วันพุธที่ 26 กรกฎาคม พ.ศ. 2566

⭐️Gem Finch [26/07/2023 12:42 น.] ⭐️หมายเหตุการโทรครั้งใหญ่ที่สุดสำหรับวันอังคารที่ 24 กรกฎาคม 2023

 See. >>>

https://m.facebook.com/story.php?story_fbid=pfbid02t37VAZ8AWHebY5ikB68KjzJSoRm2eqAP6jysya4hnksMztrKCLwT8tGYc626rSjtl&id=100069646343395&mibextid=Nif5oz



⭐️Gem Finch [26/07/2023 12:42 น.]

 ⭐️หมายเหตุการโทรครั้งใหญ่ที่สุดสำหรับวันอังคารที่ 24 กรกฎาคม 2023


 สำหรับคุณที่ไม่ได้อยู่ในห้องแชท 24 – 7 และในกรณีที่คุณพลาดข่าวที่ใหญ่ที่สุดของวันนี้ เราเสียใจที่ตื่นมาเพื่อทราบข่าวของผู้ให้บริการ Intel ที่รักของเราอีกคนหนึ่ง คุณทรัมพ์แทสติกกลับบ้านสู่จิตวิญญาณ


 – เขาเป็นเช่นนั้น  รักอย่างสุดซึ้งเพียงเพราะข้อความอันสูงส่งแห่งความหวังที่พระองค์ทรงนำมาสู่วิญญาณของเรา แม้ว่าจะไม่ใช่ข่าวดีประจำสัปดาห์ พระองค์จะทรงนำสิ่งเล็กน้อยที่ทรงมีและยืนยันเสมอว่าการอดทนรอคอยและการสวดอ้อนวอนของเราจะได้รับคำตอบ  และไม่เคยยอมแพ้หรือยอมแพ้เพราะเราเกือบจะถึงจุดสิ้นสุดของการเดินทางอันยาวนาน  โดยส่วนตัวแล้ว ฉันอยากให้ใครสักคนให้ความหวังจากใจฉันและรู้ดีกว่าคนไม่กี่คนที่จะเกิดขึ้นถ้าไม่ใช่กับฝ่ายตรงข้ามที่สมบูรณ์ สมมติว่าพวกเขาพึ่งพาสิ่งที่ต้องทำ ฯลฯ ฯลฯ และกระตุ้นให้เรา  แค่พยายามให้ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้ด้วยสิ่งที่เราได้รับ  ฉันจะบอกก่อนที่จะมีใครเตือนฉันว่า “เงินไม่ใช่ทุกอย่าง” ซึ่งเราไม่รู้จริงๆ นั่นแหละ


 – แต่จริงๆ แล้วถ้าคุณมีสุขภาพไม่แข็งแรง อย่างน้อยเมื่อได้รับพรจากสวรรค์ คุณก็จะสามารถ  ซื้อเทคโนโลยีที่ใหม่กว่าบางส่วน (แม้ว่าจะไม่ใช่การนัดหมายแพทย์ – ยัง) แต่คุณจะได้รับรูปแบบการรักษาที่ใหม่กว่าซึ่งหลายคนพิสูจน์แล้วว่าทำให้พวกเขามีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น


 – และเหตุใดสิ่งเหล่านี้จึงเป็นไปไม่ได้  ดวงวิญญาณที่รักสามารถรับการรักษาเหล่านี้ได้ด้วยตัวเอง ?- ขาดเงินทุน พวกเขามีน้อยนิดที่จะอยู่รอดต่อไปได้ และเรายังต้องดิ้นรนใน "Catch 22" เช่นเดียวกัน


 - หากเราไม่สามารถเอาชีวิตรอดด้วยตัวเองได้ - เราจะเอื้อมมือออกไปและมอบดวงวิญญาณที่รักเหล่านี้ได้อย่างไร  กองทุนเหล่านี้เพื่อเข้าถึงตัวเลือกการรักษาใหม่เหล่านี้ ซึ่งส่วนใหญ่มาพร้อมกับป้ายราคา/ค่าธรรมเนียมที่สูง  (ฉันเสียใจจริง ๆ ที่ฟังดูเหมือนเป็นสถิติที่เสียหาย) แต่ความสงบของจิตใจเป็นหนึ่งในของขวัญที่มีค่าที่สุดจริง ๆ ที่เราอธิษฐานทั่วโลกและมนุษยชาติจะได้รับในเร็ว ๆ นี้


