วันศุกร์ที่ 28 กรกฎาคม พ.ศ. 2566

💂 เจม ฟินช์ [28/07/2023 12:51 PM

 See >>>

https://www.facebook.com/100079993741020/posts/pfbid0xKTZSMD8ZoJxw6h2DDTPCqU2nkp77D5NVVaqTq18cLCbh66nTJFjBPg5ffpAXZk1l/?mibextid=Nif5oz



เจม ฟินช์ [28/07/2023 12:51 PM]


ดังนั้นอีกครั้ง 

เรามาสวดอ้อนวอนและถวายเกียรติแด่พวกเขาเพราะสิ่งนี้คือของขวัญจากพ่ออย่างแท้จริง - โลกใบใหม่แห่งสันติภาพ - ความรัก - การเอาใจใส่ - การบริการต่อผู้อื่น - การให้อย่างมากมายราวกับปาฏิหาริย์จากสวรรค์เบื้องบนเท่านั้น - และความกตัญญูกตเวทีนิรันดร์ของเรา สำหรับการเลือกโดยพ่อ - เพื่อช่วยในการรักษาความยากจน ความเจ็บป่วย และหัวใจที่แตกสลาย เราจะเป็นวิญญาณที่ภักดีและไว้วางใจด้วยความรักอย่างสุดซึ้งและขอบคุณที่หัวใจของเราสามารถเก็บไว้ได้


อินเทลเท่านั้น ...!!!


ตอนนี้พวกเราอยู่ที่ไหน ??? 


นี่เป็นเรื่องที่ดี - ส่วนแรก เราได้ข้อมูลบางส่วนจาก PM ของพันธบัตร 2 คนจากเจนีวา ซึ่งมีการจัดการกับพันธบัตรจำนวนมาก - ผู้แนะนำให้ทุนแก่ใครบางคนที่ช่วยรับพันธบัตรที่แนะนำให้ระบบจัดการ และผู้แนะนำจะได้รับอีเมลเหล่านั้นและ เงินในวันจันทร์ที่จะเหล่านั้นค่าคอมมิชชั่นในวันอังคารที่ 1 กองทุนตราสารหนี้ปกติที่ PM โอนเข้าบัญชีผู้ขาย พวกเขาจะได้รับแจ้งในวันอังคารที่ 1 สิงหาคม และพวกเขาสามารถเข้าถึง 10% ในวันพุธที่ 2 สิงหาคม นั่นคือการเปลี่ยนแปลงตั้งแต่ 1 - 10% เป็นอย่างมากและเป็นเวลา 60 วัน


เราได้รับแจ้งว่าการเริ่มใช้ปืนลูกซองจะมีความแตกต่างสูงสุด 12 ชั่วโมงระหว่างเวลาที่พวกเขาได้รับพันธบัตรเต็มจำนวนและเราได้รับอีเมลสำหรับการแลกเปลี่ยนของเรา และควรเกิดขึ้นภายใน 12 ชั่วโมงจากกันและกัน สำหรับผู้ถือตราสารหนี้จะให้พวกเขาเข้าถึงได้ในวันพุธตอนนี้เราสามารถติดตามไทม์ไลน์ได้ - เราได้ยินจากแหล่งข่าวระดับสูงทางทหารและบอกว่าเราจะได้รับแจ้งระหว่างวันนี้ถึงวันจันทร์ที่ 31 และอีกแหล่งหนึ่งกำลังบอกจาก RC ว่าในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา และตอนนี้ฉันเชื่อว่าภายในสิ้นเดือนนี้ . ตอนนี้เมื่อฉันได้ยินวันที่ 28/29 – และฉันคิดว่าเราจะไม่เริ่มจนกว่าจะถึงวันที่ 1 สิงหาคม – ตอนนี้ Nesara ควรจะเตะในวันใดก็ได้กับ USN และบัญชีของเราจะถูกมิเรอร์เข้าสู่ระบบและ ณ วันที่ 1 สิงหาคม พวกเขาจะถูกรวมเข้ากับระบบ QFS อย่างสมบูรณ์ทุกสิ่งที่เรามีอยู่ในตอนนี้จะได้รับการสนับสนุนและปกป้องทรัพย์สินจากทรัพย์สินทั้งหมดที่กระทรวงการคลังถืออยู่เราได้ยินเกี่ยวกับระบบการเงินที่เริ่มต้นในคืนก่อนที่ระบบจะเสร็จสมบูรณ์ทั่วโลกเมื่อคืนนี้ เพื่อให้ธนาคารทุกแห่งปฏิบัติตาม Basel 3 และหากไม่เป็นเช่นนั้น แสดงว่าไม่ได้เป็นส่วนหนึ่งของกระบวนการและจะปิดตัวลงเราไม่ทราบยอดรวมของการปิดธนาคารเหล่านี้ - ธนาคารชั้นนำบางแห่งเป็นไปตาม Basel 4 - บางธนาคารยังไม่ถึง Basel 3 - ธนาคาร Chase กำลังเปลี่ยนสัญญาณเป็น Chase Financial Services - ซึ่งกำลังเพิ่มขึ้นในขณะนี้และภายใน ธนาคารเชส Chase Wealth Management and Financialบริการ. สิ่งนี้ควรเกิดขึ้นกับ 90% ของธนาคาร Chase ที่มีอยู่


