วันศุกร์ที่ 28 กรกฎาคม พ.ศ. 2566

🥰 เจม ฟินช์ [28/07/2023 12:51 PM] ดังนั้นอีกครั้ง เรามาสวดอ้อนวอนและถวายเกียรติแด่พวกเขาเพราะสิ่งนี้คือของขวัญจากพ่อของของขวัญทั้งหมดอย่างแท้จริง

 See >>>

https://www.facebook.com/100069646343395/posts/pfbid02iCvmr8a91MFZvNy3fb6Gy1wGGu4enSaqgUgKjRHVkD9MMXgnyQQ5qqKzjETBqegtl/?mibextid=Nif5oz

เจม ฟินช์ [28/07/2023 12:51 PM]

 ดังนั้นอีกครั้ง เรามาสวดอ้อนวอนและถวายเกียรติแด่พวกเขาเพราะสิ่งนี้คือของขวัญจากพ่อของของขวัญทั้งหมดอย่างแท้จริง


 - โลกใบใหม่แห่งสันติภาพ


 - ความรัก


 - การเอาใจใส่


 - การบริการแก่ผู้อื่น


 - การให้อย่างมากมายราวกับปาฏิหาริย์จากสวรรค์เบื้องบนเท่านั้น


 - และความกตัญญูกตเวทีนิรันดร์ของเรา  สำหรับการเลือกโดยพ่อ


 - เพื่อช่วยรักษาความยากจน ความเจ็บป่วยและหัวใจที่แตกสลาย  เราจะเป็นวิญญาณที่ภักดีและไว้วางใจด้วยความรักอย่างสุดซึ้งและขอบคุณที่หัวใจของเราสามารถเก็บไว้ได้


 อินเทลเท่านั้น


 ตอนนี้พวกเราอยู่ที่ไหน???


 นี่เป็นเรื่องที่ดี


 - ส่วนแรก เราได้ข้อมูลบางส่วนจาก PM ของพันธบัตร 2 คนจากเจนีวา ซึ่งมีการจัดการกับพันธบัตรจำนวนมาก - ผู้แนะนำให้ทุนแก่ใครบางคนที่ช่วยรับพันธบัตรที่แนะนำให้ระบบจัดการ และผู้แนะนำจะได้รับอีเมลเหล่านั้นและ  เงินในวันจันทร์ถึงค่าคอมมิชชั่นเหล่านั้นในวันอังคารที่ 1  กองทุนตราสารหนี้ปกติที่ PM โอนเข้าบัญชีผู้ขาย พวกเขาจะได้รับแจ้งในวันอังคารที่ 1 สิงหาคม และพวกเขาสามารถเข้าถึง 10% ในวันพุธที่ 2 สิงหาคม  นั่นคือการเปลี่ยนแปลงตั้งแต่ 1 - 10 % เป็นอย่างมากและเป็นเวลา 60 วันที่ผ่านมา


