วันเสาร์ที่ 29 กรกฎาคม พ.ศ. 2566

GESARA-NESARA 🚨 🚨 🚨 ขอให้เราอธิษฐานอีกครั้งและมอบเกียรติยศแก่พวกเขาสําหรับสิ่งนี้เป็นของขวัญจากพ่อของของขวัญทั้งหมดอย่างแท้จริง

 See >>>

https://m.facebook.com/story.php?story_fbid=pfbid02fF988a1kXCYfpzd1CJ3fa5YB9YQVLzCX794ZLqy2igr9FMjUWrYetKK86NPERWkpl&id=100001757048699&mibextid=Nif5oz



GESARA-NESARA 🚨 🚨 🚨 

ขอให้เราอธิษฐานอีกครั้งและมอบเกียรติยศแก่พวกเขาสําหรับสิ่งนี้เป็นของขวัญจากพ่อของของขวัญทั้งหมดอย่างแท้จริง


โลกใหม่ของสันติภาพ - ความรัก - การแบ่งปันแก่ผู้อื่น - การให้อย่างมากมายเหมือนกับปาฏิหาริย์จากสวรรค์เท่านั้น


ที่สามารถทําได้ - และ ความกตัญญูตลอดกาลของเราที่พ่อเลือกให้ช่วยรักษาความยากจน ความเจ็บปวด ความเจ็บป่วย และอกหัก เราจะเป็นจิตวิญญาณที่ภักดีและเชื่อถือได้ด้วยความรักที่ลึกซึ้งที่สุดและความกตัญญูที่หัวใจของเราสามารถยึดถือได้


แด่จิตและสติปัญญา


ตอนนี้เราอยู่ที่ไหน???


นี่เป็นเรื่องดี..!!

ส่วนหนึ่งเราได้รับข้อมูลจากนายกรัฐมนตรีโบนัสสองคนที่จากเจนีวาซึ่งมีการพูดถึงโบนัสจํานวนมาก - ผู้เสนอขายกําลังให้เงินทุนกับคนที่ช่วยประมวลผลโบนัสที่ใส่เข้าไปในระบบ


พวกเขาจะได้รับอีเมลเหล่านี้พร้อมเครื่องใช้ไฟฟ้า และเงินทุนในวันจันทร์ /ค่าคอมมิชชั่นเหล่านั้นในวันอังคารที่ 1 สิงหาคม 2023est.


เงินโบนัสปกติ การฝาก PM เข้าบัญชีผู้ขายจะได้รับการแจ้งในวันอังคารที่ 1 สิงหาคม และจะใช้ได้ 10% ในวันพุธที่ 2 สิงหาคม 


นี่คือการเปลี่ยนแปลง 1 - 10% เป็นครั้งใหญ่และเป็นเวลา 60 วัน


เราได้รับแจ้งว่าการเริ่มต้นอย่างรวดเร็วจะถึง 12 ชั่วโมงระหว่างการได้รับพันธบัตรเต็มรูปแบบและได้รับอีเมลสําหรับการเทรดของเราและจะต้องเกิดขึ้นภายใน 12 ชั่วโมงของกันและกัน 


นั่นสําหรับผู้ถือพันธบัตร เขาให้สิทธิ์พวกเขาได้ในวันพุธ ตอนนี้เราสามารถติดตามไทม์ไลน์


เราได้ยินจากแหล่งที่มาของทหารชั้นนําและพวกเขาบอกเราว่าเราสามารถรับการแจ้งเตือนระหว่างตอนนี้ถึงวันจันทร์ที่ 31 


แหล่งอื่น RV กล่าวว่าสุดสัปดาห์และตอนนี้ฉันคิดว่าภายในสิ้นเดือน ตอนนี้ฉันได้ยิน 28/29 และคิดว่าเราจะเริ่มวันที่ 1 สิงหาคม


