วันศุกร์ที่ 28 กรกฎาคม พ.ศ. 2566

🥰 การยืนยันยังช่วยเราพัฒนาแรงดึงดูดอันสูงส่ง

 See >>>

https://m.facebook.com/story.php?story_fbid=pfbid0kS1qnuZumcq7AbnAfU8Y5fCzUpBPWcZ3m54hyQ8sE8nCfUdkcjRdW1875hvvMYRpl&id=100001757048699&mibextid=Nif5oz



การยืนยันยังช่วยเราพัฒนาแรงดึงดูดอันสูงส่ง

**************************************

หลับตาแล้วหันไปทางศูนย์สติที่ศักดิ์สิทธิ์:


ด้วยพลังแห่งแม่เหล็กศักดิ์สิทธิ์

ฉันจะดึงดูดรังสีแห่งความรู้ทั้งหมดมาสู่ตัวฉันเอง (ทำซ้ำหลาย ๆ ครั้ง)


ยกระดับพลังแม่เหล็กของคุณด้วยการฝึกสมาธิอันศักดิ์สิทธิ์เป็นประจำ เราดึงดูดความช่วยเหลือจากสวรรค์และพระหัตถ์แห่งสวรรค์ที่แยกสิ่งที่แนบมากับโลกแห่งวัตถุนี้ออกจากกัน


ท่านผู้เป็นที่รัก..!!

ทำให้ตัวเองมีเสน่ห์กว่าสิ่งใดในโลกนี้


โปรดช่วยให้ฉันถูกดึงดูดด้วยอำนาจแม่เหล็กอันสูงส่งและความรักอันสูงส่งของคุณ


โอม ความสงบในจิต


การยืนยันยังช่วยเราพัฒนาอำนาจแม่เหล็กอันศักดิ์สิทธิ์

**************************************

หลับตาและกลับไปที่ศูนย์กลางของจิตสำนึก:


ด้วยพลังแห่งแม่เหล็กศักดิ์สิทธิ์

ฉันจะดึงดูดรังสีแห่งความรู้ทั้งหมด

(ทำซ้ำหลาย ๆ ครั้ง)


เพิ่มพลังแม่เหล็กทางจิตวิญญาณของคุณผ่านการปฏิบัติสมาธิอันศักดิ์สิทธิ์เป็นประจำ เราดึงดูดความช่วยเหลือจากสวรรค์และพระหัตถ์แห่งสวรรค์ที่ทำลายการยึดติดกับโลกแห่งวัตถุนี้


ท่านที่รัก

ทำให้ตัวเองมีเสน่ห์กว่าสิ่งใดในโลกนี้

โปรดช่วยข้าพระองค์ให้ดึงดูดอำนาจแม่เหล็กอันสูงส่งและความรักอันสูงส่งของพระองค์ อืมมม ความสงบ


Thank sir:Mauri Guillen

#Ttango17Q

29 July 2Q23

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น