วันอังคารที่ 29 พฤศจิกายน พ.ศ. 2565

🐸ฉันคิดว่า Q กำลังบอกว่า Anonymous ยังคิดแผนไม่ออก เมื่อทรัมป์ประกาศปี 2024

 See >>>

https://www.facebook.com/100069889753667/posts/pfbid0348tdHhZfP7BKX6krhiALjZfiaHeBimLBaRChqnXN9gTULAmUX5Jb8Jg6b2cm8qUDl/



🐸ฉันคิดว่า Q กำลังบอกว่า Anonymous ยังคิดแผนไม่ออก  เมื่อทรัมป์ประกาศปี 2024 พวกเราหลายคนโกรธที่ไม่เป็นไปตามที่เราหวัง  บางทีเราอาจต้องมุ่งเน้นไปที่แผนของเรา ซึ่งก็คือการปลุกโลกและเผยแพร่ข้อมูล แทนที่จะตั้งความคาดหวังของเราในวันที่ใดวันหนึ่ง  มุ่งเน้นไปที่การเผยแพร่ข้อมูลแทนเพราะการเดินทางให้กระสุนเม็ดสีแดงทั้งหมดที่เราขอได้  ความเข้าใจของประชากรเกี่ยวกับความจริงกำลังเพิ่มสูงขึ้น และเราทุกคนกำลังมีส่วนร่วม

 สำคัญ.  มุ่งเน้นไปที่ภารกิจ


 มัสซิมิเลียโน กราสโซ 


 👇WWG1WGA 🦅🇺🇸🇮🇹🇷🇺

🐸Victory of light

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น