วันพุธที่ 9 พฤศจิกายน พ.ศ. 2565

Gem Finch, [9/11/2020 2:06 PM] โน้ตการโทรสั้นที่สุดสําหรับวันอังคารที่ 8 พฤศจิกายน 2022edt.

 See >>>

https://m.facebook.com/story.php?story_fbid=pfbid02DAYSZN9SgH5JUE4AVMh7UhWMR1jrfPSbTAvNKT4DYuQwZMPxD5WLbvRNqbGWGEYEl&id=100001757048699



Gem Finch, [9/11/2020 2:06 PM]

โน้ตการโทรสั้นที่สุดสําหรับวันอังคารที่ 8 พฤศจิกายน 2022edt.




ไม่มีใครจินตนาการได้ว่าเราจะยังคงอยู่ที่นี่อีกครั้งในสัปดาห์นี้


อย่างน้อยทั้งหมดที่ฉันมั่นใจใน BRUCE และทีม และเรายังอยู่ที่นี่? 


มันจะน่าสนใจที่จะดูว่าข้ออ้างสําหรับความล่าช้านี้คืออะไร - ขอให้ทั้งหมดสวดมนต์ตอนนี้ได้รับการแก้ไขแล้วและไม่มีอะไรที่สามารถยืนหยัดในหนทางของการปลดปล่อยอย่างเต็มรูปแบบของสวรรค์อันมหัศจรรย์นี้ได้รับพรที่จําเป็นจาก MU NDO ทั้งหมด 


เริ่มต้นการรักษาที่ตอนนี้จําเป็นอย่างยิ่งและเราทั้งหมดรู้ว่าไม่มีอะไรสามารถทําได้หรือเริ่มได้จนกว่าคําอวยพรนี้จะได้รับเราสามารถอยู่รอดได้ ปล่อยให้สามารถเริ่มโครงการที่วางอยู่ในหัวใจของเราเพื่อรักษาโลก MOSO ของเธอ


INTEL เท่านั้น

ตอนนี้เราอยู่ที่ไหน?

นี่อาจเป็นสัปดาห์ที่น่าสนใจมากสําหรับเรา 


เมื่อคืนพวกเขาได้รับโทรศัพท์และยังมีข้อมูลบางอย่างที่คิดว่าวันพุธ/พฤหัสบดี - มันเป็นสิ่งที่นายธนาคารพูดและจากนั้นวันนี้พวกเขาได้ยินจากแหล่งอื่น


หวังว่าพวกเขาจะร่วม e-reos กับผู้ถือพันธบัตร จะออกมา คืนวันพุธถึงวันพฤหัสบดีสําหรับเงินของพวกเขา 


การเข้าถึง - และนั่นจะทําให้เราได้รับการแจ้งเตือนในวันพฤหัสบดี - ก่อนบ่ายวันพฤหัสบดีและ HSBC เพิ่งบอกว่าวันพฤหัสบดีและ Well's เป็นหน้าต่างในสัปดาห์นี้


และเขาคิดว่าสิ่งต่าง ๆ จะออกมาในที่สุดหลังจากการเลือกตั้งวันนี้


ดังนั้นฮ่าฮ่า bido การเลือกตั้งโปร ปัญหา - แต่นั่น อาจหมายความว่าบางคนต้องรอนานกว่าจะได้รับการลงคะแนนเสียงในบางพื้นที่


บ็อบเพิ่งเข้ามา - Bruce แค่บอกว่าเขากําลังมองอย่างมั่นคงเกี่ยวกับการรับการแจ้งเตือนในเช้าวันพุธจากหนึ่งในแหล่งที่สูงกว่าของเขา 


บ็อบบอกว่ามีพายุเฮอริเคนใหม่กําลังมา และคุณสามารถได้ยินเสียงลมในพื้นหลัง

Bruce กําลังจะเพิ่มมากขึ้นในการอัปเดตนี้


เมื่อบ็อบทําการอัปเดตสั้น ๆ ของเขาเสร็จสิ้น..เรากําลังจะได้รับการตกลงและมีเวลากลับคืน - แต่ถ้าคุณรักงานของคุณก็แล้วแต่คุณ


ฟังเกี่ยวกับ MedBeds หลังจากวันที่ 15 เดือนนี้และโทรศัพท์ใหม่ที่ควรจะออกมาหลังจากวันที่ 15 และยังเป็นการประกาศที่น่าสนใจจากประธานาธิบดีในวันที่ 15


แต่คลื่นสีแดงวันนี้อาจจะเป็นสึนามิ - มันเป็นแค่ Sue an d Bruce กําลังโทร


แค่โทรให้พาประเทศของเรากลับ - แต่ Bruce ตื่นเต้นเกี่ยวกับผู้ถือพันธบัตรได้รับการเข้าถึงของพวกเขา


แหล่งข่าวกล่าวว่า 24 ชั่วโมงหลังจากการแจ้งเตือนการเลือกตั้งอาจดําเนินไปได้และถ้าคลื่นสีแดงมันเป็นสึนามิ - และ ฉันเชื่อว่าถ้าเราได้รับการแจ้งเตือนในวันพฤหัสบดี - จากนั้นเราสามารถนัดหมายในวันพฤหัสบดีตอนบ่าย - หรือตอนเย็น


คือว่าที่บรูซทั้งหมดมีสําหรับข้อมูลคืนนี้ - เพราะตอนนี้เขากําลังพูดถึงซู - แต่แน่นอนว่าพวกเขาอาจจะไม่ได้มีการโทรอีกครั้งในวันพฤหัสบดี - ถ้าเราทั้งหมดกําลังทําการสลับวันของเรา


Bruce จะขอบคุณซูและบ็อบและทีมงานทั้งหมดและผู้ฟังทุกคนทั่วโลก - และแน่นอนฉันแน่ใจว่าฉันจะอธิษฐานสําหรับการโทรคืนนี้


เพราะเรายังต้องไม่หยุดด้วยการอธิษฐานของเราเพื่อโปรดปลดปล่อยพรสวรรค์นี้ในตอนนี้ – ด้วยคําขอบคุณสุดซึ้งของเราตลอดไปและตลอดไป 


ความรุ่งโรจน์ทั้งหมดจงมีแด่เราและสวรรค์


Cr:Sofia Dimovska 

#Ttango17Q

Q9 nQvember 2Q22

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น