วันจันทร์ที่ 28 สิงหาคม พ.ศ. 2566

“เด็กทุกคนต้องได้รับการช่วยเหลือ”

 See >>>

https://m.facebook.com/story.php?story_fbid=pfbid02JF8w7d3MzgUDhAnScQpc9ocRqk5RrdXFVQWpeMNSZVKn23nUiwZNHf4i1UFk1GPEl&id=100001757048699&mibextid=Nif5oz



“เด็กทุกคนต้องได้รับการช่วยเหลือ”


>>นี่คือสองคนที่เป็นไบเดน<<

อยู่ด้านซ้าย คือนักแสดง

ด้านขวา คือไบเดนตัวจริง ที่เสียชีวิตเมื่อหลายปีก่อน


ตัวปลอมถูกแทนที่โดยคนที่รู้จักกันดีซึ่งโชคร้ายที่เขาเป็นอัลไซเมอร์


ปล. อย่าหัวเราะเพราะตอนที่เราบอกว่าสิ่งนี้มันไม่มีอยู่จริง พวกคุณเคยน้อยใจและหัวเราะเยาะเรา ตอนนี้คุณไม่ทําแล้ว วันนี้เราจึงช่วยให้คุณเข้าใจว่าโลกไม่ได้เป็นเช่นนั้น


อรุณสวัสดิ์สำหรับชาวโลกที่ตื่นแล้ว 😉😘


ขอบคุณ:รายการ 60 นาที

Cr:Dina Baratto

#Ttango17Q

29 August 2Q23

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น