 - แม้แต่เพียงแค่การเผยแพร่การแจ้งเตือน RV เหล่านั้นและความสามารถ  เพื่อให้การนัดหมายการแลกเปลี่ยนของเรามาพร้อมกับของขวัญแห่งความสงบสุขในทันที  ไม่นานหลังจากการแลกเปลี่ยนและเข้าถึงความมั่งคั่งมากมายที่เราทราบดีว่าจะต้องคืนให้กับผู้ที่ถูกขโมยไป การคืนความชุ่มชื้นไม่เพียงแต่โลกของเราแต่รวมถึงผู้คนด้วย


 - ทั้งหมดนั้นเป็นไปได้  พระบิดาของเราไม่มีขอบเขตจำกัดในปาฏิหาริย์ที่พระองค์ทรงวางแผนไว้สำหรับสวรรค์ใหม่ที่จะมาถึงโลก


 - ความสุขของโลกใหม่ทั้งหมดที่มีให้


 - ความคิดและสิ่งประดิษฐ์ใหม่ ๆ จะไม่มีที่สิ้นสุดเนื่องจากการทำงานร่วมกันของพระเจ้าของผู้คนที่เข้าร่วมด้วยกันเท่านั้น  ให้บริการซึ่งกันและกัน


 - ด้วยการรักษาที่จำเป็นอย่างยิ่ง


 - นอกจากนี้ยังต้องมีการสนับสนุนอย่างต่อเนื่องและการศึกษาใหม่จากการโกหกที่เราได้รับการบอกเล่าถึงความจริงของสิ่งที่โลกของเราและเราเป็นจริง  สำหรับหลาย ๆ คนนั้นไม่ใช่กระบวนการที่ง่าย


 - แต่ด้วยความรักและความเห็นอกเห็นใจและความรู้สึกกลัวต่อการเปลี่ยนแปลง


 - จะต้องทำในขั้นตอนเล็ก ๆ / ทางเดินขึ้น


 - บางส่วนไปด้านข้างและบางส่วนลงเล็กน้อย แต่ทั้งหมดนี้  ความตั้งใจที่จะมาถึงสถานที่ที่เราต้องการเรียกทุกคนว่าบ้านกำลังเติบโตตามจังหวะที่สะดวกสบายของตนเอง


 - มันเป็นเส้นทางของแต่ละคน


 - ซึ่งแน่นอนว่าเป็นความมหัศจรรย์ที่เราเป็น


 - ล้วนมีเอกลักษณ์และยังเป็นหนึ่งเดียว


 - เรามีมากมาย  ตั้งหน้าตั้งตารอ


 - ความสงบสุขบนโลกที่เราหลายคนใฝ่ฝัน จะเป็นความจริงใหม่ที่เราจะเรียกว่าบ้านของเรา  บ้านและครอบครัวที่รักไม่ใช่สิ่งที่เราทุกคนต้องการ


 – พวกเราหลายคนในช่วงปีที่ผ่านมามีครอบครัวที่ขาดจากเรา


 - หากเป็นไปได้ การกลับมารวมกันอีกครั้งของครอบครัวเหล่านั้นจะนำความเข้มแข็งกลับมาสู่หน่วยครอบครัวของเรา ดังนั้น  ที่เราสามารถสนับสนุนซึ่งกันและกันได้  การสร้างหน่วยครอบครัวขึ้นมาใหม่จะต้องมีความสำคัญเป็นอันดับแรกในการสร้างโลกใหม่ของเราขึ้นมาใหม่


 และพระสิริทั้งหมดนี้จะไปถึงพระบิดาและพระเยซูและเหล่าทูตสวรรค์เสมอ


 - ขอบคุณอย่างไม่มีที่สิ้นสุดของเราที่พวกเขาจะได้ยินในการรวมตัวกันของวิญญาณรอบสวรรค์ใหม่บนโลกและความสุขของเสียงที่ดังขึ้นเพื่อขอบคุณสำหรับพรอัศจรรย์ที่น่าอัศจรรย์ที่สุดที่เรา  VE ได้รับแล้วเพื่อแบ่งปันกับมนุษยชาติ


 เจม ฟินช์ [26/07/2023 12:42 PM]

 เพื่อนที่รักของฉันแบ่งปันสิ่งนี้กับฉันหลังจากที่ฉันได้เขียนคำนำข้างต้นสำหรับวันนี้


 – และฉันต้องการแบ่งปันสิ่งนี้กับคุณ เพราะแม้แต่คำพูดของพระบิดาของเราก็สะท้อนคำที่เขียนไว้ข้างต้น


 “”จงแสวงหาหน้าของเรา แล้วคุณจะพบทุกสิ่งที่คุณปรารถนา  ความปรารถนาที่ลึกที่สุดในหัวใจของคุณคือการใกล้ชิดกับฉัน  ฉันรู้เพราะฉันออกแบบให้คุณปรารถนาฉัน  อย่ารู้สึกผิดที่สละเวลาเพื่อยังอยู่ต่อหน้าเรา  คุณเพียงแค่ตอบสนองต่อการชักเย่อของความเป็นพระเจ้าในตัวคุณ

