งจากทุกมุมด้วยตัวคุณเองทั้งหมดเพื่อทบทวนในแบบที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน


  ฉันคือไอน์สไตน์ นักวิทยาศาสตร์ เพื่อน ผู้รักในความรักและแสงสว่าง ฉันคือเพื่อนของคุณ. ฟิสิกส์ระหว่างโมเลกุลทำให้ฉันสนใจมาโดยตลอด และการเคลื่อนที่ของกาลอวกาศเป็นควอนตัมอย่างไร  


  ฉันเห็นว่าโลกกลายเป็นควอนตัมมากขึ้น เพราะคุณเองก็กำลังเปิดภาชนะของมนุษย์ให้ได้รับแสงสว่างและความรักมากขึ้น และคุณก็กำลังกลายเป็นพลังควอนตัม  


  พวกเขาไม่ต้องการให้คุณรู้เรื่องนี้ แต่นั่นคือสิ่งที่เกิดขึ้น นั่นคือสิ่งที่เกิดขึ้น


  ฉันรู้สึกว่าฉันควรจะแสดงสมการและสูตรต่าง ๆ ให้คุณดู แต่นี่ไม่ใช่นักวิทยาศาสตร์ประเภทนี้ และอา มีเวลาและสถานที่สำหรับสิ่งเหล่านี้  รู้ว่าฟิสิกส์ได้ผล  


  คณิตศาสตร์ของการขี้นสู่สวรรค์ไกอาได้ผล ปล่อยให้แสงส่องผ่านเข้ามาหาคุณ  เพื่อนคุณเป็นกาวนี้ คุณควรจะภูมิใจ ไม่ควร ไม่มีคำว่าควร แต่คุณจะภูมิใจถ้าคุณสามารถเห็นความสดใสของพลาสมาที่กระฉับกระเฉงเหมือนที่ฉันเห็นคุณ


  ฉันคือไอน์สไตน์  ฉันพลาดปฏิสัมพันธ์ของมนุษย์นี้ ฝั่งนี้ไม่สงบนัก อย่าหลงคิดว่าเบื่อฝั่งนี้  ไม่มีเบื่อ แต่มีอิสระในอวกาศ ความคิด การเข้าใจคำถามที่ลึกซึ้งกว่า และนี่คือการปลดปล่อยจิตวิญญาณของฉัน  ไม่รู้เมื่อไหร่จะได้เป็นตัวเป็นตนอีก  ฉันกำลังเพลิดเพลินกับพื้นที่ที่ฉันอยู่  


  การพลัดพรากของมัน เมื่อหลุดพ้นแล้วย่อมเห็นจริง ฉันไม่เข้าใจสิ่งนี้ คุณไม่คิดว่าคุณผูกพันเมื่อคุณอยู่ และถึงกระนั้นฉันก็รักครอบครัวของฉัน ฉันจะรักครอบครัวของฉันตลอดไป พวกคุณบางคนเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวของฉัน และแน่นอนว่าฉันก็รักคุณเช่นกัน


  เพื่อน. ยินดีต้อนรับกลับบ้าน.  ไฟที่สูงขึ้นยินดีต้อนรับคุณ คุณกำลังทำงานสำคัญ สำคัญมาก. บางทีฉันอาจจะพูดอีกครั้ง ? ฉันเป็นของคุณด้วยความเคารพ 


  อัลเบิร์ต ไอน์สไตน์


  แชนเนลโดย: กาแลคซี่เกริ์ล ❤

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น