วันเสาร์ที่ 5 สิงหาคม พ.ศ. 2566

⚡แสงมาแล้ว!⚡❤️

 See >>>

https://www.facebook.com/100075867212307/posts/pfbid02xNQmex5tbbyvxoa6bL71mYvVRutg8gXWQ75qAetKKvBLusqKbvJ6fnJieDA7L1rNl/?mibextid=Nif5oz



⚡แสงมาแล้ว!⚡❤️


  เรียนท่านทั้งหลาย


  นานเกินไปแล้วที่เราอยู่ภายใต้เมฆดำแห่งการกดขี่  เราถูกบังคับให้อยู่ในโลกที่ถูกครอบงำโดยชายและหญิงที่โลภและชั่วร้าย เต็มใจที่จะทำทุกวิถีทางเพื่อควบคุมและทำลายมนุษยชาติและโลกแม่ธรณีของเรา พวกเขาชักใยให้เราคิดว่านี่เป็นเรื่องปกติและเป็นเรื่องของธรรมชาติ ! แต่นี่ไม่ใช่เรื่องปกติและเป็นเรื่องที่ยอมรับไม่ได้ !


  ผู้ที่ละเมิดผู้อื่นไม่สามารถทำได้เมื่อเรายืนขึ้นและพูดว่า " ไม่ ! " ผู้ที่พยายามข่มเหงผู้อื่นไม่สามารถดำเนินต่อไปได้เมื่อเราพูดความจริงและดำเนินการ  


  ผู้ที่จะโกหกและซ่อนตัวอยู่เบื้องหลังคำโกหกของพวกเขาไม่สามารถบอกเราได้ว่าควรทำอย่างไรเมื่อเรามองผ่านม่านหลอกลวงของพวกเขา


  อย่าหลงไปกับความพยายามครั้งล่าสุดของพวกเขาที่ทำให้คุณหันเหความสนใจของคุณจากการเห็นความจริงด้วยการใส่ร้ายคุณด้วยสิ่งเล็ก ๆ น้อย ๆ เช่น เรื่องข่าวปลอม ( ซึ่งเป็นเพียงการเบี่ยงเบนความสนใจ ) หรือเรื่องอื้อฉาวของคนดัง  


  อย่าปล่อยให้สิ่งเหล่านี้มาพรากความสนใจของคุณไปจากการใช้ความสามารถด้านแสงเพื่อสร้างไทม์ไลน์ใหม่สำหรับโลกใบนี้


  เราจะไม่นิ่งเฉยแลไม่ยอมเป็นทาสที่เชื่อฟังอำนาจแห่งความมืดที่ควบคุมเรามานับพันปีอีกต่อไป พลังแห่งความมืดเหล่านี้ไม่ได้ทรงพลังเสมอไปบนโลกใบนี้  


  พวกเขามีพลังมากขึ้นอันเป็นผลมาจากการที่เรานิ่งเฉยและปฏิบัติตามแนวทางของพวกเขา เมื่อเราปล่อยให้พวกเขาควบคุมเรา เราปล่อยให้พวกเขามีอำนาจมากกว่าเรา


  ถึงเวลาแล้วสำหรับการเปลี่ยนแปลงอำนาจครั้งใหญ่บนโลกใบนี้ จากผู้ที่พยายามควบคุมและทำร้ายเราไปสู่ผู้ที่แสวงหาสันติภาพและความเจริญรุ่งเรืองสำหรับทุกคน  


  ถึงเวลาแล้วที่ช่างแสงหรือคนทำงานส่องแสงของโลกนี้จะก้าวขึ้น ยืนหยัด และเปล่งประกาย !  


  เมื่อคุณเปล่งประกาย คุณก็ช่วยให้คนอื่นเปล่งประกายได้เช่นกัน !


  เราจะไม่ถูกเอาเปรียบอีกต่อไป  เราจะไม่ถูกโกหกอีกต่อไป


  กองกำลังมืดกำลังดิ้นรนเพื่อควบคุมมนุษยชาติต่อไป แต่พวกเขากำลังสูญเสียอย่างเลวร้าย  พวกเขารู้ว่าเวลาของพวกเขากำลังจะสิ้นสุดลง พวกเขารู้ว่าเวลาของพวกเขามีจำกัด ดังนั้นพวกเขาจึงต่อสู้กลับด้วยกำลังทั้งหมดที่สามารถรวบรวมได้


  พวกเขาหมดหวังมากขึ้นเรื่อย ๆ  พวกเขามีการกระทำและปฏิกิริยาที่รุนแรงมากขึ้นเรื่อย ๆ  พวกเขารู้ว่าหากพวกเขาสูญเสียการควบคุมพวกเรา เกมก็จบลงสำหรับพวกเขา  


  ดังนั้นพวกเขาจึงต่อสู้หนักขึ้นเรื่อย ๆ เพื่อต่อต้านความก้าวหน้าที่มั่นคงของแสง  แต่สู้หนักแค่ไหนก็ไม่หวั่น เพราะแสงชนะเสมอ ! แสงสว่างจะชนะเสมอ !