 เราสร้างเจ้าตามรูปลักษณ์ของเรา และซ่อนสวรรค์ไว้ในใจของเจ้า  การที่คุณโหยหาฉันเป็นรูปแบบหนึ่งของการคิดถึงบ้าน การโหยหาบ้านที่แท้จริงของคุณในสวรรค์


 อย่ากลัวที่จะแตกต่างจากคนอื่น  เส้นทางที่ฉันเรียกให้คุณเดินทางนั้นเหมาะสำหรับคุณอย่างยิ่ง  ยิ่งคุณปฏิบัติตามคำแนะนำของฉันมากเท่าไหร่ ฉันก็ยิ่งพัฒนาได้อย่างเต็มที่เท่านั้น

 ของขวัญของคุณ  หากต้องการติดตามเราอย่างสุดใจ คุณต้องละทิ้งความปรารถนาที่จะทำให้คนอื่นพอใจ

 อย่างไรก็ตาม ความใกล้ชิดของคุณกับฉันจะเป็นพรแก่ผู้อื่นโดยทำให้คุณเปล่งประกายในความมืดมิดนี้

 โลก.""


 สดุดี 42:1 – 2 ;  สดุดี 34 : 5 ;

 ฟิลิปปี 2:15


 อินเทลเท่านั้น


 ตอนนี้พวกเราอยู่ที่ไหน???


 สิ่งนี้น่าสนใจเพราะบางแหล่งของเราไม่ตอบสนองต่อสิ่งใดเลย และบางแหล่งอยู่ภายใต้ NDA ที่สี่ ดังนั้นบางแหล่งจึงมีโทรศัพท์เบิร์นที่ไม่ทำงานอีกต่อไปหรือถูกนำออกไปแล้ว  นี่คือสิ่งที่เรากำลังจัดการและเป็นความลับ แต่เรายังมีแหล่งข้อมูลไม่กี่แห่ง


 - เท่าที่เราสามารถบอกได้จากข้อเท็จจริงที่ว่าดีนาร์ของอิรักมีการซื้อขายบนหน้าจอเป็นจำนวนมากและสูงมาก


 - ไม่แม้แต่จะพูดถึงอัตราสัญญา  เรายังทราบด้วยว่าค่าเงินดองกำลังเพิ่มขึ้นอย่างมีนัยยะสำคัญ


 – และผลักดันตัวเลขเช่นเดียวกับดีนาร์  ดังนั้นวันนี้พวกเขายังสามารถปีนขึ้นไปได้


 เท่าที่เวลาสำหรับสิ่งนี้คือที่ที่เราเป็น USN กำลังจะออกมาและควรจะมีการประกาศหรือใช้งานได้แล้ว


 – ระบบการเงินใหม่รวมถึง QFS และ USN ใหม่ร่วมกับ Starlink และ Cips และ Fintec ด้านเทคนิคทั้งหมด  แง่มุมต่าง ๆ ได้รับการจัดเตรียมให้พร้อมใช้งานและเริ่มตั้งแต่เวลาเที่ยงคืนของคืนนี้ และเรามีเขตเวลา 24 ชั่วโมงและจนถึงเที่ยงคืนวันพุธของการบูรณาการอย่างสมบูรณ์ในระบบการเงินใหม่


 - จะทำอย่างไร


 - เราได้อะไรเกี่ยวกับ USN ใหม่ที่เรามี  ได้ยินมาว่าพวกเขาไม่ได้บอกว่าเรากลับมาใช้มาตรฐานทองคำแล้ว แต่มันเป็นสินทรัพย์สำรอง


 - แล้วเงินใหม่ล่ะ


 - เราขออะไรได้บ้างจากการแลกเปลี่ยนสูงถึง 8,500 ดอลลาร์


 - เรามีผู้ติดต่อที่กล่องย้าย RC ของลูกบาศก์


  - หนึ่งกล่องร้อยห้าสิบและสิบกล่องเหล่านี้เต็มและหนักและย้ายไปที่ RC ส่วนใหญ่ธนาคารมีพวกเขาในห้องใต้ดิน แต่แน่นอนว่ามีการแลกเปลี่ยนสำหรับเรา  ดังนั้นคุณจึงทราบเกี่ยวกับเรื่องนี้และระบบการเงินใหม่ และ BH บอกว่าพวกเขาจะเข้าถึงได้ในวันพรุ่งนี้หรือวันพฤหัสบดีเพื่อรับ 1% ของพวกเขา


