วันพุธที่ 26 กรกฎาคม พ.ศ. 2566

WWG1WGA 🦅🇺🇸🇮🇹🇷🇺: THE GALACTIC FEDERATION Organ Regenerator: The Bio-Organic Machine พี่น้องที่รักและพี่น้องของโลก เรามีข่าวที่ยอดเยี่ยมสำหรับคุณ!

 See >>>

https://m.facebook.com/story.php?story_fbid=pfbid0271MRPkdxYdda45etxa3qv5KQipJLpwS1ZX3CW8wNV3qt9Xb1vTeN8GT15KyvR2Qbl&id=100069646343395&mibextid=Nif5oz



WWG1WGA 🦅🇺🇸🇮🇹🇷🇺:

 THE GALACTIC FEDERATION Organ Regenerator: The Bio-Organic Machine พี่น้องที่รักและพี่น้องของโลก เรามีข่าวที่ยอดเยี่ยมสำหรับคุณ!  เราพร้อมแล้วกับยานอวกาศของเรา เราแทบรอไม่ไหวที่จะลงจอดบนโลกของคุณ!  เราไม่สามารถคาดการณ์วันที่ แต่เราต้องการให้คุณรู้ว่าเราอยู่ในตำแหน่งและพร้อม  เราพร้อมที่จะแบ่งปันเทคโนโลยีของเราที่จะช่วยให้คุณพัฒนา  ภารกิจแรกของเราคือการปรับปรุงสุขภาพของมนุษย์บนโลกด้วยเทคโนโลยีขั้นสูง


 เป้าหมายของเราคือการทำให้คุณมีสุขภาพดีขึ้นและมีความสุขมากขึ้น  เศรษฐกิจกำลังถูกท้าทายจากประชากรสูงวัย เนื่องจากผลิตภาพของผู้คนลดลงตามอายุและการพึ่งพาการรักษาพยาบาลก็เพิ่มขึ้น  ไม่ใช่ความผิดของใคร แต่เมื่อคุณอายุมากขึ้น คุณจะเพิ่มความเสี่ยงในการเกิดโรคร้ายแรงต่างๆ ที่ทำให้คุณภาพชีวิตของคุณลดลงและมีค่าใช้จ่ายสูงในการรักษา  แล้วเทคโนโลยีขั้นสูงของเราจะช่วยอะไรผู้สูงอายุได้บ้าง?  เขาหรือเธอจะอายุ 20 อีกครั้งในไม่กี่นาที!  การย้อนอายุนี้ทำได้โดยการตั้งโปรแกรมเครื่องหมายทางเคมีที่สร้างขึ้นใหม่ใน DNA เมื่อเซลล์มีอายุมากขึ้น  เทคโนโลยีของเราจะทำให้เซลล์กลับคืนสู่สภาพที่อ่อนกว่าวัย ทำให้สามารถซ่อมแซมและทดแทนเนื้อเยื่อที่เสียหายได้  พวกเขาจะฟื้นพลังที่สูญเสียไป  ด้วยการใช้สมองที่เชี่ยวชาญ พวกเขาสามารถทำทุกอย่างได้อย่างมีชีวิตชีวามากขึ้นในเวลาเดียวกัน  ความสามารถทางจิตของพวกเขาจะเฉียบแหลม  สิ่งที่พวกเขาเรียนรู้มาตลอดชีวิตจะมีมูลค่าเพิ่มสำหรับพวกเขา  หากพวกเขาต้องการ พวกเขาสามารถมีลูกและเริ่มต้นครอบครัวใหม่ที่มีความสุขกว่าเดิมได้  เหมือนได้เกิดใหม่แต่ดีกว่า  คุณจะได้ร่างกายที่อ่อนกว่าวัยและส่วนที่ดีที่สุดคือคุณไม่ต้องเปลี่ยนเช่นกัน