ตอนนี้ NESARA จําเป็นต้องเปิดใช้งานเมื่อใดก็ได้กับ USN และบัญชีของเราสะท้อนในระบบตั้งแต่วันที่ 1 ส.ค. มันจะบูรณาการเข้ากับระบบ QFS อย่างเต็มที่ 


ทุกอย่างที่เรามีตอนนี้ได้รับการสนับสนุนจากทรัพย์สินและได้รับการคุ้มครองจากทรัพย์สินทั้งหมดที่กระทรวงการคลังถือครอง เราได้ยินเกี่ยวกับระบบการเงินที่เริ่มต้นขึ้นเมื่อคืนนี้และเสร็จสิ้นทั่วโลกเมื่อคืนนี้เพื่อให้ทุกธนาคารสอดคล้องกับ Basel 3 


และถ้าพวกเขาไม่ปฎิบัติ พวกเขาจะไม่เป็นส่วนหนึ่งของกระบวนการและเลิกธุรกิจ 


เราไม่ทราบจํานวนทั้งหมดของการปิดธนาคารเหล่านี้: ธนาคารขนาดใหญ่บางแห่งเข้ากันได้ Basel 4 บางธนาคารยังไม่ถึง Basel 3: Chase Bank กําลังเปลี่ยนตัวอักษรเป็น Chase Financial Services 


สิ่งนี้เกิดขึ้นในตอนนี้และภายใน Chase Banks กําลังติดตามการบริหารความมั่งคั่งและบริการทางการเงิน สิ่งนี้จําเป็นต้องเกิดขึ้นกับ 90% ของธนาคาร Chase ที่มีอยู่


ดังนั้นระบบการเงินได้รับการบูรณาการอย่างเต็มที่และผูกพันกับ fintec, cips และ starlink เพื่อให้มีค่าสินทรัพย์เต็มรูปแบบและเราทําการซื้อขาย USN ใหม่ของเรา


เช่นเดียวกับอิรักและ VND ในช่วงหน้าจอด้านหน้าที่ดี เรื่อง Zim ไม่ค่อยพูดถึง แต่สําหรับคนที่มีโครงการเพื่อมนุษยชาติ 


คุณกําลังดูการแลกเปลี่ยน 1:1 กับ USN และตอนนี้ Bruce กําลังจะพูดคุยเกี่ยวกับ Sue และโครงการและโครงการของเธอที่แน่นอนยังคงดําเนินต่อไป 


ดังนั้นฉันรู้สึกว่าข้างต้นเป็นข้อมูลเดียวที่บรูซมีสําหรับเราคืนนี้ ดังนั้นตอนนี้เรากําลังดูวันต้นสัปดาห์หน้า 


ฉันแน่ใจว่าบรูซจะยังคงขอบคุณทีมทั้งหมดของเขา ซู บ็อบ GCK บาทหลวงสกอตต์ จีนนี่และลาร์รี่ และแน่นอนผู้ฟังที่ซื่อสัตย์ทั้งหมดและจากนั้นอธิษฐานสําหรับโทรศัพท์ 


ดังนั้นโปรดเข้าร่วมบรูซในการสวดมนต์ปิดคืนนี้และยังได้โปรดสวดมนต์ต่อไปคืนนี้และในช่วงสุดสัปดาห์สําหรับการเปิดตัวอีเมลครั้งสุดท้ายและน่าประทับใจและการแจ้งเตือน 800 ครั้งและเว็บไซต์ที่ปลอดภัยที่เราและทั่วโลกหมดหวังมากในตอนนี้ที่เราต้องการ เพื่อรับ มันจะน่าทึ่งและเราต้องสวดมนต์เกี่ยวกับมัน


ความตั้งใจรักหัวใจ ฉันรักคุณทุกคนเสมอ Gem


Cr:Bruce Big Call 

Thank sir:Violetta J. Stoqnova

#Ttango17Q

29 July 2Q23

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น