วันพฤหัสบดีที่ 31 สิงหาคม พ.ศ. 2566

🌈👑⚜️⚡🐸⚡⚜️👑🌈 บางทีก็อยากรีวิวตัวเองและคนอื่นๆบ้าง วันนี้ฉันอยากจะเตือนคุณถึงบทความบางบทความที่เขียนในอดีตเพื่ออธิบายการใช้สกุลเงินดิจิทัลของธนาคารกลาง

 See. >>>

https://www.facebook.com/100078860263699/posts/pfbid0981xdrorqYv4MFnutNZGpDW2wMK7AGcnWcPnEWbJceSZk8Lr1hwKgx4dyFWFBEoBl/?mibextid=Nif5oz



🌈👑⚜️⚡🐸⚡⚜️👑🌈


บางทีก็อยากรีวิวตัวเองและคนอื่นๆบ้าง วันนี้ฉันอยากจะเตือนคุณถึงบทความบางบทความที่เขียนในอดีตเพื่ออธิบายการใช้สกุลเงินดิจิทัลของธนาคารกลาง


จนถึงตอนนี้ CBDC มีไว้สำหรับผู้ค้าส่งและธนาคารกลางเท่านั้น ในระดับการค้าปลีกของ CBDC เราประสบปัญหา


CBDC สำหรับร้านค้าปลีกไม่ได้ปรับขนาดได้เร็วเท่ากับเหรียญอื่น ๆ และไม่เป็นส่วนตัว ทั้งหมดนี้เขียนไว้ในบทความที่ให้รายละเอียดว่าเราอยู่ในขั้นตอนใดขณะนี้ AI กำลังทำงานเกี่ยวกับกลไกเพื่อให้ความเป็นส่วนตัวแก่เรา แต่ก็ยังห่างไกลจากการนำไปใช้ แม้จะผ่านการเปิดตัวสู่สาธารณะก็ตาม


Stablecoins ซึ่งเป็นตัวแทนของสกุลเงินของประเทศนั้นมีความก้าวหน้ามากกว่ามาก และ SEC และ CFTC กำหนดให้เหรียญเหล่านี้ได้รับการสนับสนุนอย่างเต็มที่จากทองคำและสินค้าโภคภัณฑ์อื่น ๆ


ใครก็ตามที่ติดตาม Space นี้รู้ดีว่าฉันได้สำรองข้อมูลนี้ด้วยบทความจากแหล่งที่เชื่อถือได้ นี่เป็นเพียงเครื่องเตือนใจถึงจุดที่เราอยู่ในขณะนี้...!!!


Q

Q+++

Q ARMY 

WHITE HATS 

TRUST THE PLAN 

NCSWIC

SPACE FORCE 

THE GALACTIC FEDERATION OF LIGHT


👑⭐💥 Q 👑⭐💥⭐👑 Q 💥⭐👑

👑⭐💥🙏แสง เจ็ด วิเศษ🙏💥⭐👑

🦅👽🛸🛸🐸🐸🐸🐸🐸🛸🛸👽🦅

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น