ดังนั้นระบบการเงินจึงผสานรวมและเชื่อมโยงกับ fintec, cips และ starlink อย่างสมบูรณ์เพื่อให้มีมูลค่าสินทรัพย์เต็มจำนวน และเราได้ซื้อขาย USN ใหม่ของเราและอิรักซื้อขายเพิ่มขึ้นและ VND – ซื้อขายในช่วงที่เหมาะสมบนหน้าจอด้านหน้า – เราไม่ได้พูดถึง Zim มากนัก แต่สำหรับเรื่องนั้นมีโครงการเพื่อมนุษยชาติที่คุณกำลังดู 1:1 กับ USN และตอนนี้ Bruce กำลังจะพูดถึง Sue และโครงการและโปรแกรมของเธอ ซึ่งแน่นอนว่ายังคงดำเนินต่อไป ณ จุดนี้ดังนั้นฉันจึงรู้สึกว่าข้อมูลข้างต้นเป็นเพียงข้อมูลเดียวที่ Bruce มีให้เราในคืนนี้ - ดังนั้นตอนนี้เรากำลังมองหาวันแรกของสัปดาห์หน้าแน่ใจว่าบรูซจะกล่าวขอบคุณทีมงานทั้งหมดของเขา ซู และบ็อบ และ GCK และบาทหลวงสก็อตต์ และจีนนี่ และแลร์รี และแน่นอนว่าผู้ฟังที่ซื่อสัตย์ทุกคน จากนั้นจึงสวดอ้อนวอนตามเสียงเรียกดังนั้นโปรดเข้าร่วมกับบรูซในการอธิษฐานปิดท้ายในคืนนี้ และโปรดได้โปรดได้โปรดอธิษฐานต่อในคืนนี้และในช่วงสุดสัปดาห์สำหรับการแจ้งเตือนทางอีเมลและเว็บไซต์ 800 ที่ปลอดภัยเป็นครั้งสุดท้าย ซึ่งขณะนี้เราและคนทั้งโลกอยู่ในภาวะหมดหวัง ต้องการของการได้รับสุดจะมหัศจรรย์และเราต้องอธิษฐานด้วย

เจตนารักอย่างจริงใจ รักคุณทุกคนอัญมณีเสมอ ...!!!


Q

Q+++

Q ARMY 

WHITE HATS 

TRUST THE PLAN 

NCSWIC

SPACE FORCE 

THE GALACTIC FEDERATION OF LIGHT


👑⭐💥 Q 👑⭐💥⭐👑 Q 💥⭐👑

👑⭐💥.แสง วิเศษ แปด แปด.💥⭐👑

🦅👽🛸🛸🐸🐸🐸🐸🐸🛸🛸👽🦅

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น