 เราได้รับแจ้งว่าการเริ่มใช้ปืนลูกซองจะมีความแตกต่างสูงสุด 12 ชั่วโมงระหว่างเวลาที่พวกเขาได้รับพันธบัตรเต็มจำนวนและเราได้รับอีเมลสำหรับการแลกเปลี่ยนของเรา และควรเกิดขึ้นภายใน 12 ชั่วโมงจากกันและกัน  สำหรับผู้ถือตราสารหนี้จะให้พวกเขาเข้าถึงได้ในวันพุธ  ตอนนี้เราสามารถติดตามไทม์ไลน์ได้ - เราได้ยินจากแหล่งข่าวระดับสูงทางทหารและบอกว่าเราจะได้รับแจ้งระหว่างวันนี้ถึงวันจันทร์ที่ 31 และอีกแหล่งหนึ่งกำลังบอกจาก RC ว่าในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา และตอนนี้ฉันเชื่อว่าภายในสิ้นเดือนนี้  .  ตอนนี้เมื่อฉันได้ยินวันที่ 28/29 – และฉันคิดว่าเราจะไม่เริ่มจนกว่าจะถึงวันที่ 1 สิงหาคม – ตอนนี้ Nesara กำลังจะเริ่มต้นขึ้นในวันนี้ด้วย USN และบัญชีของเราจะถูกมิเรอร์เข้าสู่ระบบ และในวันที่ 1 สิงหาคม พวกเขา  จะถูกรวมเข้ากับระบบ QFS อย่างสมบูรณ์  ทุกสิ่งที่เรามีอยู่ในตอนนี้จะได้รับการสนับสนุนและปกป้องทรัพย์สินจากทรัพย์สินทั้งหมดที่กระทรวงการคลังถืออยู่  เราได้ยินเกี่ยวกับระบบการเงินที่เริ่มต้นในคืนก่อนที่ระบบจะเสร็จสมบูรณ์ทั่วโลกเมื่อคืนนี้ เพื่อให้ธนาคารทุกแห่งปฏิบัติตาม Basel 3 และหากไม่เป็นเช่นนั้น แสดงว่าไม่ได้เป็นส่วนหนึ่งของกระบวนการและจะปิดตัวลง  เราไม่ทราบยอดรวมของการปิดธนาคารเหล่านี้


 – ธนาคารชั้นนำบางแห่งเป็นไปตาม Basel 4


 – บางธนาคารยังไม่ถึง Basel 3


 – Chase Bank กำลังเปลี่ยนสัญญาณเป็น Chase Financial Services


 – ซึ่งกำลังเพิ่มขึ้นในขณะนี้และภายใน  ธนาคารเชส Chase Wealth Management and Financial Services  สิ่งนี้ควรเกิดขึ้นกับ 90% ของธนาคาร Chase ที่มีอยู่


 ดังนั้นระบบการเงินจึงผสานรวมและเชื่อมโยงกับ fintec, cips และ starlink อย่างสมบูรณ์เพื่อให้มีมูลค่าสินทรัพย์เต็มจำนวน และเราได้ซื้อขาย USN ใหม่ของเราและอิรักซื้อขายเพิ่มขึ้นและ VND


 – ซื้อขายในช่วงที่เหมาะสมบนหน้าจอด้านหน้า


 –  เราไม่ได้พูดถึง Zim มากนัก แต่สำหรับผู้ที่มีโครงการเพื่อมนุษยชาติ คุณกำลังดู 1:1 กับ USN  และตอนนี้บรูซกำลังจะพูดถึงซูและโครงการและโปรแกรมของเธอซึ่งแน่นอนว่ายังคงดำเนินต่อไป ณ จุดนี้  ดังนั้นฉันรู้สึกว่าข้อมูลข้างต้นเป็นเพียงข้อมูลเดียวที่ Bruce มีให้เราในคืนนี้ - ดังนั้นตอนนี้เรากำลังมองหาวันแรกของสัปดาห์หน้า  แน่ใจว่าบรูซจะกล่าวขอบคุณทีมงานทั้งหมดของเขา ซู และบ็อบ และ GCK และบาทหลวงสก็อตต์ และจีนนี่ และแลร์รี และแน่นอนว่าผู้ฟังที่ซื่อสัตย์ทุกคน จากนั้นจึงสวดอ้อนวอนตามเสียงเรียก  ดังนั้นโปรดเข้าร่วมกับบรูซในการอธิษฐานปิดท้ายในคืนนี้ และโปรดได้โปรดได้โปรดอธิษฐานต่อในคืนนี้และในช่วงสุดสัปดาห์สำหรับการแจ้งเตือนทางอีเมลและเว็บไซต์ 800 ที่ปลอดภัยเป็นครั้งสุดท้าย ซึ่งขณะนี้เราและคนทั้งโลกอยู่ในภาวะหมดหวัง  ต้องการของการได้รับ  มันจะต้องมหัศจรรย์มาก และเราต้องภาวนาร่วมกับมัน

 เจตนารักอย่างจริงใจ  รักคุณทุกคนอัญมณีเสมอ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น