วันพุธที่ 23 พฤศจิกายน พ.ศ. 2565

จริง ๆ แล้วยูเอฟโอ ( ufo ) หรือยานลูกเสือที่ถูกปล่อยแยกออกมาจากยานแม่ในช่วงออกไปสำรวจตรวจตราหรือทำงานข้างนอก ไม่ใช่ว่าจะมีแต่ยานที่เป็นรูปแผ่นดิสเพียงทรงเดียว จริง ๆ ทรงอื่นก็มีอยู่มากมาย สามเหลี่ยม สี่เหลี่ยม มูเมอแรง กลม ๆ ทรงรีหรือเรียวยาว เป็นทรงคล้ายเหยี่ยวนกก็ยังมี

 See >>>

https://m.facebook.com/story.php?story_fbid=pfbid02vY7dNchMvm4Yjwt8yATZM4APf3SCtLcWwbRdDKjYFHQguKb3uoHj4VN2c4Jvoh7Rl&id=100075867212307



จริง ๆ แล้วยูเอฟโอ ( ufo ) หรือยานลูกเสือที่ถูกปล่อยแยกออกมาจากยานแม่ในช่วงออกไปสำรวจตรวจตราหรือทำงานข้างนอก ไม่ใช่ว่าจะมีแต่ยานที่เป็นรูปแผ่นดิสเพียงทรงเดียว จริง ๆ ทรงอื่นก็มีอยู่มากมาย สามเหลี่ยม สี่เหลี่ยม มูเมอแรง กลม ๆ ทรงรีหรือเรียวยาว เป็นทรงคล้ายเหยี่ยวนกก็ยังมี 


  แล้วแต่ว่าแต่ละดวงดาวจะสร้างสรรค์กันขึ้นมา พวกเราทุกคนต่างก็เคยเป็นต่างดาวหลายดาวมาก่อน พวกเราต่างคุ้นเคยกับการนั่งยาน ขับยานกันมาหมดแล้ว ถือเป็นเรื่องปกติมาก ๆ เพียงแค่เราจดจำกันไม่ได้ ต้องหาวิธีในการเปิดต่อมไพเนียลเพื่อเร่งการตื่นรู้กับแบบนี้


  ไม่ต้องตกใจ ไม่ต้องกราบไหว้บูชาพวกเขา เพราะ บีอิ้งต่างดาว พวกเขาเห็นทุกคนเท่าเทียมกัน เขามาช่วยเราให้ตื่นขึ้น ปกป้องเรา พวกเขาเป็นเพื่อนญาติพี่น้องของพวกเรา พวกเขารู้จักพวกเราทุกคนดี แม้พวกเราอาจจดจำพวกเขาไม่ได้ ด้วยโดนอิมแพล้นท์แห่งความกลัวที่ควบคุมเอาไว้ 


  ทุกคนต่างมีความเท่าเทียมกันทั้งจักรวาล พวกเราทุกคนต่างแยกตัวมาจากมิติที่สูงกว่าที่เป็นแหล่งต้นกำเนิดของพระผู้สร้าง แค่เรามาเล่นบทละครทางโลกทางกายภาพในมิติที่ต่ำนี้ เพื่อหาประสบการณ์การเรียนรู้เพียงเท่านั้นเอง ( we are one ) ❤

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น