วันพฤหัสบดีที่ 24 สิงหาคม พ.ศ. 2566

อินเทลเท่านั้น ตอนนี้พวกเราอยู่ที่ไหน???

 See >>>

https://www.facebook.com/100069646343395/posts/pfbid0CR8ZdQqYvdkZKAALFnuHz8Z6D71UVFq2V6DfuSFtmVzce5xqe7h2a6V8fS1JD2FVl/?sfnsn=mo



อินเทลเท่านั้น


 ตอนนี้พวกเราอยู่ที่ไหน???


 เกิดอะไรขึ้น เราได้ยินจาก BH เมื่อบ่ายวันนี้จากสวิตเซอร์แลนด์ และควรได้รับแจ้งและมีเงินทุนในวันพรุ่งนี้หรือวันเสาร์  ครั้งสุดท้ายที่เราควรจะไปก่อนผู้ถือพันธบัตร แต่ตอนนี้คิดว่าเราอาจไปได้ไกลกว่านี้ และข้อมูลที่เราได้รับเกี่ยวกับ T4 ที่เราควรจะแจ้งให้ทราบเป็นอย่างช้าสุดในวันเสาร์หรือวันจันทร์


 มีบางอย่างในเวลา 18.00 น. คืนนี้ที่ประธานาธิบดีทรัมป์ถูกกล่าวหา แต่ฉันได้ยินมาว่านั่นคงไม่มากนัก และฉันได้ยินมาว่าภายใน 24 ชั่วโมงหลังจากนั้น เราจะให้รถ RV ของเราเริ่มคืนพรุ่งนี้เวลาประมาณ 19.00 น.  แต่เรารู้ว่ามีบางคนบอกว่าเราต้องการให้สาธารณชนเห็นการเปลี่ยนแปลงทางการเมืองในทีวี และในขณะนี้ ชาวจีนไม่สบายใจและพวกเขาต้องการเห็นสิ่งนี้เกิดขึ้น ดังนั้นภายในวันเสาร์หรือวันจันทร์ เราก็เลยรอ  ว่าจะเกิดขึ้นหรือไม่ และบางแหล่งก็บอกว่านั่นไม่ใช่ปัจจัย ดังนั้น ใช่ และ ไม่ใช่ ฉันจะบอกว่าเราจำเป็นต้องเห็นมันเกิดขึ้น แต่มันใกล้จะเกิดขึ้น มันจะเกิดขึ้น และฉันเชื่อว่าจะมีอะไรเกิดขึ้นมากมายใน  สองสามวันถัดไป แม้แต่ในการสัมภาษณ์ของทักเกอร์ ประธานาธิบดีบอกว่าเขาจะยุ่งในอีกสามวันข้างหน้า


 ฉันยุ่งอยู่กับการพยายามดูว่าเราจะช่วยเหลือเมาอิได้อย่างไร


 – และตอนนี้มีสิ่งของบางอย่างส่งถึงพวกเขาแล้ว แต่มันซับซ้อน


 - แต่เรากำลังวางแผนที่จะรับสิ่งของทางเรือ


 - วัสดุก่อสร้าง ฯลฯ อยู่แล้ว ซึ่งทั้งหมดมีการวางแผนล่วงหน้าอยู่ในขณะนี้


  – ดังนั้นการรวบรวมทีมเพื่อตรวจสอบสิ่งที่ต้องทำจริงๆ และดูว่าทุกอย่างยืนอยู่ตรงไหน และเรารอคอยที่จะได้เป็นส่วนหนึ่งของสิ่งนั้น


 เจม ฟินช์ [25/08/2023 12:46 PM]

 BRICS สิ้นสุดลงในวันนี้โดยมีประเทศใหม่เข้ามาถึง 6 ประเทศ และตอนนี้เรามีทางเลือกอื่นแทน Fiat Dollar แต่แผนนี้มีไว้สำหรับแอฟริกาทั้งหมด และฉันคิดว่าพวกเขาจะจบลงด้วยการเป็นบล็อกสกุลเงินขนาดใหญ่ โดยแต่ละประเทศจะมีสกุลเงินที่ได้รับการสนับสนุนด้านสินทรัพย์ของตนเอง


  - พวกเขาจำเป็นต้องสร้างและพิมพ์สินทรัพย์สกุลเงินใหม่เช่นเดียวกับเราด้วย USN


 - และธนบัตร


 - พวกมันถูกพิมพ์มาสองสามปีแล้วใน RC และในธนาคาร T1 และ 2 ส่วนใหญ่ทั้งหมด  นั่นควรถูกนำออกมาในฐานะส่วนหนึ่งของ Nesara ที่เรามีสกุลเงินที่ได้รับการสนับสนุนจากสินทรัพย์อีกครั้ง ดังนั้น ตอนนี้สกุลเงินที่ได้รับการสนับสนุนจากทองคำและสินทรัพย์อื่นๆ จะแข็งแกร่งเพียงใด  ทุกสิ่งในอิรักมีอัตราในประเทศที่สูงกว่ามาก


 – และนั่นเป็นข่าวดีจริงๆ และเรารู้ว่าพวกเขาตั้งใจที่จะเลิกใช้ Zim แม้แต่เราด้วย


 – อิรักต้องการให้เรามีอัตราที่สูงสำหรับดีนาร์ด้วย


 – และเพียงพอที่จะบอกว่ามันสูงกว่านี้  เราเคยคิดและดองในอัตราที่สูงมากเนื่องจากสิ่งที่ปรากฏบนหน้าจอธนาคาร


 – ตอนนี้ดูเหมือนว่าจะใกล้เข้ามาและในอีกไม่กี่วัน


 – ดังนั้นอย่างช้าที่สุดคือวันเสาร์หรือวันจันทร์  ดังนั้นการจับกุมประธานาธิบดีประธานาธิบดีทรัมป์จึงเป็นโมฆะในวันนี้ และตอนนี้รถ RV ก็สามารถเริ่มต้นได้  ตอนนี้บรูซกำลังจะพูดถึงซูและรายการของเธอ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น