  เราจะไม่ปล่อยให้ตัวเองถูกครอบงำโดยผู้ที่หมายปองเราอีกต่อไป เราจะไม่ยอมจำนนต่อการควบคุมของกองกำลังมืดและตัวแทนของพวกเขาอีกต่อไป เราจะไม่ยอมรับคำโกหกของอำนาจมืดเหล่านี้ที่พยายามเอาเปรียบเราอีกต่อไป


  เรากำลังตื่นขึ้น  เรากำลังเรียนรู้สิ่งใหม่ ๆ ทุกวันเกี่ยวกับตัวเราและความเป็นจริงของเรา เรากำลังเรียนรู้ว่าเราถูกรั้งไว้อย่างไรและต้องทำอย่างไรเพื่อรักษาอิสรภาพของเราต่อไป


  คุณถูกโกหก

 คุณถูกหลอก

 คุณได้รับการบอกว่าคุณมีอำนาจน้อยกว่าที่คุณเป็นจริง คุณได้รับการบอกว่าคุณไม่มีอำนาจ

 มีคนบอกว่าคุณต้องเชื่อฟังผู้ที่หมายปองคุณและได้ประโยชน์จากความเจ็บปวดและความทุกข์ทรมานของคุณ


  แต่ทั้งหมดนี้กำลังจะเปลี่ยนไป แสงสว่างมาแล้ว


  แสงนี้คืออะไร ?  แสงนี้คือความจริง  ความจริงจะทำให้คุณเป็นอิสระ ความจริงจะทำให้คุณเข้มแข็ง  ความจริงให้พลังแก่คุณ ความจริงทำให้คุณมีอำนาจเกินจะวัดได้ 


  เพราะคุณจะมองเห็นได้ชัดเจนเมื่อคุณรู้ความจริงเกี่ยวกับสิ่งที่เกิดขึ้นในโลกและตำแหน่งของคุณในโลกนี้


  ความจริงนั้นเรียบง่าย แต่หลายคนไม่เชื่อเพราะพวกเขาถูกหลอกโดยผู้ที่หมายปองพวกเขาและได้รับประโยชน์จากความเจ็บปวดและความทุกข์ทรมานของพวกเขา พวกเขาถูกหลอกโดยผู้ที่ควบคุมพวกเขาด้วยความกลัวและความโง่เขลา 


  แต่ไม่นาน เวลาแห่งการตื่นขึ้นครั้งใหญ่ก็มาถึง และรุ่งอรุณใหม่แห่งอิสรภาพสำหรับทุกคนที่แสวงหามัน


  รุ่งอรุณใหม่นี้นำมาซึ่งการเปิดเผย: ทุกคนทุกหนทุกแห่งมีความเท่าเทียมกัน ไม่มีทาสในหมู่พวกเราอีกต่อไป เพราะทาสถูกยกเลิกครั้งแล้วครั้งเล่าเมื่อเราประกาศอิสรภาพจากการปกครองแบบกดขี่ข่มเหงเมื่อสองร้อยปีที่แล้วในฐานะประเทศเดียวภายใต้พระเจ้าที่มีเสรีภาพ และความยุติธรรมสำหรับทุกคน


  คุณมาที่นี่เพื่อสร้างความเป็นจริงใหม่ แม้ว่านั่นจะหมายถึงการเปลี่ยนแปลงของคุณเองก็ตาม  อย่าปล่อยให้เมฆมืดในชีวิตของคุณบดบังดวงดาวในดวงตาของคุณ  อย่าปล่อยให้ความงามทั้งหมดบังตาคุณ เพราะคุณสวย ไม่ว่าคุณจะเชื่อหรือไม่ก็ตาม


  คุณคือคนที่สร้างการเปลี่ยนแปลงให้กับมนุษยชาติ  หมายความว่าคุณรู้ว่ามีบางอย่างที่แตกต่างออกไปเกี่ยวกับการเป็นมนุษย์บนโลกใบนี้ และคุณเป็นผู้เลือกเองที่จะนำความสงบสุขและความปรองดองในทุกวิถีทาง คุณไม่ใช่คนธรรมดาที่ช่วยไม่ได้  


  คุณมีความสามารถในการนำผู้คนออกจากความมืดไปสู่แสงสว่าง


  คุณมาที่นี่เพื่อร่วมสร้างโลกที่เราคู่ควร และฉันแทบรอไม่ไหวที่จะได้เห็นสิ่งที่คุณสร้างในช่วงชีวิตนี้  คุณทำได้เพราะคุณทำมาแล้ว


  เรารักคุณอย่างสุดซึ้ง

  เราอยู่ที่นี่กับคุณ

  เราคือครอบครัวแห่งแสงสว่างของคุณ


  อาโฮ

  ออโรรา เรย์

  เอกอัครราชทูตสหพันธ์กาแลกติก


  แปลโดย Boos Day ❤️

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น