วันจันทร์ที่ 7 พฤศจิกายน พ.ศ. 2565

พระจันทร์เต็มดวง / จันทรุปราคารวมและประตูพอร์ทัล 11/11 ❤ เรากำลังเข้าสู่สัปดาห์อันทรงพลังของการเปลี่ยนแปลงและการเริ่มต้นใหม่ !

 See >>>

https://m.facebook.com/story.php?story_fbid=pfbid0GeUMxrGgz48UEjQfpuhdNJ6foTxY98E5io5qQPuXZf9nToNa4rCm4mryMNajErZfl&id=100075867212307



พระจันทร์เต็มดวง / จันทรุปราคารวมและประตูพอร์ทัล 11/11 ❤


  เรากำลังเข้าสู่สัปดาห์อันทรงพลังของการเปลี่ยนแปลงและการเริ่มต้นใหม่ !


  ขณะนี้เราใกล้จะถึงจันทรุปราคาเต็มดวงในวันอังคารแล้ว


  ตอนนี้เราได้รับคลื่นของรหัสแสงเพชรไดมอนด์ไลท์ ( Diamond Light ) อันทรงพลังที่เปิดใช้งานเทมเพลตสำหรับเลมูเรียใหม่ ( New Lemuria ) ทั้งในร่างของเราและในแหล่งน้ำบนโลก


  น้ำเป็นองค์ประกอบสำคัญในเวลานี้ โดยมีพลังในการเก็บแม่แบบและเป็นส่วนหนึ่งของกระบวนการแสดงเมื่อน้ำไหลเข้าสู่สถานะที่สูงขึ้นเป็นน้ำพลาสม่า


  แสงเพชรไดมอนด์ฉายแสงจากใจกลางกาแลคซี่และบรรจุความรัก พลัง และความคิดสร้างสรรค์ของโซเฟีย พระมารดาแห่งสวรรค์


  เป็นทั้งพลังอันทรงพลังแต่ในขณะเดียวกันก็เปี่ยมด้วยความรักและอ่อนโยน


  นี่คือกุญแจสำคัญในการรักษาพลังงานของเราในขณะที่เราผ่านสัปดาห์อันทรงพลังนี้


  มุ่งเน้นที่หัวใจและได้รับพลังแต่อ่อนโยนและใจดี


  อย่าฟุ้งซ่านไปกับเสียงรอบข้างและความโกลาหลภายในเรื่องราวของผู้ที่ไม่ได้ยินหัวใจและจิตวิญญาณของพวกเขา


   จำไว้ว่าคุณมาที่นี่เพื่อสร้างโลกใหม่และควบคุมความถี่ให้สูงขึ้นของความรักและความสุข !


  ไม่ว่าคุณจะเป็นชายหรือหญิง คุณอยู่ที่นี่เพื่อกระตุ้นและรักษาพลังงานที่เพิ่มขึ้นของผู้หญิงศักดิ์สิทธิ์ ( Divine Feminine )


  ขณะที่เราเคลื่อนเข้าสู่ประตู 11/11 ในวันศุกร์ พลังงานจะยังคงทรงพลังและมีความถี่สูง


  เรากำลังยึดมิติใหม่ที่ 9D เลมูเรีย ลงมาเพื่อรักษาความสัมพันธ์ของเรากับธรรมชาติบนโลกใหม่นี้


  นี่เป็นสัปดาห์ที่จะไม่จมอยู่กับสิ่งรบกวนสมาธิ แต่ให้จดจ่ออยู่ที่หัวใจและวิสัยทัศน์ของโลกใหม่


 


 โดย ซีเลีย เฟนน์ ❤

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น