 ลองนึกภาพว่าตื่นขึ้นมาแล้วเห็นใบหน้าและร่างกายของคุณดูอ่อนเยาว์เหมือนตอนอายุยี่สิบ!  คุณไม่เพียงแค่ทำให้การได้ยิน การมองเห็น การรับรส การสัมผัส และการดมกลิ่นของคุณกลับคืนสู่สภาพที่อ่อนเยาว์ แต่คุณยังตื่นตัวทางจิตใจด้วยมุมมองที่อ่อนเยาว์ต่อชีวิตอีกด้วย  คุณสามารถใช้ชีวิตแบบอมตะ  คุณสามารถรักษาความเยาว์วัยของคุณได้  อีกครั้ง คุณสามารถเพลิดเพลินกับอาหารที่คุณชื่นชอบทั้งหมด  คุณสามารถเพลิดเพลินไปกับความร่ำรวย สไตล์ และความตื่นเต้นที่มาพร้อมกับความเป็นหนุ่มสาว  และเรามีเครื่องสแกน AI ขั้นสูง  เมื่อคุณนอนลงในกระบอกกลวง มันจะใช้คลื่นแม่เหล็กไฟฟ้ามากกว่า 10 ความถี่ในการสแกนร่างกายของคุณ  จากนั้นจะส่งข้อมูลนี้ไปยังซูเปอร์คอมพิวเตอร์เฉพาะทางที่เราเรียกว่ากลไกการแก้ไข  คอมพิวเตอร์วิเคราะห์ข้อมูลทั้งหมดและระบุความไม่สมดุลในร่างกายของคุณ  การเปลี่ยนแปลงรูปแบบความถี่เฉพาะจะช่วยบอกเซลล์ของคุณถึงวิธีการซ่อมแซมตัวเองและฟื้นฟูสภาวะสมดุล  โรคทุกชนิดของมนุษย์สามารถรักษาให้หายได้ภายในไม่กี่นาที!  อีกเทคโนโลยีหนึ่งที่เราต้องการแบ่งปันกับคุณคือ "การสร้างอวัยวะใหม่"  มันเป็นเครื่องจักรชีวภาพที่น่าทึ่งที่มีพลังในการสร้างอวัยวะใหม่  สร้างด้วยเทคโนโลยีพลาสมาขั้นสูง แทนที่อวัยวะที่เสียหายด้วยอวัยวะใหม่  มันจะจับคู่ข้อมูลร่างกายของบุคคลกับกำหนดการหลักที่กำหนดไว้ล่วงหน้า  ในนั้นเราเก็บถาวรอย่างต่อเนื่องของกายวิภาคของมนุษย์จนถึงเซลล์  และหากพบว่าอวัยวะนั้นไม่ตรงกันก็จะเริ่มสร้างอวัยวะนั้นขึ้นมาใหม่  ในความเป็นจริงมันสามารถฟื้นฟูส่วนใดส่วนหนึ่งของร่างกายของคุณ  ในการทำเช่นนี้ เราใช้เครื่องพิมพ์ 3D Bio ของเรา  ง่ายต่อการพิมพ์อวัยวะสำรอง  ทุกอย่างเสร็จสิ้นโดยอัตโนมัติด้วย AI (ปัญญาประดิษฐ์) ในตัว  เราได้จัดเก็บข้อมูลทั้งหมดไว้ในไลบรารีกายวิภาคศาสตร์ 3 มิติของเราแล้ว ดังนั้นมันจะพิมพ์ส่วนใดก็ได้ที่คุณต้องการ  คุณจะรู้สึกไร้น้ำหนักโดยสิ้นเชิงขณะนอนบนอุปกรณ์ของเรา  มันจะเหมือนล่องลอยอยู่ในอวกาศ!  คุณจะเข้าสู่ห้วงนิทรา  คุณจะได้ผ่อนคลายอย่างเต็มที่  มันจะเป็นประสบการณ์การกีดกันทางประสาทสัมผัสโดยไม่มีผลข้างเคียง  เทคโนโลยีขั้นสูงของเราจะเป็นความก้าวหน้าทางการแพทย์ที่จะเปลี่ยนมุมมองของคุณเกี่ยวกับการรักษาและโรค  คุณสามารถได้รับประโยชน์อย่างมากจาก "ยาจากสวรรค์แห่งยุคใหม่" ซึ่งถูกซ่อนไว้จากสาธารณะเป็นเวลานาน  เราไม่สามารถรอได้อีกต่อไป  เราไม่สามารถเฝ้าดูคุณทนทุกข์ทรมานอีกต่อไป  เราไม่ต้องการให้คุณทนทุกข์ทรมานอีกต่อไป  พวกเรารักคุณ.  คุณคือครอบครัวแห่งแสงสว่างของเรา และจักรวาลนี้จะดูแลคุณ  ภารกิจของเราคือการเสริมพลังให้กับการสร้าง Gaia ยุคใหม่ในทันทีด้วยเทคโนโลยีขั้นสูงของเรา  คุณคือผู้สร้างดินแดนใหม่ที่ทุกอย่างเป็นไปได้  ยุคแห่งแสงสว่างได้เริ่มขึ้นแล้ว โลกใบใหม่ก็มาถึงเราแล้ว และมันจะมีความสุข สงบสุข สนุกสนาน เต็มไปด้วยดนตรีและเต็มไปด้วยการเต้นรำ!  เรารักคุณมาก ๆ.  เราคือครอบครัวแห่งแสงสว่างของคุณ  A'HO ออโรรา เรย์ ทูตแห่งสมาพันธ์กาแลกติก


 มักซิมิเลียน คิว กราสโซ


 WWG1WGA 🦅🇺🇸🇮🇹🇷🇺


#เวทยลังกากุล

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น