 - ดังนั้นเรา


 - เจ้าหน้าที่ RC บอกฉันว่าเราจะได้รับวันอังคาร


 - วันพุธ


 - หรือวันพฤหัสบดี และถ้าเรา  จะได้รับแจ้งในวันพุธและวันพฤหัสบดีสำหรับการแลกเปลี่ยน


 เจม ฟินช์ [26/07/2023 12:42 PM]

 และการติดต่ออีกครั้งกับ City Bank และเขาบอกว่า City Bank สามารถเริ่มการแลกเปลี่ยนได้ในวันที่ 28 ดังนั้นฉันจึงสงสัยว่าเราจะเริ่มหลังจากนั้นหรือเร็วกว่านั้น และได้ยินมาว่า T5 จะเริ่มในวันที่ 2/หรือ 3 สิงหาคมและใช้  ธนาคารทั่วไป


 – แต่เราใช้หมายเลขโทรฟรีและได้รับการนัดหมายด้วยวิธีนั้น


 – ง่ายกว่า


 – เราขอข้ามคืนได้ไหม


 – อาจจะเป็นวันพุธหรือวันพฤหัสบดีและแลกเปลี่ยนวันพฤหัสบดีหรือวันศุกร์


 – แต่นั่นเป็นเพียงธนาคาร อย่าอ่านมากเกินไป  และจาก BH PM และการเปิดตัวของ Nesara และ Gesara อาจเป็นไปได้ในวันที่ 30


 – 31


 – เราไม่ได้รับการเพิ่ม SS ในเดือนกรกฎาคมหรือค่าชดเชยการเรียกคืนดังนั้นฉันคิดว่าทั้งหมดจะเกิดขึ้นในเดือนสิงหาคมโดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่ไม่ '  ไม่มีสกุลเงินและข่าวใหญ่ 4 การกล่าวโทษโจไบเดนในสัปดาห์นี้


 - บรูซเห็นวิดีโอเมื่อเช้านี้


 - จุดเริ่มต้นของกระบวนการ


 - บางครั้งในช่วงเช้าที่ฉันเชื่อว่าเป็นจุดเริ่มต้นของการเปลี่ยนแปลงทางการเมืองที่ผู้สูงอายุชาวจีนมองหา


 -  ทั้งหมดนี้ต้องเริ่มที่เรา


 – ฉันคิดว่าสิ่งนี้ผ่านการพิจารณาในวุฒิสภาแล้ว และเป็นเพียงการลงคะแนนเสียงในสภาที่ต้องการ

 – และอาจจะอีกในสัปดาห์นี้ด้วย


 – ฉันได้กล่าวถึงการเปลี่ยนแปลงทางการเมืองนี้มาก่อนแล้ว และฉันคิดว่ามันมีผลกระทบต่อ  เรา


 – และ

 MedBeds เริ่มต้นครั้งล่าสุดที่เราได้ยินเมื่อวันที่ 3 สิงหาคม วันที่ดังกล่าวถูกเลื่อนและเลื่อนออกไปเนื่องจาก RV และนั่นคือวันที่ล่าสุดที่เราได้รับ จากนั้นเราจึงเริ่มนัดหมายสำหรับ medbeds ได้


 ตอนนี้บรูซกำลังพูดถึงซูและโปรแกรมของเธอที่ยังว่างอยู่  คืนนี้นั่นคือทั้งหมดที่ฉันแน่ใจว่า Bruce มีให้กับ intel - แต่เป็นข่าวดีทั้งหมด


 - แน่นอนว่าเขาจะขอบคุณทีมงานทั้งหมดของเขา Sue และ Bob และ GCK


 - และศิษยาภิบาล Scott และ Jeannie และ Larry และเช่นเคยสวดภาวนาเสมอ


  - หลังจากขอบคุณผู้ฟังที่ซื่อสัตย์จากทั่วโลก  ตอนนี้โปรดดวงวิญญาณที่รัก


 - อธิษฐานร่วมกับบรูซแน่นอน


 - แต่โปรดอธิษฐานด้วยความตั้งใจต่อไปจนกว่าเราจะได้รับการแจ้งเตือนเหล่านั้นและ 800 ของเรา


 - จากนั้นคุณจะได้รับพรจากสวรรค์ในที่สุดและการเยียวยาโลกของเราจะเริ่มขึ้น  รักคุณอัญมณีทั้งหมด

 Bruce ยังเตือนผู้ที่ยังไม่ได้ลงทะเบียนกับ Register bigcalluniverse.com และเราคิดว่าเราจะสามารถใส่ 800 ไว้ที่หน้าแรกของเว็บไซต์ได้ด้วย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น