วันพฤหัสบดีที่ 10 พฤศจิกายน พ.ศ. 2565

🐸นี่คือการจ่ายเงินที่คุณสามารถเก็บไว้ได้ในช่วงเวลาแห่งความวุ่นวายและการตื่นขึ้นนี้: เราได้เข้ายึดบ้านในขณะที่วุฒิสภาอยู่ใกล้และยังไม่ได้ตัดสินใจ ผู้รักชาติที่ไม่ธรรมดาบางคนชนะการเลือกตั้ง ใช่ พวกเขาโกงเก่งและน่าผิดหวังอย่างยิ่งที่ได้เห็นอีกครั้ง ความจริงที่เยือกเย็นคือเราถูกหลอกโดยเจตจำนงของประชาชนมาหลายทศวรรษแล้ว แต่เราไม่ได้ตระหนักถึงมัน

 See >>>

https://m.facebook.com/story.php?story_fbid=pfbid02NVa2Qck3fJ6ZNuKTX6S6CY8ysAWKbcpczHDy4CZ5vW9hZdh6V8Sn6kAoRHYEw2DMl&id=100069889753667



🐸นี่คือการจ่ายเงินที่คุณสามารถเก็บไว้ได้ในช่วงเวลาแห่งความวุ่นวายและการตื่นขึ้นนี้: เราได้เข้ายึดบ้านในขณะที่วุฒิสภาอยู่ใกล้และยังไม่ได้ตัดสินใจ  ผู้รักชาติที่ไม่ธรรมดาบางคนชนะการเลือกตั้ง  ใช่ พวกเขาโกงเก่งและน่าผิดหวังอย่างยิ่งที่ได้เห็นอีกครั้ง  ความจริงที่เยือกเย็นคือเราถูกหลอกโดยเจตจำนงของประชาชนมาหลายทศวรรษแล้ว แต่เราไม่ได้ตระหนักถึงมัน


เหตุผลที่คุณรู้สึกไม่สบายใจก็เพราะว่าเรากำลังต่อสู้กันจริง ๆ และศัตรูกำลังทำทุกอย่างที่ทำได้  เมื่อการอพยพเกิดขึ้น เกิดอะไรขึ้นเมื่อพวกเขาเริ่มทิ้งความเป็นทาส?  พวกเขาไม่สบายใจขึ้น  อันที่จริง การอยู่และใช้ชีวิตทาสนั้นง่ายกว่าการเดินทาง  แต่ไปนรกกับที่  เราอยู่ในระยะไกลและคุณต้องบอกตัวเองว่าคุณไม่สามารถย้อนกลับไปได้หรือคุณสามารถปรารถนาวันที่ในอดีตที่ไม่มีอยู่อีกต่อไป  ศัตรูต้องการบอกคุณว่าสูญเสียทั้งหมด แต่เขาเป็นคนโกหก  อย่ายอมแพ้ให้กับความสิ้นหวัง  ไม่ใช่วันนี้.  รถไฟเหาะของอารมณ์แปรปรวนสามารถรุนแรงได้ แต่เรากำลังประสบกับมันด้วยกัน นั่นคือเหตุผลที่เรามีชุมชนนี้  คุณไม่ได้อยู่คนเดียวในความรักต่อประเทศ พระเจ้า หรือลูกๆ ของคุณ  คุณมีครอบครัวผู้รักชาติทั้งครอบครัวที่ต่อสู้ เชื่อ และสวดอ้อนวอนเพื่อวันที่ดีกว่า


 ลิ้งเพจเฟสบุ๊คตามไป👇👇👇👇👇👇👇


 https://www.facebook.com/profile.php?id=100087528755634


 มัสซิมิเลียโน กราสโซ III


 👇WWG1WGA 🦅🇺🇸🇮🇹🇷🇺

🐸Victory of light

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น